Chết thật! Bác làm hư nhân viên bơm xăng rồi!Dạ, để e ráng cày vài năm nữa coi sao chứ với con glk cùi bắp hiện giờ của e thì bó tay rồi
p.s. E nhớ con civic thần thánh hồi xưa quá, hồi đó chỉ cần ngồi trong xe rồi kéo cần mở nắp xăng, hạ kính xuống báo số tiền sau đó kéo kính lên ngồi rung đùi, khi nào nghe 2 tiếng rẹt rẹt là lại hạ kính xuống trả tiền rồi đạp ga là dzọt luôn![]()
Còn nguyên vẹn thì đúng hơn.Hồi còn sống em cũng hay làm như vầy nè.
Flame trá hình.Phát ra chiếc In ko kín nha, đóng kiếng mở máy lạnh mà nghe mùi thì vất đi! Xin lỗi e anti To
Em cũng xin góp chút ý kiến:
Để xảy ra hỏa hoạn tại khu vực bơm xăng thì cần phải có đủ 2 điều kiện:
1. Hơi xăng trong không khí/ xăng rò rỉ đủ để bốc cháy khi gặp tia lửa/nguồn nhiệt;
2. Có tia lửa/nguồn nhiệt đủ để làm hơi xăng bốc cháy.
Điều kiện 1:
- Bao nhiêu là đủ? E nghĩ lượng hơi xăng trong không khí/ xăng rò rỉ tại hầu hết các cây xăng trong điều kiện bình thường (nhiệt độ, áp suất, độ ẩm không khí, môi trường thông thoáng) rất hiếm khi đủ để bốc cháy khi gặp tia lửa/nguồn nhiệt phát ra từ xe, từ điếu thuốc lá đang cháy, thậm chí là khi bật lửa châm thuốc lá.
- Khi nào thì đủ? Hên/ xui. Chạy xe vào cây xăng thì đâu có biết trước được cái này.
Điều kiện 2:
Trước đây em có tham dự buổi tập huấn về phòng chống cháy nổ do rò rỉ gas họ nói thế này: Khi ngửi thấy mùi gas thì không được bật, tắt các CB, công tắt các thiết bị điện (bật thì tất nhiên là phát ra tia lửa mà thậm chí tắt cũng vậy); không được đóng/ mở cửa (nhất là cửa bằng kim loại) vì khi ấy ma sát cũng tạo ra tia lửa...
Khi điều kiện 1 đã đủ thì rất rất dễ xảy ra cháy nổ. Vì thế, em nghĩ khi ấy thì 1 chiếc xe vừa chạy vào, chưa kịp tắt máy cũng đã có thể gây cháy rồi.
Để xảy ra hỏa hoạn tại khu vực bơm xăng thì cần phải có đủ 2 điều kiện:
1. Hơi xăng trong không khí/ xăng rò rỉ đủ để bốc cháy khi gặp tia lửa/nguồn nhiệt;
2. Có tia lửa/nguồn nhiệt đủ để làm hơi xăng bốc cháy.
Điều kiện 1:
- Bao nhiêu là đủ? E nghĩ lượng hơi xăng trong không khí/ xăng rò rỉ tại hầu hết các cây xăng trong điều kiện bình thường (nhiệt độ, áp suất, độ ẩm không khí, môi trường thông thoáng) rất hiếm khi đủ để bốc cháy khi gặp tia lửa/nguồn nhiệt phát ra từ xe, từ điếu thuốc lá đang cháy, thậm chí là khi bật lửa châm thuốc lá.
- Khi nào thì đủ? Hên/ xui. Chạy xe vào cây xăng thì đâu có biết trước được cái này.
Điều kiện 2:
Trước đây em có tham dự buổi tập huấn về phòng chống cháy nổ do rò rỉ gas họ nói thế này: Khi ngửi thấy mùi gas thì không được bật, tắt các CB, công tắt các thiết bị điện (bật thì tất nhiên là phát ra tia lửa mà thậm chí tắt cũng vậy); không được đóng/ mở cửa (nhất là cửa bằng kim loại) vì khi ấy ma sát cũng tạo ra tia lửa...
Khi điều kiện 1 đã đủ thì rất rất dễ xảy ra cháy nổ. Vì thế, em nghĩ khi ấy thì 1 chiếc xe vừa chạy vào, chưa kịp tắt máy cũng đã có thể gây cháy rồi.
Chỉnh sửa cuối: