F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
635
36.540
93
Cọc cqq. Xe bản chính thức chưa thấy mặt mũi mà xuống tiền đặt cọc xe khi nhìn bản concept chỉ có đóng kịch và mấy thằng cuồng thôi
Trong hđ co điều khoan đổi ý ko lấy xe là mất cọc ko ta ?
Sau nhiều tinh chỉnh, ông Günter K. Fraidl, Phó Chủ tịch cao cấp của AVL khẳng định: ‘Động cơ của VinFast có hiệu suất hàng đầu thế giới, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tối đa khí thải ô nhiễm, thoải mái và an toàn, đặc biệt là rất “phù hợp cho Việt Nam”. Các vấn đề về điều khiển tay lái cũng được AVL điều chỉnh chính xác theo nhu cầu của người Việt.

“Quá trình này hết sức kỳ công nhưng vì thế mà động cơ xe VinFast cực kỳ đặc biệt’, ông Günter K. Fraidl tự tin khẳng định. Cũng theo ông, việc động cơ được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới và bản quyền động cơ tốt nhất của BMW sẽ đảm bảo những yếu tố chất lượng, đẳng cấp nhưng lại kinh tế hơn hẳn.

Những nỗ lực của VinFast và các hãng hàng đầu thế giới tham gia sản xuất xe thương hiệu Việt đã mang lại kết quả ban đầu đầy triển vọng, được các chuyên gia ô tô đánh giá rất cao. Nhìn những mẫu xe trưng bày tại công viên Thống Nhất, Hà Nội và các thông số kỹ thuật của xe, hầu hết giới chuyên môn đều cho rằng mức giá VinFast công bố là “quá thấp” so với chất lượng, linh kiện và đẳng cấp thiết kế của xe.

Với những điểm vượt trội trên không khó hiểu vì sao VinFast là “từ khóa” nóng nhất tại Việt Nam trong hai ngày và trở thành “mặt hàng” bán chạy nhất trên thị trường - dù phải gần một năm nữa khách hàng mới được nhìn thấy sản phẩm thực sự.

Hầu hết giới chuyên môn đều cho rằng mức giá VinFast công bố là “quá thấp” so với chất lượng, linh kiện và đẳng cấp thiết kế của xe.

Thật không thể tin được!

@Johnnie371 mượn nick
Mức giá "quá thấp" lun :D
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.564
113
thành Phiên An - Gia Định
@LongCAFE nói là tục nhất là các hãng xe TQ hãng nào part đó . Hắn sợ nhất bán part cho xe tải TQ, chỉ bán part cho xe tư bản vì part dùng chung là dùng được .


Không biết Vinfast sẽ làm thế nào ???

hùi trước xe tư bổn cũng y vại
do mỗi dòng xe có cả tỉ linh kiện phụ tùng riêng hổng giống ai
hãng xe hổng tự mần
mà order các nhà chuyên môn chế tạo theo yêu cầu từng món cho riêng dòng xe đó
có tất cả bi nhiu hãng xe
mỗi hãng lại có bi nhiu dòng bi nhiu chủng loại xe
cứ vại mà order các nhà chế tạo chuyên ngành

chơi xe xưa classic car wãi lắm
thí dụ xe Tây Đức hịu dì đời nèo
là phởi săn lùng đúng phụ tùng của nó thì chại mới ngon như ngày xuất xưởng
chứ rinh đồ Mỹ Anh Nhựt Pháp Ý gắn dô nó chại ... kỳ lắm
rùi sau 75 lại thêm đám xe XHCN lại theo chuẩn khác xe tư bổn
lên mạng kím xài tiếng tây vẫn bị khoai tây lùa gà bán đồ dõm như thường he...eh

rảnh rái chém chiện xe hùi trước
còn xe bi dờ ... hóng