Mỗi cuộn 5 tấn thôi bác ơi .Bác hỏi về số liệu nào?
Theo thực tế em ở Nguyễn Văn Linh nên biết rất rõ chuyện bù lún, còn nói về trọng tải của xe chở thép thì bác cứ lấy 14 cuộn thép x cho trung bình 10 tấn (trong hình) thì biết quá tải hay không liền à.
View attachment 171428
1 cuộn sắt D6, D8 nhỏ hơn vậy thường khi xuất khỏi nhà máy trung bình 7.5 tấn bác à, cuộn sắt này lớn hơn nhiều so với thường khi em đặt hàng.Mỗi cuộn 5 tấn thôi bác ơi .
Thỉnh thoảng đi gặp mấy chiếc chở thép này e rất sợ chạy xa xa ra ko.Mỗi lần nó thắng thấy mấy cuộn thép dồn về trước ngã về sau,cứ sợ đứt xích rơi xuống đường ko biết né đi đâu.
ăn cho hết luôn chứ né gì. giống mấy xe chở đá xanh và chở bình gaz .... không dám đi sau các anh ấy
Thỉnh thoảng đi gặp mấy chiếc chở thép này e rất sợ chạy xa xa ra ko.Mỗi lần nó thắng thấy mấy cuộn thép dồn về trước ngã về sau,cứ sợ đứt xích rơi xuống đường ko biết né đi đâu.
bửa ngoài cảng HP em thấy có chiếc chở thép tấm mà đi hơn 7 cuộn, tính ra bao nhiêu tấn bác? Công nhận xe HD kéo khỏe ghê.1 cuộn sắt D6, D8 nhỏ hơn vậy thường khi xuất khỏi nhà máy trung bình 7.5 tấn bác à, cuộn sắt này lớn hơn nhiều so với thường khi em đặt hàng.
Trung bình 1 cuộn thép tấm là 25 tấn, với 7 cuộn thì tương đương 175 tấn thì có đường xá nào sống thọ.bửa ngoài cảng HP em thấy có chiếc chở thép tấm mà đi hơn 7 cuộn, tính ra bao nhiêu tấn bác? Công nhận xe HD kéo khỏe ghê.
Trung bình 1 cuộn thép tấm là 25 tấn, với 7 cuộn thì tương đương 175 tấn thì có đường xá nào sống thọ.

Bác chủ thớt kg hiểu gì cả, đường lún nguyên do nền đất yếu kg đc xử lý (PMH là bãi lầy), còn xe chở quá tải thì sẽ gây hỏng đường thôi.