KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.348
303
83
Hồ Chí Minh
F1racer nói:
F150 nói:
Em thì đề nghị OS tổ chức ngay một giải Phá xe chuyên nghiệp ,chọn ra vài cái đầu lạnh có khả năng phá xe không cần suy nghĩ để giải quyết vấn đề.... tâm lý thi đấu .:D
Bước hai tập trung các nguồn lực , tìm kiếm các nhà tài trợ để lên được 1-2 con xe ... tử tế , đặng có thể thi đấu ngang ngửa với AE ngoài đó .
Còn không chỉ đi để .....giao lưu và học hỏi ... thì cứ thành tích như năm nay cũng là quá tốt rồi... và cũng mãi sẽ chỉ là ...học hỏi , giao lưu mà thôi .

Mịa ... cái bệnh chém gió sửa mãi không hết .:D
Chuẩn.
Năm nay cũng nên làm cái giải nhỏ nhỏ nhể. Tập trung vào phá chuyên nghiệp chứ hành quân theo kiểu vừa onroad vừa offroad kết hợp chụp ảnh thì cũng không cải thiện được thành tích. Có tổ chức giải như thế thì em cũng đi theo phá 1 chân:)

Chơi đi bác, làm 1 giải vừa vừa trong SG để anh em có sân tôi luyện. tháng 8-9 hợp lý đấy ạ. sân bãi thì cứ qua khảo sát vài cái hầm đất bên khu nhơn trạch.
 
Hạng C
13/8/07
558
2
18
Em rút ra một số điều sau khi tham gia:
1. Bài thi với nhiều tình huống hoàn toàn khác nhau, phải hiểu và tính toán kỹ.
2. Khả năng độ xe và chạy trên đường thi (hạng Open) của các bác HN máu lửa hơn. Nhìn bác Hiếu, Hùng offroad hay Gaz69 chạy bài thi số 8 sẽ nói lên điều này.
3. Với hạng Stock, vỏ xe quyết định khả năng hoàn thành bài thi (3 chiếc đứng đầu đều là jeep với bộ vỏ gai đầu bò). Nếu cứ là vỏ AT, gặp trời mưa, dốc trơn thì không bao giờ hoàn thành một số bài thi. Có một bác chạy Land cọc thi hạng Modify bằng vỏ MT mà cũng phải bỏ bài vì đường quá trơn. Xe em chỉ hoàn thành 3/6 bài thi mà cũng xếp hạng 8/25. Vậy mới thấy quá nhiều xe không qua được 3 bài thi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
các cụ cho em hỏi con xe này em đang định độ lại đi thi VOC 2012 hạng Open hay còn gọi là "VOC_2012 ngày tận thế " sang năm các cụ góp ý thêm cho em ợ..
21.gif
21.gif
21.gif
21.gif
21.gif

IMG_1617.JPG

 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
19/4/11
17
0
0
kvl nói:
F1racer nói:
F150 nói:
Em thì đề nghị OS tổ chức ngay một giải Phá xe chuyên nghiệp ,chọn ra vài cái đầu lạnh có khả năng phá xe không cần suy nghĩ để giải quyết vấn đề.... tâm lý thi đấu .:D
Bước hai tập trung các nguồn lực , tìm kiếm các nhà tài trợ để lên được 1-2 con xe ... tử tế , đặng có thể thi đấu ngang ngửa với AE ngoài đó .
Còn không chỉ đi để .....giao lưu và học hỏi ... thì cứ thành tích như năm nay cũng là quá tốt rồi... và cũng mãi sẽ chỉ là ...học hỏi , giao lưu mà thôi .

Mịa ... cái bệnh chém gió sửa mãi không hết .:D
Chuẩn.
Năm nay cũng nên làm cái giải nhỏ nhỏ nhể. Tập trung vào phá chuyên nghiệp chứ hành quân theo kiểu vừa onroad vừa offroad kết hợp chụp ảnh thì cũng không cải thiện được thành tích. Có tổ chức giải như thế thì em cũng đi theo phá 1 chân:)

Chơi đi bác, làm 1 giải vừa vừa trong SG để anh em có sân tôi luyện. tháng 8-9 hợp lý đấy ạ. sân bãi thì cứ qua khảo sát vài cái hầm đất bên khu nhơn trạch.

em chưa có kinh nghiệm cũng như kinh phí để phá xe như các bác nên các bác mà có tổ chức cái gì nho nhỏ o mấy cái hầm đất Nhơn trạch thì cho em xin phép được làm quen và học hỏi kinh nghiệm của mấy bác tí nhé:):):) vì nhà em cũng ở Nhơn Trạch mà:D:D
 
Kar
Hạng B2
14/10/04
137
2
18
50
HN
@Diesel_Engine: Xe đấy bác để đi cafe thôi, kẻo đang thi nó lại sinh bệnh "tời cơ chạy tốt nhưng hỏng máy" thì toi :D

Các bác cũng chớ nghe Dr Cua (cuadedanh) chém mà ngại. Cái xe của bác ấy do có tài tu nghiệp ở Tây về chạy nên đã che giấu được khiếm khuyết chứ xe đấy chạy gì :D Riêng đống ắc-quy optima trên con xe này đã ngót 200kg, bộ cầu VX80 và lốp Extreme cỡ 500kg nữa= cả cái xe Niva của em :D Thêm nữa, trọng lượng xe là 2 450kg sau khi độ, nhưng bác Cua vốn tính cẩn thận nên trước khi xe lâm trận đã bí mật hàn thêm khoảng 2 tạ que hàn, đưa tổng trọng lượng xe lên gần 3 tấn - bằng nguyên con VX80 nguyên bản. Với cái xe nặng như cùm này thì chạy gì :D

Nói về offroad thì các bác SG làm xe và đầu tư chuyên nghiệp - khoản này ngoài Bắc chạy dài; anh em ngoài Bắc thì bạ đâu làm đó, cộng với kiểu chạy "thổ phỉ" nên sẽ 5 ăn 5 thua ở các kiểu đường cực khó. Các bác mới chỉ nhìn thấy những xe ăn giải, chứ thực tế VOC năm nay rất nhiều anh em offroad Hn đã phải ôm hận vì chỉ chạy được nửa đường là xe đã tèo.
Em nghĩ rằng Offroad VN sẽ phát triển tốt hơn một khi phong cách làm xe của hai miền có được sự dung hòa thay vì mỗi ông một phách như hiện nay.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
Kar nói:
:):)

@Diesel_Engine: Xe đấy bác để đi cafe thôi, kẻo đang thi nó lại sinh bệnh "tời cơ chạy tốt nhưng hỏng máy" thì toi :D

Các bác cũng chớ nghe Dr Cua (cuadedanh) chém mà ngại. Cái xe của bác ấy do có tài tu nghiệp ở Tây về chạy nên đã che giấu được khiếm khuyết chứ xe đấy chạy gì :D Riêng đống ắc-quy optima trên con xe này đã ngót 200kg, bộ cầu VX80 và lốp Extreme cỡ 500kg nữa= cả cái xe Niva của em :D Thêm nữa, trọng lượng xe là 2 450kg sau khi độ, nhưng bác Cua vốn tính cẩn thận nên trước khi xe lâm trận đã bí mật hàn thêm khoảng 2 tạ que hàn, đưa tổng trọng lượng xe lên gần 3 tấn - bằng nguyên con VX80 nguyên bản. Với cái xe nặng như cùm này thì chạy gì :D

Nói về offroad thì các bác SG làm xe và đầu tư chuyên nghiệp - khoản này ngoài Bắc chạy dài; anh em ngoài Bắc thì bạ đâu làm đó, cộng với kiểu chạy "thổ phỉ" nên sẽ 5 ăn 5 thua ở các kiểu đường cực khó. Các bác mới chỉ nhìn thấy những xe ăn giải, chứ thực tế VOC năm nay rất nhiều anh em offroad Hn đã phải ôm hận vì chỉ chạy được nửa đường là xe đã tèo.
Em nghĩ rằng Offroad VN sẽ phát triển tốt hơn một khi phong cách làm xe của hai miền có được sự dung hòa thay vì mỗi ông một phách như hiện nay.
:):) Xe của Bác Cua thắng giải này cũng chẳng lấy gì làm lạ.
Mà em sợ vãi đái khi nhìn con xe ghẻ của bác chạy lên cái dốc mà tưởng chừng không lên được ...cuối cùng thì sau "vài chục lần" thử các kiểu thì cũng lên đỉnh:). Con xe duy nhất chạy lốp AT lên được dốc trời mưa nhể.
Hóa ra thằng chạy quan trọng chứ không phải xe ...hì hì ..:)
 
Hạng D
6/7/08
4.323
3.072
113
Giải VOC 2012 chả cần sân bãi chi tốn kém. Cứ cung 722 mà chạy, nhớ chọn mùa mua nhiều nhất nhé. Điều kiện chạy từ SG , về tới SG, thằng nào về tới SG sớm nhất nhanh nhất là thắng chặng. Chụp nhiều hình đẹp thì có bô nớt
Chơi cả offroad + onroad vừa được về với thiên nhiên thì mới đúng chuẩn ........OS, hì hì hì

F1: Vụ Di Linh - PT cuối tháng sao rồi, tụ tập cho ông TOY kể chuyện VOC 2011 + chém tiếp thôi
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
duonglao nói:
Giải VOC 2012 chả cần sân bãi chi tốn kém. Cứ cung 722 mà chạy, nhớ chọn mùa mua nhiều nhất nhé. Điều kiện chạy từ SG , về tới SG, thằng nào về tới SG sớm nhất nhanh nhất là thắng chặng. Chụp nhiều hình đẹp thì có bô nớt
Chơi cả offroad + onroad thì mới đúng chuẩn ........OS, hì hì hì

F1: Vụ Di Linh - PT cuối tháng sao rồi, tụ tập cho ông TOY kể chuyện VOC 2011 + chém tiếp thôi
Vụ Phan Thiết Di linh chuyển sang 29/7 nhé, ngày 22 mấy ông bannang, huy dmax, kvl mới đi xuyên việt về nên mất sức không chém gió nổi.
Cung này cũng khủng dạng tiền VOC đây:D, bác nào rảnh rỗi thì tham gia cùng anh em luôn:)
Cung 722 cũng khó, cần sử dụng tời nhiều, nhưng hơi nguy hiểm do sạt lở nên không dám tổ chức lại:)
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
@ bác Hải Kar: nhìn xe Niva của bác leo dốc mà em phục luôn
080402cool_prv.gif

@ Duonglao: em cũng muốn gặp anh em quá nè bác, mỗi tội nhìn mẹt của lão F1 thấy hơi ghét tí ;)