Thứ 7, 1/12/2012, em làm thử 2 vòng.
Lần 1, lúc 14h: xe 4 dừng chờ đến tận vòng xoay chỗ bền Bạch Đằng.
Lần 2, lúc 16h30: xe 4 khá hơn chút, dừng chờ đến chỗ ngã 3 Ngô Văn 5 thôi.
Xe 4B được đi vào lane trong cùng sát với nhà máy Ba Son. Em dự báo chiều nay 3/12/2012 thì 2B ko có chỗ mà đi, 4B cà nhích luôn nhé. Và đèn rẽ phải liên tục đã không còn nữa.
Nguyễn Hữu Cảnh từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Tôn Đức Thắng đã thêm 1 lane, tổng cộng 4 lane, như sau:
lane ngoài (1) cùng chỉ rẽ trái.
lane 2 : đi thẳng và rẽ trái
lane 3: đi thẳng và rẽ phải
lane 4: ko nhìn rõ lắm vì quá đông xe.
Đặc biệt thường xuyên ùn tắc giờ sáng khúc Lê Thánh Tôn và Ngô Văn Năm: 2b đi vào LTT sau đó rẽ trái hàng đàn vào NVN để ra TĐT nên luôn bị ùn chỗ này.
Lần 1, lúc 14h: xe 4 dừng chờ đến tận vòng xoay chỗ bền Bạch Đằng.
Lần 2, lúc 16h30: xe 4 khá hơn chút, dừng chờ đến chỗ ngã 3 Ngô Văn 5 thôi.
Xe 4B được đi vào lane trong cùng sát với nhà máy Ba Son. Em dự báo chiều nay 3/12/2012 thì 2B ko có chỗ mà đi, 4B cà nhích luôn nhé. Và đèn rẽ phải liên tục đã không còn nữa.
Nguyễn Hữu Cảnh từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Tôn Đức Thắng đã thêm 1 lane, tổng cộng 4 lane, như sau:
lane ngoài (1) cùng chỉ rẽ trái.
lane 2 : đi thẳng và rẽ trái
lane 3: đi thẳng và rẽ phải
lane 4: ko nhìn rõ lắm vì quá đông xe.
Đặc biệt thường xuyên ùn tắc giờ sáng khúc Lê Thánh Tôn và Ngô Văn Năm: 2b đi vào LTT sau đó rẽ trái hàng đàn vào NVN để ra TĐT nên luôn bị ùn chỗ này.