Hạng D
24/11/17
1.286
22.923
93
Hôm qua rảnh đi coi 9 south với laviva gì đó, nguyễn văn linh dờ mấy chú đứng cầm rổ bánh mì khắp nơi, vãi nồi
 
  • Like
Reactions: Tohoa
Hạng D
13/1/11
2.365
26.553
113
thành Phiên An - Gia Định
Muốn đi nhanh phải vô cao tốc. Đường không phí chỉ vậy thôi để khỏi hư đường, chắc vậy quá.

đúng ra thì xa lộ phền phườn (k thu phí) - chữ thiên đàng định nghĩa là "xa lộ đường Cấp 1 đồng bằng" - là phởi đạt 120km/h an toàn suốt 4 mùa bất kể đêm hay ngày

mà do tại bị quản lý hay quớ
nên dân tình cứ cất nhà mở quán xây cây xăng họp chợ ... tràn ra sát lề xa lộ
rùi mật đường xuống cấp chờ lún... tá lả
thế là đẻ ra cái gọi là "cao tốc" thu phí he....eh
 
Hạng D
4/12/14
1.912
94.735
113
54
Xa Lộ Đại Hàn mới làm đã xóc như con cóc roài, khổ cho xe cỏ của em :(
 
con buôn
21/2/12
2.879
167.886
113
TP HCM
Tình hình trật tự, an tòn dao thông diễn biến phức tạp. Mình nghĩ bêb gtcc nên giảm tốc độ 10 tuyến đường đó xuống 20km/h là an toàn. Như mình đi xe đạp, tốc độ tòn 15-20km/h, dất an tòn. Hoan hô sở gtcc, hoan hô bộ chưởng Thể
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng B2
12/12/12
400
5.846
93
Tình hình trật tự, an tòn dao thông diễn biến phức tạp. Mình nghĩ bêb gtcc nên giảm tốc độ 10 tuyến đường đó xuống 20km/h là an toàn. Như mình đi xe đạp, tốc độ tòn 15-20km/h, dất an tòn. Hoan hô sở gtcc, hoan hô bộ chưởng Thể
Đồng quan điểm với ạ..
.. tốc độ dành cho xe dap thế la con wa cao.
:p
 
  • Like
Reactions: anlao123456
Lơ Xe
20/1/17
2.135
112.693
113
Sài Gòn
nkl.am
Nguyễn Văn Linh thì khúc từ Trung Sơn tới KCX TT cho chạy 60 phải rồi vì có chạy nhanh được đâu, tự nhiên mở cả đống đường nhỏ cắt ngang, đèn xanh đèn đỏ tè le sao chạy. Giờ chỉ mong mấy tay trên Sở phân lại cái làm xe theo phương tiện như xưa để còn chạy đc chứ kiểu phân làm theo hướng đi như hiện nay thì chỉ cần ba thằng cont nó đề pa rề rề rồi tà tà 40kph thế là cả đoàn kẹt cứng thêm nữa kg biết để cái làn rẽ trái riêng mênh mông tình buồn mà chỉ lâu lâu mới có thằng rẽ trái hay quay đầu trong khi cả đoàn nhúc nhích thấy thương trên 2 lane còn lại.
Em vẫn đi về hàng ngày NVL từ Nguyễn Hữu Thọ tới KCX TT quất 70 thoải mái. Dạo này thấy đỡ kẹt hơn nhiều nên thỉnh thoảng dí lên 80 cũng ko vấn đề gì, nhất là chiều KCX→NHT
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Nguyễn Văn Linh thì khúc từ Trung Sơn tới KCX TT cho chạy 60 phải rồi vì có chạy nhanh được đâu, tự nhiên mở cả đống đường nhỏ cắt ngang, đèn xanh đèn đỏ tè le sao chạy. Giờ chỉ mong mấy tay trên Sở phân lại cái làm xe theo phương tiện như xưa để còn chạy đc chứ kiểu phân làm theo hướng đi như hiện nay thì chỉ cần ba thằng cont nó đề pa rề rề rồi tà tà 40kph thế là cả đoàn kẹt cứng thêm nữa kg biết để cái làn rẽ trái riêng mênh mông tình buồn mà chỉ lâu lâu mới có thằng rẽ trái hay quay đầu trong khi cả đoàn nhúc nhích thấy thương trên 2 lane còn lại.
Chỉ đông xe từ khoảng chân cầu TT2 về KCX Tân Thuận thôi, hàng ngày em đi về Nguyễn Văn Linh đến toà nhà IPC gần Nguyễn Hữu Thọ, đường vắng chạy thoải mái.