tiêu chí độ e LA này là: giá rẻ, giữ zin để có thể uninstall khi cần nên, đồ zin được tháo ra cất hết, ko cắt gọt sườn xe, chỉ chế vài đồ độ 
cái bình xăng gá thử thì quá dài, gắn vô hết chỗ cho cái yên bánh mì vả lại ko đẹp lắm nên e gò lại 1 cái bình xăng khác, kiểu caferacer
lấy mẫu gò lại
ướm thử độ cao, vì dáng xe LA bị chúi bình xăng ko hợp với kiểu tracker ngang xe (mà lại ko muốn cắt sườn) nên phải chế bình xăng tạo dáng xe ngang
WIT TUNING
(còn tiếp)
cái bình xăng gá thử thì quá dài, gắn vô hết chỗ cho cái yên bánh mì vả lại ko đẹp lắm nên e gò lại 1 cái bình xăng khác, kiểu caferacer
lấy mẫu gò lại


ướm thử độ cao, vì dáng xe LA bị chúi bình xăng ko hợp với kiểu tracker ngang xe (mà lại ko muốn cắt sườn) nên phải chế bình xăng tạo dáng xe ngang

WIT TUNING
(còn tiếp)