Hạng B2
12/3/19
330
185
71
28
"Đường cộc, không có biển báo, không vật cảnh báo, không gờ giảm tốc, tầm nhìn hạn chế, ngẩng mặt lên thấy ngay con đường cụt... Lao xuống thì đã hết hồn rồi, nhìn sang thấy cái biển số xe máy nổi lềnh bềnh.Dù tin tưởng và đi theo biển chỉ dẫn, tuy nhiên vị tài xế này không may gặp nạn khi đi vào đoạn đường cụt rồi lao thẳng xuống ao.

Tôi tưởng mình mang vạ, đâm chết người, khi họ đã chết sặc nước từ lâu. May thay, bác ấy vẫn còn sống và cách tôi 1m. Bác ấy cũng là nạn nhân hạ cánh trước tôi 10 phút". Tài xế bức xúc.

Dở khóc dở cười: Tài xế đi theo chỉ dẫn khiến cả xe và người lao thẳng xuống ao


Anh Kiên kể, vào khoảng 23 giờ đêm, sau khi xong việc ở nhà một người bạn tại gần Chùa Hương, anh lái xe trở về nhà riêng ở Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên.

Trên đường về, anh chọn lái xe qua một đoạn đường mới đi từ khu vực chợ Dầu (huyện Kim Bảng) đến Đồng Văn (thị trấn Duy Tiên, Hà Nam). Đoạn đường này khá vắng vẻ, trơn nhẵn, sạch sẽ và không có đèn đường, nhưng nhờ vạch sơn phản quang còn mới nên anh khá tự tin điều khiển chiếc Ford Everest với tốc độ 60 km/h.


Thế nhưng, mới lái bon bon được ít giây, dưới ánh sáng đèn pha ô tô quét qua mặt đường nhựa, bỗng dưng một ao nước với rau muống phủ dày xuất hiện lù lù trước mặt. Anh Kiên chỉ kịp kêu lên một tiếng…thì chiếc xe đã cắm đầu xuống ao!

Chưa hết bàng hoàng, anh Kiên còn giật thót mình khi người đi cùng la lên, dưới ao phía trước đầu xe, có một người nữa đang chấp chới ở giữa ao. Thì ra, trước đó, một người đi xe máy cũng vừa bất ngờ lao xe xuống ao.

Anh bức xúc: "Lúc đó, nhiều người dân địa phương ở đó cho biết, có nhiều vụ đi xe bị cắm xuống ao trước đó rồi. Đường chưa xong, còn là đường cụt, đơn vị thi công không hề cắm biển cảnh báo đúng quy định mà lại chỉ cắm biển chỉ dẫn như vậy, gây hiểu lầm cho người tham gia giao thông. Đơn vị thi công như vậy là rất tắc trách".

theo giadinh.net
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.591
113
48
Bác tài quá thiếu cảnh giác nên đành ôm hận, di chuyển đường tối om không đèn giao thông thì cứ bật pha mà chạy => trong tầm quan sát của đèn pha tài xế hoàn toàn có thể quan sát đủ xa để tìm hướng xử lý.
Ở một số nước (chỉ một số thôi nha, vì nhiều nước còn tệ hơn á) trong trường hợp này bên thi công phải chịu trách nhiệm, nhưng tại xứ thiên đường chuyện này nghe có vẻ xa vời quá. :eek:
Mình thấy con xe mới chớm xuống mép ao thôi mà, sao tèo nhiều $ quá vậy nhỉ? Các bác thông não giúp với
 
kq confirmed
Hạng B2
9/9/05
481
4.036
93
Khoảng giữa 2015 mình độc hành bằng xe máy ra Bắc, gặp vụ này hoài. Lúc ngồi ở bến phà Thắm tám chuyện với mấy anh gác cầu phao có hỏi, ảnh nói ngoài này khi làm đường mới việc đầu tiên là người ta cắm bảng, bác lạ đường thì phóng vừa vừa thôi, có rơi xuống ao thì mò lên, còn mà đã lạ đường còn cắm đầu cắm cổ chạy nhanh thì đáng kiếp :-(
 
  • Like
Reactions: ngo0315
Hạng F
18/2/13
5.654
13.860
113
Saigon & Dalat
Bác Everest rất văn minh lịch sư, bất ngờ cắm đầu xe xuống hố mà chỉ hét lên "chết rồi", "không đâm vào ai cả" . Không xài tiếng Đan mạch, còn lo vô tình gây tai nạn cho người khác.
Còn Ủy ban ATGTQG khi biết sự việc, chỉ đề nghị Sở GTVT Hà Nam bổ xung biển báo, hướng dẫn. Sao lại không là yêu cầu truy trách nhiệm cho đơn vị thi công cẩu thả nào đó?
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Bác Everest rất văn minh lịch sư, bất ngờ cắm đầu xe xuống hố mà chỉ hét lên "chết rồi", "không đâm vào ai cả" . Không xài tiếng Đan mạch, còn lo vô tình gây tai nạn cho người khác.
Còn Ủy ban ATGTQG khi biết sự việc, chỉ đề nghị Sở GTVT Hà Nam bổ xung biển báo, hướng dẫn. Sao lại không là yêu cầu truy trách nhiệm cho đơn vị thi công cẩu thả nào đó?
Chắc cũng có yêu cầu, ý kiến, ý cò rồi, NHƯNG, Tiền nó giải quyết được mọi việc rồi!
 
  • Like
Reactions: thao1247
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Mình đang ở VN, còn mạng không gây hại ai là vui rồi, mấy chuyện còn lại quên đi cho nó nhẹ đầu.
 
Hạng C
29/3/15
596
538
113
41
Sáng xem "Khởi hành" trên VTV1 thấy đã hết hồn, may bác tài và ng thân đi cùng k sao? Nhưng chắc cảm giác rất Yourmust!!
 
  • Haha
Reactions: thao1247