Vậy bác làm tiếp các việc sau :
1. Zoom trực tiếp dây cảm biến xăng lên đồng hồ (zoom ở ngay bộ báo xăng) xem kim có lên hết không.
a. Kim lên hết chứng tỏ đồng hồ OK, phải xem lại phao.
b. Kim vẫn vậy chứng tỏ do đồng hồ hoặc điện áp. Làm tiếp
2. Kiểm tra áp xuống ngay phao xăng có đạt trên 12V khi xe nổ máy.
a. Nếu áp dưới 12V khá nhiều (9-11V), kiếm tra vệ sinh lại dây dẫn, tiếp điểm, cầu chì...
b. Áp OK là do đồng hồ xăng. Làm tiếp :
3. Tháo đồng hồ, tháo mặt đồng hồ, tháo kim xăng, lắp lại đồng hồ vào bộ dây điện. Zoom trực tiếp cảm biến xăng cho đồng hồ lên hết, gá nhẹ kim xăng vào vị trí mong muốn khi đổ đầy xăng, tháo đồng hồ ra, gài lại kim xăng cho chặt chẽ là xong.
Chúc bác thành công nhé!