Hạng B1
25/9/18
69
46
18
51
Chả đi lần nào. Nghe tin đồn tháng đi viện mấy lần ở đâu vậy? Đúng là quân ba phải, toàn nghe nói, có trãi nghiệm đâu
Mới chủ nhật tuần trước 07/04/2019 Anh Bigtoe đang chạy xe trên xa lộ thì thấy biển báo phía trước có xe bị hư, Anh Bigtoe giảm ga chạy từ từ lên phía trước thì thấy một chiếc xe Mercedes bị chết máy nằm giữa xa lộ, đang được xe cẩu chuẩn bị cẩu đi viện. BMW, Mercedes, VW nóng quá bị chết máy giữa xa lộ như cơm bữa.
 
Hạng F
29/10/16
11.568
22.060
113
Pháp
Mới chủ nhật tuần trước 07/04/2019 Anh Bigtoe đang chạy xe trên xa lộ thì thấy biển báo phía trước có xe bị hư, Anh Bigtoe giảm ga chạy từ từ lên phía trước thì thấy một chiếc xe Mercedes bị chết máy nằm giữa xa lộ, đang được xe cẩu chuẩn bị cẩu đi viện. BMW, Mercedes, VW nóng quá bị chết máy giữa xa lộ như cơm bữa.
Chắc là bạn của dmqtrieu, chống xe âu nhỉ. Nhưng nhớ là Đức/Pháp/Âu/Mỹ/Hàn .... và nhớ lần tới là Vinfast của VN nhé.
Xe nào lại không hư, chỉ là người xữ dụng và bảo dưởng thế nào mà thôi. Như bạn nói thì tôi chỉ thấy xe Toy rớt và nằm đường ở phố đường tây âu và bắc Mỹ. Do đó diển đàn để chia sẽ tham khảo không phải chỉ trích cái hiệu nầy, nhà sản xuất kia. Và nếu muốn tìm hiểu thì trình độ quang trọng nhất là kỹ thuật và ngoại ngữ. Thứ nửa, nếu bạn đánh giá kiểu Morning hư thay, bảo dưởng định kì sẽ bức phá các xe Nhật kiểu toy hay lexus của bạn. Do đó đừng đem cái nầy cái kia mà bài bác, mình chỉ cái hay cái dở để mà học hỏi, trao đổi. chứ kiểu của bạn chỉ làm thương mại theo chiều mà thôi ....


Một chiếc xe Lada biết bảo dưởng, thay thế đồ, thì chắc chắn hơn xe mới mà chạy cả trăm ngàn cây số mà chẵng bảo trì , ngay cà BMW, MER cũng thế. Mà khi tôi viết đến Lada chắc bạn đang tìm cụ google phải không ?

Thứ nửa bạn qua bên Đức đầu quân thì lương tháng không dưới 10K USD đâu để chỉ cái sai, cái hại của xe Đức/Âu/Mỹ/Hàn ...... Việt ạ

Thứ nửa BMW theo bạn viết các phần trước để máy toy .. bạn có thể dẩn chứng không chứ tôi và tin chắc các bạn đọc thì hiểu ngược lại là Toy để máy BMW .... Đây là phần mà tôi nghĩ là bạn có vấn đề ngoại ngữ y hệt như bạn dmqtrieu là đọc và hiểu ngược



Thật tế bạn biết về kỹ thuật về xe ? và tôi cũng rất hy vọng bạn thật sự là dmqtrieu để bàn về kiến thức xe Nhật với Đức/Phap/Âu/Mỹ/Hàn/VN .. và nhất là trình độ ngoại ngữ để tìm hiểu cái gốc ngọn để đưa ra cái nhìn đúng đắn và trung thật nhất cho người tiêu dùng

Tiếng pháp
Tiếng anh
.......
Tiếng việt 1

Từ khoá trong google

"máy bmw cho toyota" "moteur BMW dang Toyota" "Engin BMW in toyota"

Các tiếng khác tôi không biết ạ, còn bạn đọc ra sao hiểu ra sao là do bạn

Ký tên kiểu bạn dmqtrieu

..... Thân !
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Vì sao BMW, Mercedes dẫn đầu danh sách các xe bị chủ xe bán ngay năm đầu tiên sử dụng?

Đi viện nhiều quá chủ xe không muốn mất thời gian hầu hạ nên chủ xe bán sớm, không giữ lâu dài.

https://www.autoblog.com/photos/top-11-cars-that-are-resold-in-the-first-year/list/
Bạn không nói ra đâu ai biết bạn dốt đâu bạn. Bạn nói ra chi để ngta khẳng định luôn. Xe nào chạy cũng phải bảo dưỡng bạn nhé, xe Nhật là định kỳ 5000km. Còn xe Đức là 8000km. Thế thì nhìn vào cái định kỳ này, có lẽ anh Nhật thua anh Đức,. Và nếu là xe, là phương tiện, chăm sóc k đúng thì có là xe tăng cũng hư thôi, vào viện là tất yếu. Xe Nhật nó sẽ không hỏng những gì mà nó không có. Cho nên mang cái kiểu sử dụng xe trâu lên xe hơi thì xe hơi mau thành phế liệu lắm, có thằng lại ngoạc mồm ra kêu xe hơi k bền bằng xe trâu. Tương tự, xài xe Đức mà theo kiểu xe Nhật, nó sẽ hành cho ra bả. Còn nếu biết ý nó,chiều chuộc nó, thì giao thông vs nó sướng gấp mấy lần xe cỏ. Cứ thử tưởng tượng, giao thông vs hoa hậu nó phải khác vs phò hết date ở SVH. Nhưng chăm hoa hậu nó khác vs chăm phò.
Trở lại chuyện xe âu xe Nhật, nói một câu cho vuông: xe Nhật không có cửa vs xe Âu. Hết ạ
 
Hạng F
29/10/16
11.568
22.060
113
Pháp
Bạn không nói ra đâu ai biết bạn dốt đâu bạn. Bạn nói ra chi để ngta khẳng định luôn. Xe nào chạy cũng phải bảo dưỡng bạn nhé, xe Nhật là định kỳ 5000km. Còn xe Đức là 8000km. Thế thì nhìn vào cái định kỳ này, có lẽ anh Nhật thua anh Đức,. Và nếu là xe, là phương tiện, chăm sóc k đúng thì có là xe tăng cũng hư thôi, vào viện là tất yếu. Xe Nhật nó sẽ không hỏng những gì mà nó không có. Cho nên mang cái kiểu sử dụng xe trâu lên xe hơi thì xe hơi mau thành phế liệu lắm, có thằng lại ngoạc mồm ra kêu xe hơi k bền bằng xe trâu. Tương tự, xài xe Đức mà theo kiểu xe Nhật, nó sẽ hành cho ra bả. Còn nếu biết ý nó,chiều chuộc nó, thì giao thông vs nó sướng gấp mấy lần xe cỏ. Cứ thử tưởng tượng, giao thông vs hoa hậu nó phải khác vs phò hết date ở SVH. Nhưng chăm hoa hậu nó khác vs chăm phò.
Trở lại chuyện xe âu xe Nhật, nói một câu cho vuông: xe Nhật không có cửa vs xe Âu. Hết ạ
Rất đồng ý với bạn, xe đạp không thể hư những gì nó không có với xe máy, và xe máy không thể hư những gì nó không có so với xe 4 bánh, và càng có nhiều điểm so sánh giửa Nhật và Đức.
Xe Đức (nói chung tây âu) khi bảo dưởng là không phải chỉ ... 1 món, mà là một cụm, vì lý do rất dể hiểu, thứ nhất về độ an toàn, thứ hai là thời gian tháo vào ráp vô rất đắt so với những quốc gia đang phát triển, và thứ ba là món đồ thay vào so với tiền lương không là khó khăn với những người khi đã làm chủ được xe Đức/Âu. Và dỉ nhiên người chọn xe Đức Âu là có lý do của họ.

Ngoài ra càng lúc các hãng xe biết liên minh với nhau để làm ra một chiếc xe tốt nhất, để móc túi người itiêu dùng một cách hiệu quả , tinh vi và hợp lý nhất, điển hình là Supra Z4 (với BMW), Mercedes ....với renault có lẽ các bạn rất ngạc nhiên... Suzuki với .... Opel. Đó là phần máy, còn linh kiện thì ôi thôi ....

Còn các bạn chưa để ý, từ "rebadging" , thay đổi màu da trên xác chết .... của xe. và làm cho giá trị hoàn toàn khác ...mặc dầu ruột (máy) y như nhau

Cám ơn bạn Trác đã góp ý

PS : Xe Đức bình dân bây giờ định kỳ đầu tiên là .... 15.000 Kms, thay dầu
 
Hạng B1
25/9/18
69
46
18
51
Chắc là bạn của dmqtrieu, chống xe âu nhỉ. Nhưng nhớ là Đức/Pháp/Âu/Mỹ/Hàn .... và nhớ lần tới là Vinfast của VN nhé.

Thứ nửa BMW theo bạn viết các phần trước để máy toy .. bạn có thể dẩn chứng không chứ tôi và tin chắc các bạn đọc thì hiểu ngược lại là Toy để máy BMW .... Đây là phần mà tôi nghĩ là bạn có vấn đề ngoại ngữ y hệt như bạn dmqtrieu là đọc và hiểu ngược

Thật tế bạn biết về kỹ thuật về xe ? và tôi cũng rất hy vọng bạn thật sự là dmqtrieu để bàn về kiến thức xe Nhật với Đức/Phap/Âu/Mỹ/Hàn/VN .. và nhất là trình độ ngoại ngữ để tìm hiểu cái gốc ngọn để đưa ra cái nhìn đúng đắn và trung thật nhất cho người tiêu dùng

Tiếng pháp
Tiếng anh
.......
Tiếng việt 1

Từ khoá trong google

"máy bmw cho toyota" "moteur BMW dang Toyota" "Engin BMW in toyota"

Các tiếng khác tôi không biết ạ, còn bạn đọc ra sao hiểu ra sao là do bạn

Ký tên kiểu bạn dmqtrieu

..... Thân !
Anh Bigtoe không chống xe Châu Âu. Anh Bigtoe cũng không ủng hộ tất cả xe Nhật Bản. Anh Bigtoe không sử dụng xe Nissan, Mitsubishi, Subaru và Honda vì không thích hộp số CVT của những hãng xe Nhật này. Anh Bigtoe chỉ chuyên sử dụng xe Toyota và Lexus.

Em không biết đọc tiếng Anh rồi. BMW sử dụng máy của Toyota chứ không phải Toyota sử dụng máy của BMW.

In a recent interview BMWs head of joint operations, Hans Scherz announced that BMW would be switching to Toyota engines for their next generation of M sports cars. He explained how BMW have been setting up this move for years. He went on to say "Bringing in a naturally aspirated Toyota-sourced four-cylinder motor is actually closer to our heritage than anything we offer today.”

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đứng đầu các hoạt động chung của BMW, Hans Scherz tuyên bố rằng BMW sẽ chuyển sang sử dụng động cơ Toyota cho thế hệ xe thể thao M tiếp theo của họ. Ông giải thích cách BMW đã thiết lập động thái này trong nhiều năm. Ông tiếp tục nói "Đưa vào một động cơ bốn xi-lanh có nguồn gốc tự nhiên của Toyota thực sự gần với di sản của chúng tôi hơn bất cứ thứ gì chúng tôi cung cấp ngày hôm nay.

https://drivetribe.com/p/bmw-confir...2c75QOK-gr35JHaxQA?iid=Q7sF0AfFSdexZuiVj2QmEQ
 
Hạng F
29/10/16
11.568
22.060
113
Pháp
Anh Bigtoe không chống xe Châu Âu. Anh Bigtoe cũng không ủng hộ tất cả xe Nhật Bản. Anh Bigtoe không sử dụng xe Nissan, Mitsubishi, Subaru và Honda vì không thích hộp số CVT của những hãng xe Nhật này. Anh Bigtoe chỉ chuyên sử dụng xe Toyota và Lexus.

Em không biết đọc tiếng Anh rồi. BMW sử dụng máy của Toyota chứ không phải Toyota sử dụng máy của BMW.

In a recent interview BMWs head of joint operations, Hans Scherz announced that BMW would be switching to Toyota engines for their next generation of M sports cars. He explained how BMW have been setting up this move for years. He went on to say "Bringing in a naturally aspirated Toyota-sourced four-cylinder motor is actually closer to our heritage than anything we offer today.”

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đứng đầu các hoạt động chung của BMW, Hans Scherz tuyên bố rằng BMW sẽ chuyển sang sử dụng động cơ Toyota cho thế hệ xe thể thao M tiếp theo của họ. Ông giải thích cách BMW đã thiết lập động thái này trong nhiều năm. Ông tiếp tục nói "Đưa vào một động cơ bốn xi-lanh có nguồn gốc tự nhiên của Toyota thực sự gần với di sản của chúng tôi hơn bất cứ thứ gì chúng tôi cung cấp ngày hôm nay.

https://drivetribe.com/p/bmw-confir...2c75QOK-gr35JHaxQA?iid=Q7sF0AfFSdexZuiVj2QmEQ
Bạn có xem bình luận thế nào không vậy ? Đọc các comments sẽ biết
Bản pháp ngữ
Nói chung là Toy và BMW cùng hợp tác với nhau về kỹ thuật. Tức là cái khác biệt giửa Nhật và Đức nói riêng và các xe của Đức/Âu nói chung sẽ càng thu ngắn lại. Nói đúng là dành cho thị trường béo bở gồm có Trung Quốc, Bắc Mỹ và Tây âu để phù hợp với luật định và túi tiền của các quốc gia kể trên, Ngay cả bánh xe họ xữ dụng thường... là Michelin sao không là Bridgestone, Hankook, Pirelli, Fulda, Nokian, Vredestein, Dunlop, Goodyear hay Continental ..... Do đó sợi dây liên lạc trao đổi kỹ thuật của các quốc gia sản xuất xe tiên tiến trên thế giới . Ngay cả Toyota và Suzuki cũng hợp tác với nhau . Tức là làm sao để đạt được tiêu chuẩn về môi trường và khí hậu (cái nầy VN và các nước đang phát triển không nghĩ đến, hay là chưa có thể nào đạt đến điều kiện đó) Đó mới là mục đích chính của thế giới để dành cho giới được gọi là "bình dân" chiếm đại đa số trên thế giới. không phải là chỉ EURO6 mà là đang cố gắng lên đến 7. Người ta nói là tiêu chuẩn EURO chứ không bao giờ người ta lại nói tiêu chuẩn JAPAN, tại sao không đặt câu hỏi trên ?
Thí dụ dành cho tây âu và bắc mỹ, Toy Supra dó động cơ BMW 3L V6, 2 turbo, hộp số ZF với 340 con ngựa trong đó, và nhật thì động cơ 2L đến từ Z4 4 xi lanh

Bạn đọc kỹ trong đây nhé, Chúng ta đang nóì thí dụ về đời thứ 5 của supra, với kỹ thuật trao đổi của BMW và Toyoya, nhưng về động cơ, dàn đồng và hộp số được Toyota giử của BMW và nâng cao kỹ thuật hơn


"B58B3001" Bạn có thể tìm từ khoá nầy rất dể dàng với cụ Google nhé

" BMW sử dụng máy của Toyota chứ không phải Toyota sử dụng máy của BMW."
Câu nầy tôi để tự bạn tìm hay để các bạn trong diển đàn tìm cũng được, và đánh giá trung thực nhé


Link mới nhất ở Détroit về Supra 5

Nhưng có thể tạm thời là đúng, nhưng sau nầy cũng có thể sai, chỉ là tương đối vì đó là vật chất, mà vật chất thì luôn tương đối với thời gian, luôn thay đổi

Tôi thì để cho trung thực thì tôi luôn đọc 2 thứ tiếng, Anh và Pháp, không duy nhất anh ngữ hay việt ngữ, và từ đó tôi có sự so sánh thật chứ không chỉ theo một chiều.

Cám ơn bạn đã bình luận. trao đổi nhau, để hiểu biết thêm và các kỹ thuật, đồng thời đừng cho các nhà sản xuất nói chung và người bán móc túi mình một cách ngu ngơ và khờ khạo.

Thân!
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
19/11/18
8
0
1
25
quá muộn màng, ước gì biết topic sớm hơn, có ở Tây Ninh quê em luôn
 
Tập Lái
19/11/18
8
0
3
33
Tiếc quá, hết nhanh thế, tháng 5 này có show gì không các bác nhỉ
Bác cứ ghé mấy chi nhánh, đại lý nhưng đúng là mấy ct thế này thử xe khá thoải mái, có mấy em xinh tươi ngồi bên cạnh