Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
Theo như em nhớ thì trước đây đã có văn bản hướng dẫn phân biệt 2 lọai này rồi. Cơ bản là họ lấy cân nặng một người trung bình là 70kg, tính ra 5 người là 350kg. Nếu xe nào có tải trọng hàng hóa trên 350kg thì là xe bán tải pickup, đóng thuế nhẹ 2% và niên hạn 25 năm còn xe nào có tải trọng hàng hóa dưới 350kg thì xếp vào loại xe con pickup, lọai này đóng thuế 10%, mang biển xe con và không có niên hạn. Mấy anh bán tải cơ bắp của bọn thực dân đế quốc do yếu sinh lý, không chở đc nhiều hàng mà chỉ để chở chưn dài đi sống ảo nên phải đeo biển xe con là vậy.
khối lượng toàn tải - khối thượng bản thân > 950kg là xe tải. Bán tải bình thường khối lượng này toàn trên 1 tấn.
 
Hạng B2
27/7/07
253
301
63
Cái này e biết, nhưng trc h bọn này vẫn phải mất 20tr ra bso như thường. Mà theo thông tư kia thì cũng có khác gì đâu. E thắc mắc chỗ đó đó.
Khác bác. Lâu nay biển số bán tải chỉ 500k. Giờ lên 20tr không thoát thằng nào
 
  • Like
Reactions: TuanTran2111
Hạng B1
19/10/20
68
102
33
28
Em có tiền là em xúc ngay. Về độ bền thì Isuzu vô đối, mốc 50,000km chỉ thay dầu, phải gọi là kinh dị luôn.

Máy 1.9L turbo đơn của Isuzu mạnh không thua kém máy 2.0 bi-turbo của Ford hay 2.4 không turbo của hilux đâu. Thông số trên giấy chênh nhau tầm 5% nhưng con Dmax type Z 2 cầu này kéo co bắt xác với Ranger Wildtrack được đó mí anh :)
 
Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
Em có tiền là em xúc ngay. Về độ bền thì Isuzu vô đối, mốc 50,000km chỉ thay dầu, phải gọi là kinh dị luôn.

Máy 1.9L turbo đơn của Isuzu mạnh không thua kém máy 2.0 bi-turbo của Ford hay 2.4 không turbo của hilux đâu. Thông số trên giấy chênh nhau tầm 5% nhưng con Dmax type Z 2 cầu này kéo co bắt xác với Ranger Wildtrack được đó mí anh :)
2.4 nào của hilux ko tubor vậy anh. Máy dầu nào giờ chả có tubor. 1.9 của dmax khá nhanh nhẹn nhẹ nhàng ở tốc độ thấp. Nhưng ra đường trường tốc độ tầm 80 đổ nên hết mịa sức rồi. Đạp ga nó cứ tà tà nó chạy. Mấy thằng bán tải khác nên 100km/h mà nhích ga cái nó phi cái vèo.