RE: Định giá Vspec
Lại là em, turbo_diesel đây. thấy con D-Max với đầy đủ option xong em về đổi luôn nick cho phù hợp với tình trạng hiện nay bác ạ, cả ngày trong đầu vo ve có mổi tiếng D-Max 3.0 (D-Max 2.5 sử dụng cùng 4JA1 engine vậy tại sao phải móc hầu bao thêm 10k nữa nhờ???),
hy vọng các bác không lấy làm phiền nhé.
+ cám ơn bác nqp đã cho lời khuyên.
+ xe em là số tay bác cục gạch ạ, chừng nào em còn chạy xe được thì em chỉ biết mỗi số tay thôi, như thế mới cảm giác. Còn về dụ mùi dầu thì em không thấy, em cũng chưa nghe ai phàn nàn bao giờ. Em chỉ không hình dung được làm sao trong xe lại có mùi dầu [8|].
Sau khi cách âm, tiếng ồn bên ngoài giảm được 80%, tiếng máy giảm khoản 30% và cách được khoản 60% nhiệt độ khi bác đậu xe ngoài nắng, xe em có cả VKool nữa. (bác Vkool, bác cách nhiệt cho em xin thêm mỗi bác 2 chai Ken cho bài này nhé

)
Bác nào lấy lời ca tiếng hát trên xe làm thước đo giá trị 'con xe' của mình thì em nghĩ không thể không làm cách âm, các bác biết rồi đấy, xe liên doanh cực kỳ củ chuối, vặn volumme đến số 20 là vỏ xe như muốn xoắn lại, nếu em nhớ không lầm thì từ chuyên môn các bác âý gọi là 'xè tole'. So với Jolie của Mit, Zace của Toy thì Hi-Lander có vỏ ngoài dầy hơn hẳn, thế nhưng với 1 bộ JBL Amplifier 4 channels cùng lúc đẩy 6 loa Infinity với 1 sub 12 inches thì các thông số về độ dầy của vỏ xe không còn nghĩa lý gì nữa, đây chính là lúc bác cách âm xuất hiện ra tay nghĩa hiệp xài dùm em 3 chai, nhưng quả là tiền nào của nấy.
Bác cục gạch kêu em đấu giá à?, nghe có vẻ trí tuệ đấy nhưng mà làm thế nào bác nhờ??? bác biết đấy em mập mờ dụ mua bán lắm. Chỉ được cái máu thôi.