Chủ đề tương tự
BYD bán xe điện ở TL tốt thật, có cỡ 10 thằng như TL thì mấy a xe điện TQ ko lo phần đầu ra nữa.
Người Thái hiểu "Ford, fix or repair daily" nên chả mua mấy 
Thái 6T đầu năm doanh số 300k.. VN cũng ko kém cạnh DS đạt 254.293 xe... Vậy mà các hãng xe cứ coi thường thị trường VN là sao các bác nhỉ???
Giá thì mắc, các tính năng tranh thủ cắt tới tận xương... Loanh quanh tìm đủ mọi lý do để từ chối bảo hành..
Bình thường thôi, đặt họ ở địa vị không thể thay thế thì họ coi thường cũng đúng màThái 6T đầu năm doanh số 300k.. VN cũng ko kém cạnh DS đạt 254.293 xe... Vậy mà các hãng xe cứ coi thường thị trường VN là sao các bác nhỉ???
Giá thì mắc, các tính năng tranh thủ cắt tới tận xương... Loanh quanh tìm đủ mọi lý do để từ chối bảo hành..
![]()
Còn người Úc thì ít hiểu biết xe cộ nên Ranger mới đứng ở vị trí số 1, bọn Thái dúi mới được coi là khôn và là tấm gương cho bọn xứ Vịt.Người Thái hiểu "Ford, fix or repair daily" nên chả mua mấy![]()
BYD bán xe điện ở TL tốt thật, có cỡ 10 thằng như TL thì mấy a xe điện TQ ko lo phần đầu ra nữa.
BYD bán xe bên Thái giá thấp hơn xe xăng rất nhiều, khuyến mãi quá trời và thậm chí doanh số cũng không cao lắm ở 1 số phân khúc.
Ví dụ giá bằng Veloz nhưng BYD M6 lại bán không tốt bằng Veloz.
Attachments
-
447,6 KB Đọc: 0
Có năm 2024 thôi bCòn người Úc thì ít hiểu biết xe cộ nên Ranger mới đứng ở vị trí số 1, bọn Thái dúi mới được coi là khôn và là tấm gương cho bọn xứ Vịt.![]()
Những năm trước thì lốt sau đấy