Chủ đề tương tự
[font="verdana,geneva"]Tin ngày 27/4, ko biết khi nào áp dụng
nhưng em thấy có 1 số điểm chưa hợp lý lắm:[/font]

[font="verdana,geneva"]- <span style=""color: #ff0000;"">Đoạn từ Cổng XNLH Ba Son đến NHC giờ cao điểm rất đông xe 2B, 2B thường xuyên leo lên cả vỉa hè mà vẫn ùn tắt liên tục, nếu 4B rẽ phải cũng vào đây thì rất khó chạy và dễ kẹt xe hơn.</span>[/font]
[font="verdana,geneva"]- Cho 2B rẽ trái từ NHC vào TĐT: hiện tại chỉ cho xe trong KDC rẽ nhưng em thấy khá nhiều 2B vẫn rẽ và chạy cả vào lane 4B, nếu cho phép rẽ trái nữa thì sẽ rất đông 2B chạy cùng 4B: nguy hiểm và dễ ùn tắt
[/font]
[/quote][/font]
Cám ơn thông tin của bác. Em nghĩ xe 4 bánh sẽ ko lưu thông vào làn này vào giờ cao điểm đâu. Xe 2 bánh đi còn khó mừ!
Cám ơn thông tin của bác chủ, xe 4 bánh lưu thông vào đg xe 2 bánh ở đg TĐT vào giờ cao điểm đoạn này sẽ mệt lắm đây, dù cho phép nhưng e nghĩ ko nhiều xe lưu thông vào đg này!
[font="verdana,geneva"]c) Đóng khoảng mở dải phân cách trên đường Tôn Đức Thắng tại giao lộ Lý Tự Trọng - Tôn Đức Thắng (phía bên hướng lưu thông từ đường Lê Duẩn đến đường Lê Thánh Tôn).[/font]
Ủa vậy từ Q.1 muốn ra Nguyễn Hữu Cảnh bắt buộc chỉ còn 1 ngã là đi đường Tôn Đức Thắng ra thôi hả các Bác?
Theo cách này e thấy: chỉ vì muốn tránh kẹt 1 đoạn nhỏ ở ngã 3 quẹo phải từ Lý Tự Trọng ra Tôn Đức Thắng mà sẽ gây kẹt nặng hơn tại đường Tôn Đức Thắng đoạn từ bùng binh Công trường Mê Linh đến ngã 3 Tôn Đức Thắng vốn hiện nay đã kẹt gần như suốt các giờ trong ngày & suốt các ngày trong tuần.
Ủa vậy từ Q.1 muốn ra Nguyễn Hữu Cảnh bắt buộc chỉ còn 1 ngã là đi đường Tôn Đức Thắng ra thôi hả các Bác?
Theo cách này e thấy: chỉ vì muốn tránh kẹt 1 đoạn nhỏ ở ngã 3 quẹo phải từ Lý Tự Trọng ra Tôn Đức Thắng mà sẽ gây kẹt nặng hơn tại đường Tôn Đức Thắng đoạn từ bùng binh Công trường Mê Linh đến ngã 3 Tôn Đức Thắng vốn hiện nay đã kẹt gần như suốt các giờ trong ngày & suốt các ngày trong tuần.