Tập Lái
7/5/20
0
0
0
33
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Hai Bà Trưng
Địa chỉ
Lô 40/44 Võ Thị Sáu
Số điện thoại
0968268365
Giá
9,500,000
Độ cốp điện ô tô là gì?
Độ cốp điện ô tô là phương pháp thay thế ty thủy lực nguyên bản của xe bởi ty điện và hệ thống điều khiển ty điện đó.

Chức năng và Lợi ích:

Độ cốp điện ô tô mang lại tiện ích lớn, đầy thú vị. Thay phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. Điều này thật tuyệt với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ. Đặc biệt là khi trời mưa, sẽ thật vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Ngoài ra, Chiếc xe sau khi lắp cốp điện sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Đôi ty điện mới trông to hơn, khỏe hơn.

Độ cốp điện ô tô có thể lắp được cho xe nào:
Cốp điện ô tô hiện nay có thể lắp được cho hầu hết xe Suv của các hãng xe và sedan thương hiệu BMW, Mercedes, Peugeot, Porsche, volwagen, ford và camry......

Độ cốp điện có ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe?
Cốp điện tại VTMECO có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

Độ cốp điện ô tô ở đâu tốt?
Độ cốp điện ô tô hoàn toàn khác với độ gương đèn hay đồ chơi nội thất ô tô khác. Vì Cốp điện ô tô là một hệ thống Cơ - Điện - Tử, yêu cầu đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật lắp đặt để đạt được độ bền tối đa cho sản phẩm. Quý khách nên lựa chọn những điểm lắp đặt chuyên sâu về cửa điện tự động, nơi các kỹ thuật viên có trình độ, được cọ xát, va vấp trong quá trình lắp cốp điện hàng ngày, đúng theo câu "Trăm hay không bằng tay quen".

VTMECO chúng tôi chuyên: "Camera 360 độ ô tô, cửa hít, cốp điện, màn hình và linh phụ kiện đồ chơi ô tô các loại ". Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối, lắp đặt sẳn phẩm chính hãng, uy tín-chất lượng.

Chi phí độ cốp điện ô tô
Chi phí độ cốp điện ô tô tại VTMECO phụ thuộc vào từng loại xe và từng option mà khách hàng lắp thêm (như cảm biến đá chân..).

https://vtmeco.com/san-pham/do-cop-dong-mo-dien-tu-dong-cao-cap/

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:


VTMECO GROUP

TP HCM: 12 Đường Số 4, Phường Hiệp Bình Phước

TP Hà Nội: Lô 40/44 Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng

HOTLINE 24/7: 0968.268.365


Bán buôn: 0966970261

Hợp Tác NCC: 09II-268-365


Email: [email protected]
Web: https://vtmeco.com/
 

Attachments