4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.445
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Em thì thấy giá của Ford có sự cạnh tranh khá tốt đó bác ạ ! chỉ trong thời điểm này Ford có sự tăng chút ít nên các bác thấy ko hài lòng tí
NhanVinh_FordGM nói:
Em có xem một bài nào đó trên mạng... Điểm Yếu Nhất Của Ford Là Giá :mad::mad:
 
Hạng B2
10/11/11
310
4
18
4P nói:
Em thì thấy giá của Ford có sự cạnh tranh khá tốt đó bác ạ ! chỉ trong thời điểm này Ford có sự tăng chút ít nên các bác thấy ko hài lòng tí
NhanVinh_FordGM nói:
Em có xem một bài nào đó trên mạng... Điểm Yếu Nhất Của Ford Là Giá :mad::mad:
Em nói vậy thôi chứ có tiền là em mua Ford à, chắc em bà con với Binladin cuồng tín :):)
 
Hạng B2
25/5/11
177
2
18
48
Thik oto nói:
Theo tôi nghĩ người Việt Nam mình khi mới mua xe lần đầu tập trung vào 2 vấn đề:
Thứ 1 là dòng xe nào người ta đang sử dụng nhiều mà sau khi bán lại không mất giá " điển hình như Toyota".
Thứ 2 xe nào rẻ bền vừa túi tiền, sửa chữa thay thế phụ tùng rẽ, ít hao xăng" như xe Hàn"
Còn Ford nhà ta thì được cái tăng tốc nhanh nhưng ngược lại uống xăng khủng, giờ thì được cải thiện được đôi chút.
Đây cũng chính là vấn đề mà em cho rằng còn một thời gian dài nữa thì các nhà sản xuất mới nghĩ đến và nghĩ cùng với người tiêu dùng. Có lẽ phải công nhận rằng người tiêu dùng Việt Nam chưa hoàn toàn thông thái theo một cách nghĩ chung chung nhất lâu nay vẫn nghĩ.
Các hãng xe đã bao giờ thực sự đánh giá được tại từng thị trường Việt Nam có bao nhiêu % có nhu cầu tiềm tàng, bao nhiêu % có nhu cầu thực sự, trong số người có nhu cầu thực sự đó có khả năng mua là bao nhiêu %, rồi tỷ lệ quan tâm động cơ, độ an toàn,... (như Bác Xe Đạp liệt kê) là bao nhiêu không? Hay chỉ đánh giá qua những cái review của một số tổ chức làm mà chỉ cần nhìn qua form dữ liệu thì cũng biết được cái review đó nó sẽ cho ra kết quả gì? Chỉ có trên cơ sở đó, cộng với chiến lược kinh doanh tìm ra phân khúc khách hàng của mình (và cũng mạo muội nghĩ rằng khi sản xuất ra xe mỗi hãng xe đều nhắm đến một đối tượng khách hàng khác nhau dựa trên thế mạnh của mình) và PR cho sản phẩm ở nhóm phân khúc của mình.
Vì thế đừng băn khoăn lắm khi Ford không bán đuợc cho khách hàng cần DVD hơn là ABS, chỉ băn khoăn là mình chưa làm cho người ta hiểu ABS cần hơn DVD.
 
Hạng B2
10/11/11
310
4
18
phuxe nói:
Thik oto nói:
Theo tôi nghĩ người Việt Nam mình khi mới mua xe lần đầu tập trung vào 2 vấn đề:
Thứ 1 là dòng xe nào người ta đang sử dụng nhiều mà sau khi bán lại không mất giá " điển hình như Toyota".
Thứ 2 xe nào rẻ bền vừa túi tiền, sửa chữa thay thế phụ tùng rẽ, ít hao xăng" như xe Hàn"
Còn Ford nhà ta thì được cái tăng tốc nhanh nhưng ngược lại uống xăng khủng, giờ thì được cải thiện được đôi chút.
Đây cũng chính là vấn đề mà em cho rằng còn một thời gian dài nữa thì các nhà sản xuất mới nghĩ đến và nghĩ cùng với người tiêu dùng. Có lẽ phải công nhận rằng người tiêu dùng Việt Nam chưa hoàn toàn thông thái theo một cách nghĩ chung chung nhất lâu nay vẫn nghĩ.
Các hãng xe đã bao giờ thực sự đánh giá được tại từng thị trường Việt Nam có bao nhiêu % có nhu cầu tiềm tàng, bao nhiêu % có nhu cầu thực sự, trong số người có nhu cầu thực sự đó có khả năng mua là bao nhiêu %, rồi tỷ lệ quan tâm động cơ, độ an toàn,... (như Bác Xe Đạp liệt kê) là bao nhiêu không? Hay chỉ đánh giá qua những cái review của một số tổ chức làm mà chỉ cần nhìn qua form dữ liệu thì cũng biết được cái review đó nó sẽ cho ra kết quả gì? Chỉ có trên cơ sở đó, cộng với chiến lược kinh doanh tìm ra phân khúc khách hàng của mình (và cũng mạo muội nghĩ rằng khi sản xuất ra xe mỗi hãng xe đều nhắm đến một đối tượng khách hàng khác nhau dựa trên thế mạnh của mình) và PR cho sản phẩm ở nhóm phân khúc của mình.
Vì thế đừng băn khoăn lắm khi Ford không bán đuợc cho khách hàng cần DVD hơn là ABS, <span style=""color: #ff0000;"">chỉ băn khoăn là mình chưa làm cho người ta hiểu ABS cần hơn DVD. </span>
câu đỏ đỏ của bác làm em thương dân mình quá... ở nước ngoài các hãng không cần băn khoăn làm việc này vì đại đa số người dân đủ và dư kiến thức để hiểu... âu cũng do dân ta còn nghèo => ki en th uc còn k thôi bác à.
 
T34
Hạng C
20/5/10
856
9
18
Hotline 0903.611.243
Xe dap nói:
4P nói:
Em cũng mong rằng 1.0 L mà thay được 1.6 như Giám Đốc Gunnar Herrmann của Ford Focus nói . Em hy vọng nếu được công suất như vậy thì Ford Fiesta lúc đó sẽ là 1 chiếc xe bán có thể nói không kịp tại Thị trường Việt Nam.
Thiệt hôn,
Có bao nhiêu khách hàng khi mua xe quan tâm đến động cơ
Có bao nhiêu khách hàng mua xe chỉ quan tâm đến nhựng Option có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Có bao nhiêu khách hàng quan tâm đến đô an toàn của chiếc xe
Một cái có cái DVD nhưng không có ABS và một cái xe có ABS nhưng không có DVD thì khác hàng chọn xe nào
Trả lời được các câu hỏi đó một cách chính xác thì Ford mới có cửa = Toyota VN.
Ủa..... sao Xe Đạp lại ngán Toyota dữ vậy.....!!!
Sao sales của mình nó không ngán ta....!!!
Hay tại......!!
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Xe dap nói:
4P nói:
Em cũng mong rằng 1.0 L mà thay được 1.6 như Giám Đốc Gunnar Herrmann của Ford Focus nói . Em hy vọng nếu được công suất như vậy thì Ford Fiesta lúc đó sẽ là 1 chiếc xe bán có thể nói không kịp tại Thị trường Việt Nam.
Thiệt hôn,
Có bao nhiêu khách hàng khi mua xe quan tâm đến động cơ
Có bao nhiêu khách hàng mua xe chỉ quan tâm đến nhựng Option có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Có bao nhiêu khách hàng quan tâm đến đô an toàn của chiếc xe
Một cái có cái DVD nhưng không có ABS và một cái xe có ABS nhưng không có DVD thì khác hàng chọn xe nào
Trả lời được các câu hỏi đó một cách chính xác thì Ford mới có cửa = Toyota VN.
k
033102beer_1_prv.gif
người Việt vẫn thích " lành" hơn, thậm chí còn cho rằng ít option là tốt vì..... không có cái gì để hư:D, còn công suất huh, lại cho rằng cao để làm gì, Việt nam làm gì có đường mà chạy, KL : muốn bán xe tốt ở Việt nam đừng có quảng cáo nhiều tính năng, với option, với công suất cao làm gì, cứ nhấn mạnh " lành ", ít tốn là okie.
 
Last edited by a moderator:
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.445
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Không ngán gì đâu bác ! Cái này là đang có nghĩa bóng đó bác T34 ợ :D

Hẹn nhậu hoài mà chưa có dịp, Khi nào em tới bác T34 gọi cô bé Sales có lông tay rậm cho em đàm đạo tí nhé :D
T34 nói:
Xe dap nói:
4P nói:
Em cũng mong rằng 1.0 L mà thay được 1.6 như Giám Đốc Gunnar Herrmann của Ford Focus nói . Em hy vọng nếu được công suất như vậy thì Ford Fiesta lúc đó sẽ là 1 chiếc xe bán có thể nói không kịp tại Thị trường Việt Nam.
Thiệt hôn,
Có bao nhiêu khách hàng khi mua xe quan tâm đến động cơ
Có bao nhiêu khách hàng mua xe chỉ quan tâm đến nhựng Option có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Có bao nhiêu khách hàng quan tâm đến đô an toàn của chiếc xe
Một cái có cái DVD nhưng không có ABS và một cái xe có ABS nhưng không có DVD thì khác hàng chọn xe nào
Trả lời được các câu hỏi đó một cách chính xác thì Ford mới có cửa = Toyota VN.
Ủa..... sao Xe Đạp lại ngán Toyota dữ vậy.....!!!
Sao sales của mình nó không ngán ta....!!!
Hay tại......!!
 
Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
Em mua 1 và giới thiệu cho 5 người khác cùng mua.
Vậy mà chưa nhận được giấy khen của FVN? :)


MANUAL TRANSMISSION 1.8 FORD nói:
Bởi vậy mới nói người nào mua xe Ford mới thật sự là người hiểu rõ về xe !!! ( Vậy có nổ quá hok ta
24.gif
24.gif
24.gif
)
Nói chung cơ quan em có 2 chiếc Focus, trong đó em đang chạy 1 chiếc, và em sắp dụ được 1 ông khác mua Focus , hehe !!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
Mọi người chưa cần quan tâm tới cái đo đỏ của 2 bác, vì tính năng này không có nhiều tác dụng với tình trạng đường sá hiện nay ở Vịt mình mà thôi!

NhanVinh_FordGM nói:
phuxe nói:
Thik oto nói:
Theo tôi nghĩ người Việt Nam mình khi mới mua xe lần đầu tập trung vào 2 vấn đề:
Thứ 1 là dòng xe nào người ta đang sử dụng nhiều mà sau khi bán lại không mất giá " điển hình như Toyota".
Thứ 2 xe nào rẻ bền vừa túi tiền, sửa chữa thay thế phụ tùng rẽ, ít hao xăng" như xe Hàn"
Còn Ford nhà ta thì được cái tăng tốc nhanh nhưng ngược lại uống xăng khủng, giờ thì được cải thiện được đôi chút.
Đây cũng chính là vấn đề mà em cho rằng còn một thời gian dài nữa thì các nhà sản xuất mới nghĩ đến và nghĩ cùng với người tiêu dùng. Có lẽ phải công nhận rằng người tiêu dùng Việt Nam chưa hoàn toàn thông thái theo một cách nghĩ chung chung nhất lâu nay vẫn nghĩ.
Các hãng xe đã bao giờ thực sự đánh giá được tại từng thị trường Việt Nam có bao nhiêu % có nhu cầu tiềm tàng, bao nhiêu % có nhu cầu thực sự, trong số người có nhu cầu thực sự đó có khả năng mua là bao nhiêu %, rồi tỷ lệ quan tâm động cơ, độ an toàn,... (như Bác Xe Đạp liệt kê) là bao nhiêu không? Hay chỉ đánh giá qua những cái review của một số tổ chức làm mà chỉ cần nhìn qua form dữ liệu thì cũng biết được cái review đó nó sẽ cho ra kết quả gì? Chỉ có trên cơ sở đó, cộng với chiến lược kinh doanh tìm ra phân khúc khách hàng của mình (và cũng mạo muội nghĩ rằng khi sản xuất ra xe mỗi hãng xe đều nhắm đến một đối tượng khách hàng khác nhau dựa trên thế mạnh của mình) và PR cho sản phẩm ở nhóm phân khúc của mình.
Vì thế đừng băn khoăn lắm khi Ford không bán đuợc cho khách hàng cần DVD hơn là ABS, <span style=""color: #ff0000;"">chỉ băn khoăn là mình chưa làm cho người ta hiểu ABS cần hơn DVD. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">câu đỏ đỏ của bác làm em thương dân mình quá</span>... ở nước ngoài các hãng không cần băn khoăn làm việc này vì đại đa số người dân đủ và dư kiến thức để hiểu... âu cũng do dân ta còn nghèo => ki en th uc còn k thôi bác à.
 
Hạng B2
10/11/11
310
4
18
wusnat nói:
Mọi người chưa cần quan tâm tới cái đo đỏ của 2 bác, vì tính năng này không có nhiều tác dụng với tình trạng đường sá hiện nay ở Vịt mình mà thôi!

NhanVinh_FordGM nói:
phuxe nói:
Thik oto nói:
Theo tôi nghĩ người Việt Nam mình khi mới mua xe lần đầu tập trung vào 2 vấn đề:
Thứ 1 là dòng xe nào người ta đang sử dụng nhiều mà sau khi bán lại không mất giá " điển hình như Toyota".
Thứ 2 xe nào rẻ bền vừa túi tiền, sửa chữa thay thế phụ tùng rẽ, ít hao xăng" như xe Hàn"
Còn Ford nhà ta thì được cái tăng tốc nhanh nhưng ngược lại uống xăng khủng, giờ thì được cải thiện được đôi chút.
Đây cũng chính là vấn đề mà em cho rằng còn một thời gian dài nữa thì các nhà sản xuất mới nghĩ đến và nghĩ cùng với người tiêu dùng. Có lẽ phải công nhận rằng người tiêu dùng Việt Nam chưa hoàn toàn thông thái theo một cách nghĩ chung chung nhất lâu nay vẫn nghĩ.
Các hãng xe đã bao giờ thực sự đánh giá được tại từng thị trường Việt Nam có bao nhiêu % có nhu cầu tiềm tàng, bao nhiêu % có nhu cầu thực sự, trong số người có nhu cầu thực sự đó có khả năng mua là bao nhiêu %, rồi tỷ lệ quan tâm động cơ, độ an toàn,... (như Bác Xe Đạp liệt kê) là bao nhiêu không? Hay chỉ đánh giá qua những cái review của một số tổ chức làm mà chỉ cần nhìn qua form dữ liệu thì cũng biết được cái review đó nó sẽ cho ra kết quả gì? Chỉ có trên cơ sở đó, cộng với chiến lược kinh doanh tìm ra phân khúc khách hàng của mình (và cũng mạo muội nghĩ rằng khi sản xuất ra xe mỗi hãng xe đều nhắm đến một đối tượng khách hàng khác nhau dựa trên thế mạnh của mình) và PR cho sản phẩm ở nhóm phân khúc của mình.
Vì thế đừng băn khoăn lắm khi Ford không bán đuợc cho khách hàng cần DVD hơn là ABS, <span style=""color: #ff0000;"">chỉ băn khoăn là mình chưa làm cho người ta hiểu ABS cần hơn DVD. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">câu đỏ đỏ của bác làm em thương dân mình quá</span>... ở nước ngoài các hãng không cần băn khoăn làm việc này vì đại đa số người dân đủ và dư kiến thức để hiểu... âu cũng do dân ta còn nghèo => ki en th uc còn k thôi bác à.
Bác nói sao chứ đường xá Việt nam mình cần hơn đó bác, em xem trên mạng ngước ngoài thấy khi xe chạy từ 40km/h trở lên thì ABS rất cần khi thắng gấp (nhất là trời mưa), giao thông VN mình tuy chạy có 50-80km/h (em thì thấy dân mình chạy vượt rốc độ cho phép không à, trong đó có em:p) nhưng nguy hiểm rình rập và đến với mình bất cứ lúc nào. Bác xem link video này sẽ thấy :
http://carscoop.blogspot....se-with-ladder-on.html