Anh Chường nói thiệt hay troll mình vẫy?là ghép nối tiếp một hộp số AT 2 cấp và một hộp số CVT 5 cấp.
Khi tăng tốc nhanh nó dùng AT. Tăng từ từ thì dùng CVT.
Á đù ... có luôn hả ?!là ghép nối tiếp một hộp số AT 2 cấp và một hộp số CVT 5 cấp.
Khi tăng tốc nhanh nó dùng AT. Tăng từ từ thì dùng CVT.
Anh Chường nói thiệt hay troll mình vẫy?
Á đù ... có luôn hả ?!
Trời. Loại hộp số ưu việc này Mit lắp lên con mì-rán từ đời tám hoánh nào rồi mà mí anh hông biết à.

Trước có ngó nghiêng em 1.0 ecoboost của ford, anh sales tư vấn:" anh xem cái động cơ 1.0 bé tí...mà ép nó hoạt động tăng công suất cực đại bằng hệ thống tụt bo thì con máy sao mà bền dc"...không biết có đúng không...giống như con ngựa chích dopping de kéo dc nhiều hàng hơn...chạy nhanh hơn..thì con ngựa đó mau tèo sớm..thay vì kéo đúng sức thì sống lâu hơn....heheheh
Trật,Xe hơi tua thấp để nó bền nhưng bù lại nó xài tăng áp
À mà không, thiếu! 5đ về chỗ xem bài kỹ hơn...
15 k mà đặc biệt giề, 20 k chưa nói chiện đặc biệt nháKhi đó vòng tour máy là 12-13k, đặc biệt cá mập 15k![]()
Thua xa Mit đỉnh của nhọnBởi cố nên Honda mới có hiện tượng xăng vô nhớt