Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết

Trong tuần vừa qua, nhiều mẫu xe nhập đặc biệt đã cập bến Việt Nam như Lexus LX570 Super Sport, Toyota Camry XLE 2018, Rolls-Royce Wraith Black BadgeRange Rover Velar. Trong khi đó, cả thế giới đều hướng về buổi ra mắt của dòng Ford Ranger Raptor tại Thái Lan.[pagebreak][/pagebreak]


Tin trong nước

Lexus LX570 Super Sport đã về đến Việt Nam; giá gần 10 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang Lexus LX570 phiên bản Super Sport đã được nhập về Việt Nam trước Tết. Được biết, ở phiên bản đặc biệt này xe có giá gần 10 tỷ đồng tại Việt Nam.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


Lexus LX570 Super Sport là một phiên bản có thiết kế thể thao hơn phiên bản LX570 Sport Plus, mẫu xe này được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam từ thị trường Trung Đông. Lexus đã giới thiệu phiên bản thể thao nâng cấp nhẹ ngoại hình này vào thời điểm giữa năm 2017. Tại thị trường Trung Đông xe có tên gọi là Super Sport còn tại thị trường Nga là Superior.

Toyota Camry XLE 2018 phiên bản Mỹ lần đầu tiên về Việt Nam

Những hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của một nhân viên kinh doanh xe nhập khẩu, Toyota Camry 2018 về Việt Nam thuộc phiên bản XLE đang có giá bán từ 28.450 USD (tương đương 645 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.
Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên "đặt chân" đến Việt Nam

Cộng đồng mê siêu xe đã tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge vừa cập cảng Hải Phòng. Đây là một trong những phiên bản đắt đỏ và đặc biệt nhất của dòng Wraith từng ra mắt ở Geneva Motor Show 2016.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


Phiên bản Black Badge của Rolls-Royce xuất hiện trên nhiều dòng xe của hãng này từ Ghost, Dawn đến Wraith. Đây là chiến lược của hãng nhằm nhắm vào những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự nổi bật. Chính vì vậy mà thiết kế, màu sắc của nó từ ngoại thất đến nội thất đều được phối rất trẻ trung, hiện đại.

Range Rover Velar màu đỏ Firenze nổi bật về Việt Nam trước Tết

Mới đây một chiếc Range Rover Velar phiên bản R-Dynamic được nhập khẩu tư nhân đã cập cảng Hải Phòng, xe sở hữu màu sơn ngoại thất màu đỏ Firenze nổi bật và bộ mâm 21 inch. Theo nguồn tin, Land Rover Range Rover Velar phiên bản R-Dynamic này được nhập khẩu tư nhân từ Mỹ.


Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


[OS Bình chọn 2017] Trao giải chiếc iPhone X 64GB cho bác vietstargroup

Theo kết quả bốc thăm may mắn* trong chương trình OS Bình chọn 2017, bác Đoàn Quang Thanh có nickname: @vietstargroup đã may mắn nhận được giải nhất là một chiếc iPhone X 64GB. Mới đây, OS đã tận tay trao giải cho bác tại Hà Nội.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


Thaco chính thức trao tặng xe Kia Optima cho HLV Park Hang Seo

Kia Optima là phần thưởng Thaco dành tặng HLV Park Hang Seo ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Qatar trong trận bán kết để chính thức có mặt tại trận chung kết U23 châu Á. Thực hiện đúng lời hứa trước đó, Thaco đã chính thức làm lễ tặng xe cho Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam - Park Hang Seo.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết

Xe Kia Optima trao tặng cho HLV Park Hang Seo thuộc phiên bản GAT 2.0L, màu trắng trị giá 918.100.000 đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí) và tặng thêm các ưu đãi gồm: 01 năm bảo hiểm vật chất; 01 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự; Bảo hiểm bảo hành mở rộng 02 năm và một số phụ kiện kèm theo xe.

Vinfast thành lập trung tâm đào tạo kỹ thuật viên cơ khí, cơ điện tử

Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên VinFast nằm trong Tổ hợp dự án sản xuất ô tô VinFast do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng). Trung tâm sẽ chính thức hoạt động vào tháng 8/2018, trong đó, niên khóa đầu tiên có quy mô 200 học viên khóa thuộc 2 ngành học chính là Cơ điện tử và Cơ khí công nghiệp.

Việc mở Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên là bước tiếp theo trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty VinFast. Trong giai đoạn đầu, nhằm hướng tới trở thành nhà sản xuất ô tô - xe máy điện hàng đầu khu vực, VinFast sẽ sử dụng tỷ lệ lớn các chuyên gia người nước ngoài. Đồng thời, Công ty cũng khẩn trương đào tạo thế hệ kế cận để có thể nhận chuyển giao những kỹ thuật sản xuất tiên tiến trên thế giới, góp phần xây dựng một đội ngũ kỹ sư trình độ cao cho ngành cơ khí, cơ điện tử, giải quyết bài toán đào tạo nghề có chất lượng tại Việt Nam.

Tin thế giới

Ford Ranger Raptor ra mắt, động cơ diesel I4 2.0L tăng áp kép, 210 mã lực, 500 Nm, hộp số 10 cấp

Ford Ranger Raptor, phiên bản mới nhất của dòng xe bán tải nổi tiếng của Ford đã chính thức được trình làng tại Thái Lan. Đây có thể được xem là một chiếc Ranger hiệu năng cao dành cho những tín đồ đam mê dòng xe off-road. Raptor được trang bị khối động cơ diesel I4 tăng áp kép 2.0L cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, mạnh hơn một chút so với Ranger WildTrak 3.2.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


Ranger Raptor sẽ được trang bị hộp số 10 cấp và tất nhiên là hệ dẫn động 4 bánh với những chế độ lái được thừa hưởng từ đàn anh F-150 Raptor. Và một nâng cấp quan trọng nữa đó là hệ thống treo, đặc biệt là hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm chứ không phải lá nhíp nữa.

Ford cho biết họ sẽ bán ra Ranger Raptor tại thị trường Australia và một số nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2018. Chưa biết kế hoạch của Ford Việt Nam cho Ranger Raptor thế nào.

Ford Ranger Raptor 2018 vượt trội hơn nhiều so với Ranger 3.2 Wildtrak

So với Ford Ranger bản cao cấp Wildtrak 3.2L hiện tại thì Ranger Raptor 2018 đã lột xác hoàn toàn. Từ những đường nét thiết kế của xe có thể thấy Ranger Raptor sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn từ phong cách thiết kế của mẫu xe "đàn anh" F-150 Raptor đang rất thành công tại thị trường Bắc Mỹ, cụ thể là lưới tản nhiệt gắn chữ Ford lớn và cản trước thể thao.

Các thông số khác Ranger Raptor cũng đều thể hiện sự vượt trội nhiều hơn so với Wildtrak.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


Hyundai Santa Fe 2019 lộ diện: đổi mới từ trong ra ngoài

Sau nhiều lần úp mở, hãng xe Hàn Quốc cuối cùng cũng đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc Santa Fe thế hệ mới. Lần này, mẫu SUV Hyundai không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn nâng cấp mạnh mẽ hệ thống thông tin giải trí, an toàn và tiện nghi.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết

Trong lúc đó, mẫu xe này đã lộ ảnh thực tế tại Hàn Quốc, đánh tan mọi nghi ngờ về vẻ ngoài của xe. Xe cũng công bố giá bán tại Hàn Quốc từ 26.600 USD.

Mercedes-Benz Sprinter 2018 chính thức ra mắt: cỗ máy công nghệ và kết nối

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ thứ ba vừa chính thức trình làng. Mẫu xe này mang trong mình những công nghệ kết nối hiện đại nhất, khả năng tùy biến đa dạng, sức mạnh lớn hơn nhiều so với đời trước và là giải pháp kinh doanh vận tải tốt nhất mà Mercedes đem đến cho người dùng.

Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết


Video nổi bật

Những gì bạn cần biết về Ford Ranger Raptor 2019 vừa ra mắt

Ford Ranger Raptor trình làng toàn cầu trong một sự kiện ở Thái Lan, nơi mà Ranger đang thống lĩnh thị trường xe pickup. Phiên bản Raptor sẽ là một sự khẳng định cho ngôi vương đó của Ranger. Chiếc xe được làm đẹp sẵn và có những trang bị cao cấp, có thể mua về chơi off-road ngay mà không cần phải chi thêm tiền. Hiện tại, khả năng đưa Ranger Raptor về thị trường Việt Nam bán có thể nói là chắc chắn, nhưng vẫn còn vướng một chút Nghị định 116. Vì thế có thể phải đến nửa sau của năm 2018 thì chúng ta mới hy vọng thấy Ranger Raptor xuất hiện trong nước. Tất nhiên là càng sớm càng tốt.

Mời các bác xem qua một số điểm nổi bật của Ford Ranger Raptor 2019 với video dưới đây.


Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết Điểm tin tuần: Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt; hàng loạt xe nhập về trước Tết
 
Hạng B2
13/5/10
262
100
43
Dự là về Việt Nam lăn bánh xong khoảng tầm 1,6 tỏi