Ặc ặc, dò số kiểu này mà lỡ trúng 2, 3 giải liên tiếp thì lãnh thưởng đã đời nuôn!
Tận dụng công nghệ CCTV có thể nhận dạng biển số xe trong hầm Thủ Thiêm, CA TP HCM đã túm gáy được khá nhiều xe phớt lờ các giấy mời lên đóng phạt nguội trong suốt thời gian dài vừa qua. Sắp tới khi đoạn vành đai nối Võ Văn Kiệt với đường dẫn cao tốc Trung Lương hoàn thành, lại sẽ có một hệ thống tương tự như vậy ở đó để đón lõng các phương tiện trên đường dẫn vào cao tốc. Lưới sẽ bủa vây, có mà chạy đằng trời!
Klq, nghe giang hồ đồn là toàn bộ xe HM hổng có gắn bóng signal bên trong chóa đèn đâu bác ơi
Tận dụng công nghệ CCTV có thể nhận dạng biển số xe trong hầm Thủ Thiêm, CA TP HCM đã túm gáy được khá nhiều xe phớt lờ các giấy mời lên đóng phạt nguội trong suốt thời gian dài vừa qua. Sắp tới khi đoạn vành đai nối Võ Văn Kiệt với đường dẫn cao tốc Trung Lương hoàn thành, lại sẽ có một hệ thống tương tự như vậy ở đó để đón lõng các phương tiện trên đường dẫn vào cao tốc. Lưới sẽ bủa vây, có mà chạy đằng trời!
Klq, nghe giang hồ đồn là toàn bộ xe HM hổng có gắn bóng signal bên trong chóa đèn đâu bác ơi
Chỉnh sửa cuối:
Sợ chiếc gắn chiếc ko, phá luật nội bộ của tụi nó hả bác? Khiếp vậy. =))Ặc ặc, dò số kiểu này mà lỡ trúng 2, 3 giải liên tiếp thì lãnh thưởng đã đời nuôn!
Tận dụng công nghệ CCTV có thể nhận dạng biển số xe trong hầm Thủ Thiêm, CA TP HCM đã túm gáy được khá nhiều xe phớt lờ các giấy mời lên đóng phạt nguội trong suốt thời gian dài vừa qua. Sắp tới khi đoạn vành đai nối Võ Văn Kiệt với đường dẫn cao tốc Trung Lương hoàn thành, lại sẽ có một hệ thống tương tự như vậy ở đó để đón lõng các phương tiện trên đường dẫn vào cao tốc. Lưới sẽ bủa vây, có mà chạy đằng trời!
Klq, nghe giang hồ đồn là toàn bộ xe Hoa Mai hổng có gắn bóng signal bên trong chóa đèn đâu bác ơi![]()
Mình vẫn ko hiểu Cát Lái này làm trò gì. Có số thì cứ "gởi biên bản về phạt nguội", trốn đi đâu được mà lo. Chứ xe người này chạy, người kia chạy -> bắt vô phạt lỗi quá khứ là phạt cái gì? Hay là không quen làm việc = trí óc, lao động chân tay quen rồi?
Sợ chiếc gắn chiếc ko, phá luật nội bộ của tụi nó hả bác? Khiếp vậy. =))
Mình vẫn ko hiểu Cát Lái này làm trò gì. Có số thì cứ "gởi biên bản về phạt nguội", trốn đi đâu được mà lo. Chứ xe người này chạy, người kia chạy -> bắt vô phạt lỗi quá khứ là phạt cái gì? Hay là không quen làm việc = trí óc, lao động chân tay quen rồi?
Hồi 5 hoặc 6 năm trước, khi mà TP.HCM lần đầu tiên có các đội ngụy trang mang camera di động đi quay ở các điểm nóng như ngược chiều, cấm rẽ, cấm đậu..., thì dựa vào kết quả ghi hình đó, Phòng CSGT CA TPHCM sẽ gửi giấy mời về CA Phường nơi đăng ký hộ khẩu của chủ phương tiện; khi đó hiệu quả có phần rõ rệt vì đích thân CA khu vực sẽ mang giấy đến tận nhà rao giảng sơ một bài "đạo đức" cho người vi phạm nghe và yêu cầu lên Nguyễn Khắc Nhu để nộp phạt. Sau này dường như địa phương thoái thác trách nhiệm đó và bưu điện gửi thẳng về địa chỉ của chủ phương tiện, phần thì địa chỉ thay đổi, thất lạc và phần lớn các chủ phương tiện cũng lờ lớ lơ; vậy là bên CSGT buộc phải dùng đến cách này thôi bác.
Chỉ cần link danh sách phương tiện vi phạm với hệ thống camera nhận dạng trong hầm, các anh í sẽ có ngay "hot list" để chặn ở phía trên, ngay sau hệ thống đèn tín hiệu thứ hai của đầu đường Mai Chí Thọ và việc này là do đội chuyên trách của CA TP làm chứ ko phải đội Cát Lái nha bác.
Bác nói đúng, đa vi phạm thì phải chịu phạt, giao xe cho tài xế chạy thì mình cũng phải có trách nhiệm. Nếu mà cứ làm căng thế này thì lái xe chạy có văn hóa lắm đó.Hồi 5 hoặc 6 năm trước, khi mà TP.HCM lần đầu tiên có các đội ngụy trang mang camera di động đi quay ở các điểm nóng như ngược chiều, cấm rẽ, cấm đậu..., thì dựa vào kết quả ghi hình đó, Phòng CSGT CA TPHCM sẽ gửi giấy mời về CA Phường nơi đăng ký hộ khẩu của chủ phương tiện; khi đó hiệu quả có phần rõ rệt vì đích thân CA khu vực sẽ mang giấy đến tận nhà rao giảng sơ một bài "đạo đức" cho người vi phạm nghe và yêu cầu lên Nguyễn Khắc Nhu để nộp phạt. Sau này dường như địa phương thoái thác trách nhiệm đó và bưu điện gửi thẳng về địa chỉ của chủ phương tiện, phần thì địa chỉ thay đổi, thất lạc và phần lớn các chủ phương tiện cũng lờ lớ lơ; vậy là bên CSGT buộc phải dùng đến cách này thôi bác.
Chỉ cần link danh sách phương tiện vi phạm với hệ thống camera nhận dạng trong hầm, các anh í sẽ có ngay "hot list" để chặn ở phía trên, ngay sau hệ thống đèn tín hiệu thứ hai của đầu đường Mai Chí Thọ và việc này là do đội chuyên trách của CA TP làm chứ ko phải đội Cát Lái nha bác.
Còn HM thì khoi nói họ chạy ranh quá mà biến chỗ nào có CSGT chỗ nào không nên nhiều khi chạy ẩu. Giống như trong clip HM chuyển làn không tín hiệu trước cầu nên CSGT không thể nào thấy được, bác đi sau mà đưa cái clip cho CSGT thì hay nhỉ

Hy vọng gắn nhiều camera để mọi người lưu thông đúng luật
Khoản đào tạo bằng lái xe đã không nghiêm rồi thì chuyện đào tạo lại "văn hóa lái xe" cho các tài xế thì hơi khó àh. Như những trường hợp giao xe tự lái, bên thuê xe sẽ nghĩ "có phải xe mình đâu, thì chạy sẽ càn hơn là xe nhà rồi". Chỉ cần những suy nghĩ như vậy thôi là chủ xe đó tự ôm cũng hơi bị nhiều BB.Bác nói đúng, đa vi phạm thì phải chịu phạt, giao xe cho tài xế chạy thì mình cũng phải có trách nhiệm. Nếu mà cứ làm căng thế này thì lái xe chạy có văn hóa lắm đó.
Còn HM thì khoi nói họ chạy ranh quá mà biến chỗ nào có CSGT chỗ nào không nên nhiều khi chạy ẩu. Giống như trong clip HM chuyển làn không tín hiệu trước cầu nên CSGT không thể nào thấy được, bác đi sau mà đưa cái clip cho CSGT thì hay nhỉ.
Hy vọng gắn nhiều camera để mọi người lưu thông đúng luật
Thế mới cần có chế tài cho người ta sợ, chứ giờ cánh tài xế toàn chạy canh CSGT chứ không phải chạy theo luật lệ.Khoản đào tạo bằng lái xe đã không nghiêm rồi thì chuyện đào tạo lại "văn hóa lái xe" cho các tài xế thì hơi khó àh. Như những trường hợp giao xe tự lái, bên thuê xe sẽ nghĩ "có phải xe mình đâu, thì chạy sẽ càn hơn là xe nhà rồi". Chỉ cần những suy nghĩ như vậy thôi là chủ xe đó tự ôm cũng hơi bị nhiều BB.
Nếu bác sợ thì khi hợp đồng thuê tự lái bác phải đưa điều khoản đó vào. khi CSGT bắt lỗi đó ngày giờ đó thì bác đưa hợp đồng ra để họ có thể gởi về cho người thực sự cầm lái
Chứ không lẽ cứ lách luật là tôi không lái lúc đó thì đâu còn tác dụng răn đe và giao thông thì vẫn loạn hoài, đâu ai muốn vậy đâu