1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Bây giờ xe quẹo như hình
Độ thanh giằng StrutBar làm giảm cân bằng điện tử, Lái...

Lực ly tâm sẽ đẩy xe ngan theo chiều mũi tên, khiến xe nghiên ra ngoài
Độ thanh giằng StrutBar làm giảm cân bằng điện tử, Lái...

Lúc này cảm biến dọc (kết hợp với cảm biến volang) sẽ phát hiện xe nghiên và phát lệnh thắng nhẹ bánh xe bên trong (có thể một hay hai bánh).
Chính điều này khiến xe quẹo nhẹ nhàng hơn và góc quẹo lớn hơn SO VỚI KHI KHÔNG CÓ CẢM BIẾN.


Độ thanh giằng StrutBar làm giảm cân bằng điện tử, Lái...


Độ thanh giằng StrutBar làm giảm cân bằng điện tử, Lái...
 

Attachments

1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Độ nghiên xe khi quẹo sẽ quyết định có thắng bánh xe bên trong hay không, thắng nhiều hay thắng ít.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Bây giờ trở lại với Strutbar.
Như ta đã biết Strutbar làm xe cứng và NGHIÊN ÍT HƠN.
Do NGHIÊN ÍT nên sẽ không có tín hiệu báo về hay tín hiệu nghiên xe ít, nên lệnh thắng bánh xe bên trong sẽ không có, GÓC QUẸO SẼ ÍT HƠN, nó rơi vào trường hợp sau (hình mượn).
Độ thanh giằng StrutBar làm giảm cân bằng điện tử, Lái...

So sánh hai trường hợp xe CÓ cân bằng điện tử, có lắp strutbar (xe đi thẳng) và không lắp strurbar (xe thắng bánh trong và quẹo bình thường.
 

Attachments

1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Cái nhiều người lẫn lộn, nhầm lẫn ở chổ một số xe đã lắp strutbar sẳn khi xuất xưởng và các xe không lắp, xe độ thêm.

Với các xe thiết kế có sẳn, các độ nghiên khi quẹo đã tính toán, thực nghiệm và lập trình đúng với nó.

Với các xe lắp thêm, độ nghiên của xe khi quẹo đã thay đổi, nhưng cảm biến vẫn báo theo cũ: hệ thống cân bằng điện tử đã mất tác dụng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Quá đơn giản: strutbar là hard ware, ésp là soft ware.
1. Xe có sẵn cả 2: ko bàn
2. Xe có 1 trong 2: vấn đề cốt lõi là phải làm sao cho 2 cái này tương thích với nhau. Nếu ko thì sai qua sai
3. Xe ko có gì: gắn 1 cái vào thôi nhé.
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
36
XÌ GÒN
Bởi vậy mới nói xe thường đừng gắn lung tung. Nếu độ phải am hiểu và độ cho tới. Ko nên chơi nửa vời.
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Cái nhiều người lẫn lộn, nhầm lẫn ở chổ một số xe đã lắp strutbar sẳn khi xuất xưởng và các xe không lắp, xe độ thêm.

Với các xe thiết kế có sẳn, các độ nghiên khi quẹo đã tính toán, thực nghiệm và lập trình đúng với nó.

Với các xe lắp thêm, độ nghiên của xe khi quẹo đã thay đổi, nhưng cảm biến vẫn báo theo cũ: hệ thống cân bằng điện tử đã mất tác dụng.
Sao em thấy có gì đó ko đúng