Tập Lái
10/11/10
20
0
0
Chào các bác ạ, bác nào có kinh nghiệm giúp em cái xe “tàn tạ” của em với. số là vầy em có cái Kia 1,4 tấn dao này có hiện tượng là xe chạy được khoảng 5 hay 6 ngày là sáng sớm đề nghe “tẹt … tẹt”. phải “tụ tập lính tráng” lại thì đẩy xe mới chịu nổ, mà nổ rồi thì y như là được “thần linh phù hộ” tắt cái đề lại là nổ được liền. nguyên ngày chả sao. Nhưng được vài hôm thì bịnh cũ lại tái phát các bác ạ ! bực quá em cứ nghĩ là cái bình của mình zỏm không “cầm hơi” được nên em mua cái bình khô vìa gắn vô cho em nó, nhưng cũng được vài bữa thì lại “chứng nào tật nấy”.
Hay là cái dinamo của em sắp “ngủm củ tỏi” rồi các bác hỉ ?! hay là em mua nhầm cái bình “zỏm” ???
Các bác cho em 1 vé để em biết đường mà “mổ xẻ” nó ra các bác ạ ! em cảm ơn các bác trước !
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
nguyên nhân là do xe bác bị rò điện khi chìa khóa ở vị trị off. cách khắc phục và thời gian thì hơi căng bác à
kiểm tra lại các hệ thống điện có bộ phận này vẫn sử dụng điện khi tắc chìa khóa hya k?? đèn, audio, đèn trần, phụ kiện gắng thêm.
kinh nghiệm thì thông thường do audio
thân!
 
Hạng D
25/11/09
4.270
16
38
CADIVI
Xe bác sau khi đẩy thì được " thần linh phù hộ " nghĩa là dinamo chưa hư , còn đã thay bình mới thì không thể bình không cầm hơi được . Bác sĩ auto-vn911 đã phán đúng bịnh rồi đó , bác tắt máy .. kiểm tra xe có cái đèn hay thiết bị gì còn làm việc không thì khắc phục lại công tắc chỗ đó .
 
Tập Lái
10/11/10
20
0
0
Em cảm ơn bác auto_vn911, để em xem thử lai đã. Hehe … mà làm cách nào để mình biết bị rò điện không bác ?
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
nếu chuyên nghiệp thì dùng ampe kế để đo khi chìa khóa off. còn theo cách nông dân là gỡ cọc bình quẹt quet. nẹt lữa là rò điện (kinh ngiệm a-ma-tơ)
080402cool_prv.gif
bash.gif

dùng ampe kế để đo sẽ xác định nhanh nhất bác à, đo từ hộp cầu đối với nhưng thiết bị dc cấp nguồn thường trưc.
có rất nhiều thông tin về cách kiểm tra rò điện bác chịu khó seach nha!
thân