Sao Suzuki còn bán nhỉ, rút đi cho rồi. Không hiểu ai mua suzuki làm gì khi có nhiều lựa chọn khác. Con celerio trong hình thì xấu giá lại mắc. Nói chung Suzuki nên dẹp tiệm ở Việt Nam.
hãng xe này sẽ phải làm gì để có thể gia tăng doanh số và sức hút của mình tại thị trường Việt Nam?
Bác có hỏi nhầm không ạ, Suzuki đâu có cần tăng doanh số và sức hút tại thị trường Việt Nam đâu bác.
Trước giờ vẫn thế này mà vẫn sống khoẻ, bao nhiêu năm nay rồi, nói riết hồi thấy nó kì kì sao ấy, thật bí hiểm, chẳng lẽ suzuki lập đại lý ở Việt Nam để rửa tiền ^_^
Bác có hỏi nhầm không ạ, Suzuki đâu có cần tăng doanh số và sức hút tại thị trường Việt Nam đâu bác.
Trước giờ vẫn thế này mà vẫn sống khoẻ, bao nhiêu năm nay rồi, nói riết hồi thấy nó kì kì sao ấy, thật bí hiểm, chẳng lẽ suzuki lập đại lý ở Việt Nam để rửa tiền ^_^
Em thấy con Ertiga mới ngon mà, đưa về là em chấm đấy (nếu giá dưới 600) trước đây chịu thuế mà 639 giờ bỏ thuế khoản 550tr là ngon
Em cũng cùng ý kiến với bác. Ha ha ha...Em thấy con Ertiga mới ngon mà, đưa về là em chấm đấy (nếu giá dưới 600) trước đây chịu thuế mà 639 giờ bỏ thuế khoản 550tr là ngon
[về giá trị thương hiệu toàn cầu thì suzuki đứng thứ 9 đấy bạn, trên cả hãng volkswagent luôn đó. Có thể họ ko thành công ở Việt Nam nhưng ở Ấn Độ thì suzuki là hãng xe số 1.Sao Suzuki còn bán nhỉ, rút đi cho rồi. Không hiểu ai mua suzuki làm gì khi có nhiều lựa chọn khác. Con celerio trong hình thì xấu giá lại mắc. Nói chung Suzuki nên dẹp tiệm ở Việt Nam.
Nhớ hồi con Swift nhập Nhật mới về 2012...xe 6 túi khí 4 thắng đĩa ABS, EBD, BA..cũng thuộc dạng đỉnh khi đó trong phân khúc..bán rất được,,,sau đó học theo ông Toy..cắt 4 túi khí, 2 thắng đĩa, vỏ mõng tang..giá thì giảm vài chục triệu..dân ghét nên ế đến giờ[về giá trị thương hiệu toàn cầu thì suzuki đứng thứ 9 đấy bạn, trên cả hãng volkswagent luôn đó. Có thể họ ko thành công ở Việt Nam nhưng ở Ấn Độ thì suzuki là hãng xe số 1.