Bọn chúng nhất quyết phải giảm tốc độ bằng được vì a# làm chúng thất thu mấy năm rồi. Bọn con chúng nó đang du học ko thể ko có tiền được.
Muốn đi nhanh phải vô cao tốc. Đường không phí chỉ vậy thôi để khỏi hư đường, chắc vậy quá.
đúng ra thì xa lộ phền phườn (k thu phí) - chữ thiên đàng định nghĩa là "xa lộ đường Cấp 1 đồng bằng" - là phởi đạt 120km/h an toàn suốt 4 mùa bất kể đêm hay ngày
mà do tại bị quản lý hay quớ
nên dân tình cứ cất nhà mở quán xây cây xăng họp chợ ... tràn ra sát lề xa lộ
rùi mật đường xuống cấp chờ lún... tá lả
thế là đẻ ra cái gọi là "cao tốc" thu phí he....eh
Cho kẹt xe chơiNguyên tuyến QL1 có 2 lane riêng và dải phân cách mà giảm xuống 60km chi trời.
Tình hình trật tự, an tòn dao thông diễn biến phức tạp. Mình nghĩ bêb gtcc nên giảm tốc độ 10 tuyến đường đó xuống 20km/h là an toàn. Như mình đi xe đạp, tốc độ tòn 15-20km/h, dất an tòn. Hoan hô sở gtcc, hoan hô bộ chưởng Thể
Đồng quan điểm với ạ..Tình hình trật tự, an tòn dao thông diễn biến phức tạp. Mình nghĩ bêb gtcc nên giảm tốc độ 10 tuyến đường đó xuống 20km/h là an toàn. Như mình đi xe đạp, tốc độ tòn 15-20km/h, dất an tòn. Hoan hô sở gtcc, hoan hô bộ chưởng Thể
.. tốc độ dành cho xe dap thế la con wa cao.
Em vẫn đi về hàng ngày NVL từ Nguyễn Hữu Thọ tới KCX TT quất 70 thoải mái. Dạo này thấy đỡ kẹt hơn nhiều nên thỉnh thoảng dí lên 80 cũng ko vấn đề gì, nhất là chiều KCX→NHTNguyễn Văn Linh thì khúc từ Trung Sơn tới KCX TT cho chạy 60 phải rồi vì có chạy nhanh được đâu, tự nhiên mở cả đống đường nhỏ cắt ngang, đèn xanh đèn đỏ tè le sao chạy. Giờ chỉ mong mấy tay trên Sở phân lại cái làm xe theo phương tiện như xưa để còn chạy đc chứ kiểu phân làm theo hướng đi như hiện nay thì chỉ cần ba thằng cont nó đề pa rề rề rồi tà tà 40kph thế là cả đoàn kẹt cứng thêm nữa kg biết để cái làn rẽ trái riêng mênh mông tình buồn mà chỉ lâu lâu mới có thằng rẽ trái hay quay đầu trong khi cả đoàn nhúc nhích thấy thương trên 2 lane còn lại.
Chỉ đông xe từ khoảng chân cầu TT2 về KCX Tân Thuận thôi, hàng ngày em đi về Nguyễn Văn Linh đến toà nhà IPC gần Nguyễn Hữu Thọ, đường vắng chạy thoải mái.Nguyễn Văn Linh thì khúc từ Trung Sơn tới KCX TT cho chạy 60 phải rồi vì có chạy nhanh được đâu, tự nhiên mở cả đống đường nhỏ cắt ngang, đèn xanh đèn đỏ tè le sao chạy. Giờ chỉ mong mấy tay trên Sở phân lại cái làm xe theo phương tiện như xưa để còn chạy đc chứ kiểu phân làm theo hướng đi như hiện nay thì chỉ cần ba thằng cont nó đề pa rề rề rồi tà tà 40kph thế là cả đoàn kẹt cứng thêm nữa kg biết để cái làn rẽ trái riêng mênh mông tình buồn mà chỉ lâu lâu mới có thằng rẽ trái hay quay đầu trong khi cả đoàn nhúc nhích thấy thương trên 2 lane còn lại.