Hạng D
3/4/10
1.156
332
83
Xe biển số NG (ngoại giao) muốn ra biển tư nhân các bác phải chịu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt nữa! Vì loại xe này trước đây được Nhà nước miễn mọi thứ thuế, tạm nhập tái xuất. Nếu không xài nữa thì buộc phải tái xuất ra nước ngoài, còn muốn lưu hành ở VN ra biển tư nhân thì phải đóng các thứ thuế trên...Như vậy mới công bằng! Do đó loại xe biển NG khi bán thanh lý sẽ rất rẻ!
 
Hạng B2
19/2/12
443
555
93
Trị giá tính thuế do chi cục thuế quy định rồi các bác ah. Còn giá thanh lí thì tại ĐSQ nhà em đăng kí mua thì phải qua thủ tục đấu giá nữa, trả rẻ quá thì cũng khó mà đến lượt mình các bác ah. Hơn nữa theo đúng quá trình khấu hao ô tô họ chỉ tính từ 8-10 năm nên giá có thể rẻ hơn ngoài thị trường như bác nói, nhưng thật ra là đúng với giá trị thật của chiếc xe thôi bác ah. Còn giá xe ở VN thì em miễn bình luận, quá nhiều ý kiến rồi. Có những chiếc xe cùng model này chạy cả 10, 15 năm mà giá bán vẫn tầm 200tr trở lên, thế nhưng vẫn có người mua.
 
Hạng D
11/5/11
3.420
5.584
113
Sài Gòn
Hồng Lĩnh nói:
Trị giá tính thuế do chi cục thuế quy định rồi các bác ah. Còn giá thanh lí thì tại ĐSQ nhà em đăng kí mua thì phải qua thủ tục đấu giá nữa, trả rẻ quá thì cũng khó mà đến lượt mình các bác ah. Hơn nữa theo đúng quá trình khấu hao ô tô họ chỉ tính từ 8-10 năm nên giá có thể rẻ hơn ngoài thị trường như bác nói, nhưng thật ra là đúng với giá trị thật của chiếc xe thôi bác ah. <span style=""color: #0000ff;"">Còn giá xe "TOY" ở VN thì em miễn bình luận, quá nhiều ý kiến rồi. Có những chiếc xe cùng model này chạy cả 10, 15 năm mà giá bán vẫn tầm 200tr trở lên, thế nhưng vẫn có người mua</span>.
Em xin phép thêm chữ Toy vào câu của bác chủ: cái màu xanh là đặc trưng của thị trường xe hơi VN đó bác, điều đó chỉ chứng minh cho một sự kiện buồn là: xứ Vịt ta còn nghèo, kém phát triển, nhất là lĩnh vực xe hơi.