cái này nói nhiều rồi mà
Phanh tay trước về P
đạp thắng chân cho xe cố định rồi mới kéo thắng tay, xong về P
hãng luôn luôn đúng, chỉ có dịch vụ là không đúng thôi
thắng tay trước để tránh tình trạng trôi xe,lúc đó lực đè lên cóc gây mài mòn
khi kéo thắng tay trước thì ko cần biết cóc có vào vị trí hay không,ngoài hay trong răng cũng đc,giảm mài mòn cóc P, vì khi về P trước là cóc vào bánh răng trước,mà đường ko lúc nào cũng bằng nên cóc và bánh răng sẽ tì vào nhau. dĩ nhiên lần sau thoát số P thì cóc và bánh răng ít nhiều sẽ ma sát
nên thắng tay trước để lần sau lên xe thì đạp thắng, nổ máy, thả thắng tay, qua số D, cóc sẽ không bị tì==>ít mài mòn
Phanh tay trước về P
đạp thắng chân cho xe cố định rồi mới kéo thắng tay, xong về P
hãng luôn luôn đúng, chỉ có dịch vụ là không đúng thôi
thắng tay trước để tránh tình trạng trôi xe,lúc đó lực đè lên cóc gây mài mòn
khi kéo thắng tay trước thì ko cần biết cóc có vào vị trí hay không,ngoài hay trong răng cũng đc,giảm mài mòn cóc P, vì khi về P trước là cóc vào bánh răng trước,mà đường ko lúc nào cũng bằng nên cóc và bánh răng sẽ tì vào nhau. dĩ nhiên lần sau thoát số P thì cóc và bánh răng ít nhiều sẽ ma sát
nên thắng tay trước để lần sau lên xe thì đạp thắng, nổ máy, thả thắng tay, qua số D, cóc sẽ không bị tì==>ít mài mòn