Cả đoàn này mà đồng loạt đi "cưỡng bức" thì hậu quả khôn lường cho xã hộilega nói:... Cưỡng bức có để lại hậu quả gì không bác...

Sao không dùng chữ "Mời xe qua" hoặc đơn giản là chữ "Miễn phí". Dùng từ "Đoàn xe cưỡng bức" quả thât không hiểu và khi đọc thì đầu óc nó cứ hiểu vấn đề liên quan đồi truỵ không hà.
sao không gọi là" CƯỠNG BỨC ĐOÀN XE" nhĩ, kẹt xe trên cầu yếu nếu sập cầu thì ai chịu trách nhiệm?
Này thì thu phí....thi công chưa xong đã lo thu phí.....kẹt xe cho chết luôn....
(Theo Vnexpress)
Hàng nghìn xe kẹt cứng ngày đầu thu phí cầu Bình Triệu 1
Sáng 1/8, dòng xe kẹt cứng kéo dài hơn 2 km từ ngã tư Kha Vạn Cân đến tận cổng sau bến xe Miền Đông trong ngày đầu tiên triển khai thu phí ôtô qua cầu Bình Triệu 1. Công ty CII đã phải xả trạm nhưng cảnh ùn tắc vẫn kéo dài
Sáng 1/8, dòng xe kẹt cứng kéo dài hơn 2 km từ ngã tư Kha Vạn Cân đến tận cổng sau bến xe Miền Đông trong ngày đầu tiên triển khai thu phí ôtô qua cầu Bình Triệu 1. Công ty CII đã phải xả trạm nhưng cảnh ùn tắc vẫn kéo dài.
Từ 6h30, dòng ôtô trên cầu Bình Triệu 1 (hướng từ TP HCM đi Bình Dương) bắt đầu nối đuôi nhau qua trạm thu phí. Trong khi ở hướng ngược lại xe cộ rất thông thoáng.
Tại khu vực trạm thu phí, 4 hàng xe ôtô nằm yên tại trạm không thể nhúc nhích.
Nguyên nhân là do đơn vị thi công (thuộc dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài) đang xây dựng nút giao Bình Triệu ngay khu vực ngã tư Bình Triệu khiến làn đường bị thu hẹp, cùng với việc thu phí làm cho tình trạng ùn tắc nghiêm trọng hơn.
Lúc 6h sáng, khi đường còn thông thoáng trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 vẫn hoạt động bình thường, nhưng ngay sau đó tình trạng ùn tắc kéo dài, bảng thông báo hiển thị dòng chữ "đoàn xe cưỡng bức" khiến nhân viên thu phí buộc phải xả trạm, không thu phí.
Nhân viên ra khỏi buồng thu phí, bất lực đứng nhìn dòng xe "chết cứng" tại cổng trạm.
Nhiều người đánh liều chạy ngang qua công trường dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi đang thi công để tìm cách thoát cảnh kẹt xe.
Do ảnh hưởng của công trình đang thi công cùng việc triển khai thu phí khiến khu vực ngã tư Kha Vạn Cân - quốc lộ 13 sáng nay rơi vào cảnh ùn tắc nghiêm trọng. Dù lực lượng CSGT đã có mặt rất đông để điều tiết nhưng đến hơn 8h tình trạng kẹt xe vẫn kéo dài.
Hàng nghìn xe máy cùng ôtô chôn chân tại khu vực ngã tư Bình Triệu hướng vào TP HCM.
Những gương mặt mệt mỏi vì phải chịu cảnh kẹt xe hàng giờ vào đầu ngày.
"
Tại kỳ họp thứ 10, HĐND TP HCM khóa VIII vào giữa tháng 7, HĐND TP đã chấp nhận tờ trình của UBND TP về việc cho phép Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP HCM (CII) tổ chức thu phí ôtô qua cầu Bình Triệu 1 để hoàn vốn cho dự án BOT cầu đường Bình Triệu.
Trước đó, trong vòng 45 ngày UBND TP đã yêu cầu CII tiến hành thu phí thử nghiệm và đơn vị thu phí đã khẳng định sẽ không xảy ra kẹt tại khu vực này khi tiến hành thu phí chính thức. "Không cần đợi UBND TP yêu cầu, nếu xảy ra kẹt xe chúng tôi sẽ tháo bỏ và xây dựng trạm khác ngay", ông Lê Quốc Bình, Tổng giám đốc CII đã từng khẳng định như vậy khi có ý kiến việc thu phí cầu Bình Triệu 1 sẽ gây kẹt xe."
Hữu Công
(Theo Vnexpress)
Hàng nghìn xe kẹt cứng ngày đầu thu phí cầu Bình Triệu 1
Sáng 1/8, dòng xe kẹt cứng kéo dài hơn 2 km từ ngã tư Kha Vạn Cân đến tận cổng sau bến xe Miền Đông trong ngày đầu tiên triển khai thu phí ôtô qua cầu Bình Triệu 1. Công ty CII đã phải xả trạm nhưng cảnh ùn tắc vẫn kéo dài
Sáng 1/8, dòng xe kẹt cứng kéo dài hơn 2 km từ ngã tư Kha Vạn Cân đến tận cổng sau bến xe Miền Đông trong ngày đầu tiên triển khai thu phí ôtô qua cầu Bình Triệu 1. Công ty CII đã phải xả trạm nhưng cảnh ùn tắc vẫn kéo dài.

Từ 6h30, dòng ôtô trên cầu Bình Triệu 1 (hướng từ TP HCM đi Bình Dương) bắt đầu nối đuôi nhau qua trạm thu phí. Trong khi ở hướng ngược lại xe cộ rất thông thoáng.

Tại khu vực trạm thu phí, 4 hàng xe ôtô nằm yên tại trạm không thể nhúc nhích.

Nguyên nhân là do đơn vị thi công (thuộc dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài) đang xây dựng nút giao Bình Triệu ngay khu vực ngã tư Bình Triệu khiến làn đường bị thu hẹp, cùng với việc thu phí làm cho tình trạng ùn tắc nghiêm trọng hơn.

Lúc 6h sáng, khi đường còn thông thoáng trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 vẫn hoạt động bình thường, nhưng ngay sau đó tình trạng ùn tắc kéo dài, bảng thông báo hiển thị dòng chữ "đoàn xe cưỡng bức" khiến nhân viên thu phí buộc phải xả trạm, không thu phí.

Nhân viên ra khỏi buồng thu phí, bất lực đứng nhìn dòng xe "chết cứng" tại cổng trạm.

Nhiều người đánh liều chạy ngang qua công trường dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi đang thi công để tìm cách thoát cảnh kẹt xe.

Do ảnh hưởng của công trình đang thi công cùng việc triển khai thu phí khiến khu vực ngã tư Kha Vạn Cân - quốc lộ 13 sáng nay rơi vào cảnh ùn tắc nghiêm trọng. Dù lực lượng CSGT đã có mặt rất đông để điều tiết nhưng đến hơn 8h tình trạng kẹt xe vẫn kéo dài.

Hàng nghìn xe máy cùng ôtô chôn chân tại khu vực ngã tư Bình Triệu hướng vào TP HCM.

Những gương mặt mệt mỏi vì phải chịu cảnh kẹt xe hàng giờ vào đầu ngày.
"
Tại kỳ họp thứ 10, HĐND TP HCM khóa VIII vào giữa tháng 7, HĐND TP đã chấp nhận tờ trình của UBND TP về việc cho phép Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP HCM (CII) tổ chức thu phí ôtô qua cầu Bình Triệu 1 để hoàn vốn cho dự án BOT cầu đường Bình Triệu.
Trước đó, trong vòng 45 ngày UBND TP đã yêu cầu CII tiến hành thu phí thử nghiệm và đơn vị thu phí đã khẳng định sẽ không xảy ra kẹt tại khu vực này khi tiến hành thu phí chính thức. "Không cần đợi UBND TP yêu cầu, nếu xảy ra kẹt xe chúng tôi sẽ tháo bỏ và xây dựng trạm khác ngay", ông Lê Quốc Bình, Tổng giám đốc CII đã từng khẳng định như vậy khi có ý kiến việc thu phí cầu Bình Triệu 1 sẽ gây kẹt xe."
Hữu Công
Last edited by a moderator:
Mình chưa hiểu đơn vị tư vấn khảo sát thế nào mà lại tư vấn TP. đặt trạm ở vị trí này? Mật độ xe lớn như vậy, lại ngay chân cầu thì khả năng kẹt là rất cao.