



XaGan nói:Thấy bác thở phào nhẹ cả người kìa !chia vui nhéG9. nói:Xong rồi bác![]()
![]()
Xong vụ này sẽ có 1 số chốt thí đây, may quá không có em hehe
Last edited by a moderator:
SANG DANG nói:cảm ơn bác chủ. phải tiền trạm mới dám chạy. bây giờ đem xe 4B ra đường toàn thập diện mai phục


Lơ là là...lúa thóc...
Không cần model gì ghê gớm đâu bác, em cứ theo cách của nông dân thuê vài em SV thực tập ra đếm số lượng xe (traffic count) của mỗi làn tại mỗi thời điểm trong ngày, làm 1 bài tính đơn giản là ra ngay.baden nói:Mấy cái này sẽ không xảy ra nếu bên Sở dùng các model để chạy trước khi thử nghiệm. Người ta thử nghiệm trên soft trước thì đâu có mắc những sai lầm kiểu này, bác G9 nhể
Vấn đề ở đây là các xxx trước khi thay đổi có tính đến hậu quả hay không....
Last edited by a moderator:
Chuyện đúng là hài vãi đạn cho quy hoạch GT. Phân làn được một hai ngày là chết yểu ngay lập tức. Ôi những cái đầu bị thiểu năng lại mang trọng trách.
- Xe thì cũng có bao nhiêu lưu luợng đó thôi. Mở rộng đường hay không mở rộng mới là giá trị cốt lõi. Phân làn chẳng qua nó dời điểm kẹt từ chỗ này sang đi chỗ khác thôi
.
- Xe thì cũng có bao nhiêu lưu luợng đó thôi. Mở rộng đường hay không mở rộng mới là giá trị cốt lõi. Phân làn chẳng qua nó dời điểm kẹt từ chỗ này sang đi chỗ khác thôi
Nói thì dễ lắm bác àh. Thế em hỏi bác tiền đâu mà mở, nhứt là khu trung tâm đụng đến đất là đứt ngay, cho dù vốn ngân sách. Vd nữa là đường NKKN đấy, mở rộng ra 1 thời gian cũng tắc ngay. Góp ý để các bác có trách nhiệm (như bác G9) cải thiện tình hình, không phải hở ra là chửi thì là ngon. Nếu chỉ chửi thì con nít nó chửi cũng đượchoadat nói:Chuyện đúng là hài vãi đạn cho quy hoạch GT. Phân làn được một hai ngày là chết yểu ngay lập tức. Ôi những cái đầu bị thiểu năng lại mang trọng trách.
- Xe thì cũng có bao nhiêu lưu luợng đó thôi. Mở rộng đường hay không mở rộng mới là giá trị cốt lõi. Phân làn chẳng qua nó dời điểm kẹt từ chỗ này sang đi chỗ khác thôi.