Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.377
17.957
113
Lâm Đồng
Ngôi nhà di động do Volkner thực hiện có thiết kế cực kỳ tiện nghi cũng như một không gian rộng rãi đủ để cất một chiếc Bugatti Chiron bên dưới. Tuy nhiên, số tiền để trả cho mẫu xe "chất chơi" này lên đến 2,4 triệu USD (175 tỷ đồng).

MODELO.jpg


Nhà sản xuất Motorhome Đức Volkner vừa tiết lộ sản phẩm cao cấp mới nhất của mình là chiếc Mobil Performance S 2021. Đây là sản phẩm đặc biệt cho những người yêu thích việc sống rong ruổi trên đường nhưng lại có quá nhiều tiền. Mẫu xe này có giá 2,035 triệu euro (2,4 triệu USD - khoảng 55 tỷ đồng) và hiện đang được trưng bày tại Düsseldorf Caravan Salon.

Performance S 2021 còn được bán kèm một chiếc siêu xe thể thao Bugatti Chiron trị giá 3 triệu USD (khoảng 68 tỷ đồng). Bugatti Chiron sẽ “nằm” trong garage được lắp bệ thuỷ lực có sức chứa đủ cho một chiếc siêu xe kèm 4 xe đạp điện.

Volkner Performance S 2021

Mobil Performance S sở hữu khối động cơ 430 mã lực. Trên nóc xe lắp các tấm pin mặt trời 2.000 W, máy phát điện 8 kW và các bể chứa nước. Volkner cũng đã phát triển hệ thống sưởi đa vùng cho Mobil Performance S. Và chỉ bằng một nút bấm, khu vực lưu trữ giữa hai trục xe sẽ tự lộ ra, nơi bạn có thể cất giữ một chiếc Bugatti Chiron.

Nội thất của mẫu xe di động này cũng sang trọng bậc nhất. Tông màu sử dụng là kem và vàng nâu với sự phối hợp ánh sáng xuất sắc. Các ghế bọc da cao cấp, ván gỗ Macassar được lát bằng tay, hệ thống âm thanh hàng thửa đẳng cấp Burmester có giá lên đến 354.000 USD (tương đương 8 tỷ đồng).

Chưa kể đến hàng loạt tiện ích như máy pha cà phê tích hợp, bếp hình chữ L, phòng tắm lớn, một phần sàn nhà có thể mở rộng ra bên ngoài để đón nắng. Khách hàng cũng sẽ tìm thấy tất cả các tiện nghi mà họ từng mong muốn, bao gồm bếp từ, lò vi sóng, lò nướng và tủ rượu... khi khám phá chiếc xe.

Volkner-Bugatti-Chiron-2.jpg


Chiếc Bugatti Chiron được sử dụng trong video quảng bá và trưng bày không bán kèm theo xe mobihome. Chưa kể những người sở hữu Chiron thường ưa thích các phương tiện di chuyển như du thuyền và máy bay cá nhân.

Tuy nhiên, các khách hàng của Volkner có thể yên tâm là họ có thể cất theo siêu xe hoặc các phương tiện di chuyển cá nhân bên dưới chiếc mobihome đắt đỏ này.

Volkner-Bugatti-Chiron-4.jpg
Volkner-Bugatti-Chiron-5.jpg
Caravan-Bugatti-2.jpg
biet-thu-di-dong-volkner-performance-s-nhu-khach-san-gia-175-ty-dong-hinh-4.png
Caravan-Bugatti-1.jpg
Caravan-Bugatti-4.jpg
Caravan-Bugatti-5.jpg
Caravan-Bugatti-6.jpg
Volkner-Bugatti-Chiron-1.jpg
Caravan-Bugatti-7.jpg
Volkner-Bugatti-Chiron-6.jpg


Các bác thấy thiết kế của mẫu mobihome này thế nào?

Các bác có muốn một cuộc sống xê dịch "hạng sang" này không? Bởi với số tiền kể trên, người mua hoàn toàn có thể sở hữu một biệt thự cao cấp
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Tuandta