Em cũng toàn đỗ A95 để trừ hao tốn không bao nhiêu nhưng chắc cúBác phải trừ hao bớt chứ, ở VN xăng A95 thì chỉ còn A92 và A92 thi thấp hơn nữa, bác lựa chọn A95 là cũng được rồi không phí mấy đâu.
Xe bác đời nào mà cực khổ thế, coi chừng cái xe chứ hông phải cái xăng đâu ah. Em xe cỏ cứ đổ 95 từ hồi mua tới giờ, đề chưa tới 1s là nổ liền. Với lại bác thử đổi cây xăng khác coi, hông chừng xăng pha nước đó ah.Tại dạo này em thấy cứ phải đề lần 2 nó mới nổ!
xe tỉ số nén là 9.6:1 thì nên đổ xăng A95 rồi, một số xe là 10.5:1 hoặc hơn cũng đổ A95 vì ở vn cũng chưa có xăng trên 95Vậy xăng gì tốt nhất cho xe bây giờ?
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Tỷ số nén{/td}
{td}Trị số Octan (RON) tối ưu{/td}
{td}Tỷ số nén{/td}
{td}Trị số Octan (RON) tối ưu{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5:1{/td}
{td}72{/td}
{td}9:1{/td}
{td}95{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6:1{/td}
{td}81{/td}
{td}10:1{/td}
{td}100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7:1{/td}
{td}87{/td}
{td}11:1{/td}
{td}104{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8:1{/td}
{td}92{/td}
{td}12:1{/td}
{td}108{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tại dạo này em thấy cứ phải đề lần 2 nó mới nổ!
Đề 2 phát mới nổ là do xe rùi bác, bơm xăng của bác em nghi sắp ra đi.