Guest
22/6/12
397
4
16
49
Thứ 7, 1/12/2012, em làm thử 2 vòng.
Lần 1, lúc 14h: xe 4 dừng chờ đến tận vòng xoay chỗ bền Bạch Đằng.
Lần 2, lúc 16h30: xe 4 khá hơn chút, dừng chờ đến chỗ ngã 3 Ngô Văn 5 thôi.

Xe 4B được đi vào lane trong cùng sát với nhà máy Ba Son. Em dự báo chiều nay 3/12/2012 thì 2B ko có chỗ mà đi, 4B cà nhích luôn nhé. Và đèn rẽ phải liên tục đã không còn nữa.
Nguyễn Hữu Cảnh từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Tôn Đức Thắng đã thêm 1 lane, tổng cộng 4 lane, như sau:
lane ngoài (1) cùng chỉ rẽ trái.
lane 2 : đi thẳng và rẽ trái
lane 3: đi thẳng và rẽ phải
lane 4: ko nhìn rõ lắm vì quá đông xe.
Đặc biệt thường xuyên ùn tắc giờ sáng khúc Lê Thánh Tôn và Ngô Văn Năm: 2b đi vào LTT sau đó rẽ trái hàng đàn vào NVN để ra TĐT nên luôn bị ùn chỗ này.
 
Hạng D
15/12/06
1.707
270
83
TP HCM
LápXeĐộp nói:
Nguyễn Hữu Cảnh từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Tôn Đức Thắng đã thêm 1 lane, tổng cộng 4 lane, như sau:
lane ngoài (1) cùng chỉ rẽ trái.
lane 2 : đi thẳng và rẽ trái
lane 3: đi thẳng và rẽ phải
lane 4: ko nhìn rõ lắm vì quá đông xe.

Làn 4: đi thẳng và rẽ phải.
Như vậy, theo biển trộn làn này thì xe 4b cùng 2b tử NHC đi thẳng vô LTT được đi trên 3 làn. Xe rẽ trái hay quay đầu được riêng 1 làn sat dải phân cách, xe rẽ phải đi chung trên làn trong cùng bên phải.

Điều chỉnh giao thông nút Tôn đức thắng - Nguyễn hữu cảnh
 
Guest
22/6/12
397
4
16
49
sgb345 nói:
LápXeĐộp nói:
Nguyễn Hữu Cảnh từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Tôn Đức Thắng đã thêm 1 lane, tổng cộng 4 lane, như sau:
lane ngoài (1) cùng chỉ rẽ trái.
lane 2 : đi thẳng và rẽ trái
lane 3: đi thẳng và rẽ phải
lane 4: ko nhìn rõ lắm vì quá đông xe.

Làn 4: đi thẳng và rẽ phải.
Như vậy, theo biển trộn làn này thì xe 4b cùng 2b tử NHC đi thẳng vô LTT được đi trên 3 làn. Xe rẽ trái hay quay đầu được riêng 1 làn sat dải phân cách, xe rẽ phải đi chung trên làn trong cùng bên phải.

Điều chỉnh giao thông nút Tôn đức thắng - Nguyễn hữu cảnh
Thanks bác, cụ thể quá luôn.
Em cầm ĐT cùi quá, ko chụp được. Chiều nay về chắc em làm chuột bạch phát nữa từ TĐT về NHC giờ tan tầm xem sao. Nếu rõ ràng là kẹt quá, em chuyển hướng qua hầm về Q2 thui.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Đường Nguyễn Hữu Cảnh phận luồn theo hướng đi coi cũng tạm được nhưng quá gần giao lộ; đáng ra phải bắt đầu phân luồn ngay Nguyễn Bỉnh Khiêm là tốt nhất, các phương tiện sẽ chủ động hơn rất nhiều.
Đường Tôn Đức Thắng phân luồn quá tệ, kẹt xe là không tránh khỏi vì mỗi buổi sáng cứ 30-40 xe rẽ phải thì khỏang 10 xe đi thẳng; nhu cầu rẽ phải của oto là rất lớn vậy mà bây giờ không thể rẽ được vì kẹt xe 2 bánh/lưu thông chung với xe đi thẳng nên phải chờ đèn tín hiệu.
Khu vực này có bảng cấm xe máy đi thẳng từ 8h30 đến 16h30 hàng ngày nhưng hầu như không có hiệu lực. Thiết nghĩ bên GTCC nên tháo biển cấm + đặt giải phân cách mềm bắt buộc 100% xe 2 bánh rẽ phải và Nguyễn Hữu Cảnh, sau đó nếu có nhu cầu đi về hướng Lê Duẫn thì có thể quay đầu ở Hồ bơi Hải Quân.
Đối với xe ôtô nếu được cũng có thể áp dụng biện pháp này vì ở giao lộ Hồ Bơi Hải Quân có đèn tín hiệu lệch pha và có làn dành riêng cho rẽ trái +quay đầu.
Còn nếu thấy không khả thi thì trả lại như cũ cho đỡ nhức đầu.
 
Hạng B2
19/11/12
263
36
28
Bình Thạnh, TPHCM
Nói chung là LOẠN..khu vực này như cũ sẽ tốt hơn nhiều..chỉ kẹt một chút giờ cao điểm nhưng từ hướng Ba son ra NHC có làn rẽ phải liên tục rồi
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
49
toanpx nói:
Như cũ hay hơn bác Chánh ơi, kẹt xe cả NHC & TDT.

Em cũng thấy ớn luôn, nhưng cái này là "tư tưởng lớn" ngoài tầm em hehe
Em có phương án đưa ra nhưng bị bác rồi :D

4268ae87892f6626ce3ad2a4f70a54c0_51414332.nhcanh.jpg
 
Last edited by a moderator: