Xe bác R505GL chạy được bao nhiêu km rồi. Bác lưu ý là còi xe có đi ngang 1 cái fuse đó, gắn còi công suất lớn thì coi chừng!!! Hôm trước 2 bánh xe sau của tui đo áp suất chỉ còn 1.5 bơm lên đủ 1.8 thì đi bị tưng và ồn quá
Thực ra thì lốp không săm nhìn hơi xẹp chút là bình thường. Áp suất lốp rất quan trọng nó quyết định độ êm, bám đường của xe cũng như độ an toàn của vỏ xe nếu vượt quá áp lực cho phép
Có một bài nào đó trong phần trao đổi các thông tin khác về xe mô tả rất rõ về vấn đề áp suất khi bơm bánh xe.
Cái xe của tui thì khi vừa mới lấy ở xưởng về dùng đồ đo áp suất thì thấy 4 bánh gần bằng nhau ~ 1.9. Theo tiêu chuẩn kỹ thuật ghi trên xe là 1.8 nên tui cũng chẳng thèm xì bớt ra làm gì cứ để đi đại, sau 5 tháng sử dụng đi gần 6,000 km thì thấy 2 bánh sau hơi xẹp nên đo lại thì thấy tình trạng như trên (2 bánh trước thì o.k ~ 1.8), khi bơm vào 2 bánh sau cho đủ theo tiêu chuẩn thì thấy xe bị ồn và "tưng, xốc" nhiều hơn. Hay là hồi đó xe mới nên bị cảm giác đánh lừa chăng?
Cái xe của tui thì khi vừa mới lấy ở xưởng về dùng đồ đo áp suất thì thấy 4 bánh gần bằng nhau ~ 1.9. Theo tiêu chuẩn kỹ thuật ghi trên xe là 1.8 nên tui cũng chẳng thèm xì bớt ra làm gì cứ để đi đại, sau 5 tháng sử dụng đi gần 6,000 km thì thấy 2 bánh sau hơi xẹp nên đo lại thì thấy tình trạng như trên (2 bánh trước thì o.k ~ 1.8), khi bơm vào 2 bánh sau cho đủ theo tiêu chuẩn thì thấy xe bị ồn và "tưng, xốc" nhiều hơn. Hay là hồi đó xe mới nên bị cảm giác đánh lừa chăng?
Cha này đào mộ còn kinh hơn lão Dinh nữa....kekeke....HappyGuy nói:Hưởng ứng phong trào thi đua...
sư phụchimanthit777 nói:Cha này đào mộ còn kinh hơn lão Dinh nữa....kekeke....HappyGuy nói:Hưởng ứng phong trào thi đua...