bên Mỹ, Chính phủ không thu thuế từ người dân và doanh nghiệp nên giá xe hơi rẻ hơn ở Việt Nam rất nhiều.
Rồi chính phủ Mỹ nó ăn cám để sống, câu nói ... đéo chịu nổi.
Mơ đi, nữa đi pácVề VN cỡ 1.5-1.8 tỏi vẫn mua ầm ầm
CX5 chênh có 30tr à khi mình mua năm 2016. Giờ không để ýTrời ơi có 30 triệu, ở VN phiên bản AWD hay 4WD của các mẫu xe chênh với bản thường gần cả trăm chai
Giá bản thấp nhất 744 tr. Nhân cho cá loại thuế NK, TTĐB, VAT ta được 744 x 1.6 x 1.4 x 1.1 = 1 tỷ 833 tr.
Bán giá 1.850 tỷ Việt Nam là chơi liền. Giá 744 là giá bao gồm tiền lời của hãng và đại lý, bao gồm luôn tiền vận chuyển từ nhà máy đến đai lý.
( chưa bao gồm trước bạ và đăng ký). Em này có lý hoen Tiguan 7 chỗ.
Bán giá 1.850 tỷ Việt Nam là chơi liền. Giá 744 là giá bao gồm tiền lời của hãng và đại lý, bao gồm luôn tiền vận chuyển từ nhà máy đến đai lý.
( chưa bao gồm trước bạ và đăng ký). Em này có lý hoen Tiguan 7 chỗ.
Thật đau lòng, ở bển 744tr (bằng giá thùng tôn Vios ở VN), về tới VN lăn bánh dc cũng trên 3 tỷ, Thuế ơi là thuế
Con này 744tr, thì vinf SU của bác Vượng bán ở Mỹ tầm 350~400tr.
Hy vọng bác Vượng bán giá ở VN x2 lần (700~800tr) so với ở Mỹ e sẽ ủng hộ bác 2 tay.
Hy vọng bác Vượng bán giá ở VN x2 lần (700~800tr) so với ở Mỹ e sẽ ủng hộ bác 2 tay.