Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Xe tiêu chuẩn Euro sẽ tiến hóa thành TCVN khi đổ xăng ở VN :3danbanh:
 
Hạng D
16/2/13
1.259
1.289
113
ĐỒNG NAI
Em thấy con xe Vinacuki của VN để tiêu chuẩn khí thải U3 hay 4 gì đó, khói đen tè le. Tiêu chuẩn của Tung gua thì có
 
  • Like
Reactions: mylovedl07
Hạng B2
30/7/09
306
206
43
Theo em là chuẩn khí thải động cơ khi xuất xưởng thôi.
ở bộ phận khí thải, nói chung là ống bô đi cho dễ hiểu. Trước khi xã khí thải ra môi trường, khí thải sẽ qua 1 bộ lọc + xử lý. Nhưng về Việt Nam! Thường bị xén bộ phận này .
nhưng vấn đề là xe xuất xưởng là euro 4,5 nhưng sau vài năm thì còn lại chuẩn gì mới quan trọng.
thấy nhiều xe tải nhỏ dán tem euro5 mà khói thì mù trời
cái bộ lọc đó mắc lắm nha . vs lại xăng ở vn thì rất dễ hư cái bộ lọc đó xén đi là đúng đắn .
mỗi lần thay cái lọc đó có 5000$ chứ nhiêu xe cỏ thôi đấy . xe sang thì chưa biết :v
 
  • Like
Reactions: mylovedl07
Hạng D
14/11/08
1.907
561
113
Biên Hoà
Xe focus ghẻ nhà em đã euro 4 từ 2012 nhé bác ...
chỉ xe vn thaco với mấy anh mũi tẹt mắt hí là euro 2
Em nghe 1 bác bên đăng kiểm nói là xe đã có euro4 nhưng đổ xăng A95 của VN từ trước giờ thì rất ko tốt cho động cơ và xe euro4 nhưng đổ xăng dỏm thì khí thải ra cũng ko đạt euro4
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Em nghe 1 bác bên đăng kiểm nói là xe đã có euro4 nhưng đổ xăng A95 của VN từ trước giờ thì rất ko tốt cho động cơ và xe euro4 nhưng đổ xăng dỏm thì khí thải ra cũng ko đạt euro4
Euro 4 + xăng gì gì đó cũng đỡ ô nhiễm hơn Euro 2 + xăng y chang chứ bác...
Thế bác nghĩ xăng 95 IV (euro 4) đạt chuẩn à ? Hay xăng 95 II (euro 2) chuẩn á ... TCVN còn không đạt bác ơi
 
  • Like
Reactions: hattrickson
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
:3dcuoigif: Euro càng cao thì bác càng bị tụi Sâu ở các showroom và tụi Sâu nhập khẩu móc túi và vặt lông càng nhiều. Còn thực tế ra sao ngày mai thì có TRỜI mới biết. Giờ hỏi mấy bác mấy chú mà ban hành văn bản tiêu chuẩn đó có khi còn ớ ra, lúc đó say mịa nó quán bia ôm, ký đại để móc lốp tiếp thì biết mịa gì
Bác nào có người nhà làm ở mấy tổng cty nhập khẩu xăng dầu thì biết nhất là dưới các kho xăng.... Em chỉ làm IT có làm việc qua với các ảnh, mới thị sát vài lần thôi là tự dưng thấy .... may mắn vì xăng thế mà xe mình chưa nằm đường lần nào, và cũng tự nhủ éo bao giờ em mua xe sang nếu trúng vietlot đi nữa kakakaka
 
Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
Theo em là chuẩn khí thải động cơ khi xuất xưởng thôi.
ở bộ phận khí thải, nói chung là ống bô đi cho dễ hiểu. Trước khi xã khí thải ra môi trường, khí thải sẽ qua 1 bộ lọc + xử lý. Nhưng về Việt Nam! Thường bị xén bộ phận này .
nhưng vấn đề là xe xuất xưởng là euro 4,5 nhưng sau vài năm thì còn lại chuẩn gì mới quan trọng.
thấy nhiều xe tải nhỏ dán tem euro5 mà khói thì mù trời
Ờ ...nó là tiêu chuẩn khí thải mờ... nước chảy sau ống bô chứng tỏ vẫn giữ Euro như công bố, nước hết chảy thì tụt hạng rồi