Hạng D
9/1/15
2.541
3.831
113
40
Thế mà đọc báo toàn thấy mấy cha dầu khí đầu mối, mấy cha evn lợi nhuận cả hàng nghìn tỷ/năm. ảo thật đấy.
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng D
22/7/06
3.793
1.367
113
Kiên Giang
Doanh nghiệp xăng dầu thật là tội nghiệp, làm em nhớ đến anh EVN nhà ta, cực khổ vãi, làm ăn thua lỗ hàng nghìn tỉ đồng nhưng các anh EVN vẫn cố gắng 1 mình 1 ngựa chiến đấu để bán điện cho vùng hải đảo xa xôi, giữ vững biên cương tổ quốc :eek:
Cho dù có ai đòi bán điện gió điện mặt trời áp mái, các anh EVN vẫn kiên quyết từ chối vì đã vượt giá FIT, cho mấy anh đầu tư điện gió đi lái gió luôn, còn các anh đầu tư điện mặt trời cũng đi phơi nắng luôn :D :D :D
Ngạo nghễ thật, các anh quả là tấm gương sáng lấy lỗ làm lãi :D
Vậy mà mình ngồi nói chuyện với 1 ông anh ở đè nẵng ổng nói khó khăn bâ giờ thoai chứ vài năm nữa sẽ thấy hiệu quả . Ổng đầu tư 10M điện áp mái .
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
1/ Tin gì các hiệp hội ngành hàng!
2/ B ngọc B có phải là cựu lđ petrolimex thời nhập nhèm ko? Nếu làm ở các ngành khác, có cửa không?
3/ Hệ thống bán lẻ là chân rết, cánh tay nối dài của các cty đầu mối, cty khu vực... hệ quả trong quan hệ này ntn nếu không phải là nửa độc quyền, nửa lũng đoạn. Giai đoạn này đám con em thuộc hệ thống của B bảo ngọc có chia sẻ cho đại lý không?
4/ Hệ thống bán lẻ: các anh chị thích tự do cạnh tranh, khi đầu tư kiếm được sao không kêu gào, sao lại đầu tư. Đừng nêu lý do không được đóng cửa. Đóng cửa dăm bữa nửa tháng, vài tháng không bán thì không ai cho tham gia vào hệ thống, giỏi thì giải thể doanh nghiệp hoặc ngừng kd đi. Các a/c tham gia hệ thống cũng là có máu mặt, tay to, thậm chí má phìa, nên làm và kiếm, được hay mất trong chu trình, chu kỳ là bình thường.
5/ Một QG, hầu hết đều thấy các hiệp hội có danh, có tiền, có thế cho việc kd của chúng, kiểu tờ rớt của tk 19. Các hiệp hội cho người tiêu dùng hình như không có.
6/ Hệ quả là chúng dân sẽ chả tin bố con thèng nào, tăng hợp lý cũng kêu sao tăng dữ, giảm hợp lý cũng kêu sao giảm lớt quớt vậy... đội bán hàng, dv dân doanh, dân dã bám theo cái lẽ nhìn như kiểu tự nhiên đó mà bản chất là lợi ích nhóm cũng mặc sức thao túng khu vực, lĩnh vực, tất cả hòa làm một, sướng quá, trừ người làm công đơn giản phải chịu.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.734
11.970
113
Bán xăng dầu là ngành nghề, công việc đầy đau đớn, khổ ải.
Giờ mới biết.
 
Hạng C
19/8/16
632
480
63
38
Lúc giá lên có ai than khổ cho dân không rồi lúc gia xuống than lỗ.
rồi lợi nhuận định mức 300 đồng trong mỗi lít xăng đâu rồi.