Tập Lái
27/9/16
1
0
1
31
ĐỘ ĐÈN SANTAFE 2013 - XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ MỚI.

Công nghệ ô tô phát triển với tốc độ chóng mặt, những linh kiện, thiết bị với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau không ngừng được tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Và công nghệ ĐỘ ĐÈN SANTAFE 2013 đem lại xu hướng mới , đẳng cấp mới cho giới yêu xe.

Ngày nay, chỉ những dòng xe siêu sang thì mới được trang bị hoàn hảo từ dàn đèn sang trọng, ngoại thất đến nội thất để xứng đáng với hai từ " siêu sang". Những dòng xe truyền thống hay xe thuộc hạng trung không vì thế mà mất đi nét sang trọng của mình khi trải nghiệm công nghệ độ đèn santafe 2013, hô biến thiết bị cơ bản thành thiết bị VIP, mang đến cho con xe của bạn nét đẹp hiện đại.

kia-sorento-do-den-bi-xenon-audi-q5.jpg

Đầu tiên, công nghệ ĐỘ ĐÈN SANTAFE khẳng định đẳng cấp của bạn bằng cái nhìn về thẩm mỹ. Dòng ánh sáng màu vàng truyền thống được thay thế bằng dải ánh sáng trắng xanh sang trọng, cho màu sáng trở nên sắc sảo và tinh tế hơn.

Bên cạnh đó độ đèn còn thay đổi "con mắt" của xế hộp trở thành "mắt cú" vào ban đêm, cho đường chiếu sáng sắt nét, độ phủ ánh sáng xa và rộng, tầm nhìn an toàn không gây chói mắt.

den-xenon-den-bi-xenon-cho-xe-oto-xe-hoi.jpg

độ đèn santafe 2013 cho độ bền cao, không rỉ sét, không gây cháy nổ làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác và sự an toàn cho chủ xe, giữ lại nguyên cấu trúc của xe, dễ dàng tháo lắp mà không gây hư hại cho xe, tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Auto 365 với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong giới độ đèn xe, có chuyên gia tư vấn hỗ trợ nước ngoài, linh kiện hàng hóa chính hãng đảm bảo chất lượng rất vinh dự được đồng hành cùng bạn.

Hotline: 0969878787 - 0866518888
Add: 4/4/1/7 Đường số 3 Khu Hiệp Bình Phước - Q.Thủ Đức(Quốc lộ 13 gần Huyndai Ngọc An)
Website: Auto365.vn
Fanpage: facebook.com/auto365.vn
Youtube Channel: youtube.com/auto365.