Hạng B2
5/7/20
134
30
28
23
Chiều nay (1/10), Công an Quận 12, TPHCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ vụ việc ô tô 16 chỗ đâm xe máy của một dân phòng khiến cả 2 phương tiện cùng bị cháy rụi.

Theo đó, cơ quan chức năng đã triệu tập những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc nêu trên; trong đó lấy lời khai của 2 thanh niên có liên quan đến vụ ẩu đả tại một quán karaoke ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Công an xã Bà Điểm nhận tin báo về một vụ đánh nhau tại một quán karaoke trên đường Phan Văn Đối. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì có 2 thanh niên tham gia ẩu đả lên xe ô tô loại 16 chỗ bỏ chạy.


Điều tra vụ ô tô 16 chỗ đâm nát xe máy, cả 2 xe bốc cháy trơ khung

Ô tô cháy rụi trơ khung sau khi đâm trúng đuôi xe container.

Xe của hai đối tượng chạy đến địa bàn Quận 12 thì bị một dân phòng dùng xe gắn máy chặn lại không cho đi tiếp. Tuy nhiên người điều khiển ô tô đâm thẳng cuốn xe máy vào gầm và kéo lê qua nhiều đoạn đường. Khi ô tô ra tới Quốc lộ 1A địa bàn Quận 12 thì đâm trúng đuôi xe container, cả xe máy và ô tô 16 chỗ bốc cháy dữ dội. May mắn 2 người ngồi trong ô tô kịp thời nhảy ra ngoài thoát chết.

Công an đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường nhưng đám cháy bùng phát nhanh khiến cả 2 phương tiện đều bị thiêu rụi hoàn toàn.


Theo VOV