Hạng B2
27/5/13
359
1.934
93
Vấn đề không phải vì lợi ích nhóm mà tuyến đường này rất ngắn cho dân không có ô tô (xe máy) các tỉnh phía đông đi vào Tp.HCM, Có thể xem google :). Hơn nữa các tỉnh đã xây cầy bỏ phà thì Tp lại muốn giữ bến phà Cát Lái là tụt hậu roài, còn Cảng Cát Lái nữa xe máy qua đây chen lấn với xe Công rất rất nguy hiểm :(
Chính vì vậy nên Tp.HCM ko muốn làm cầu bây giờ mà dời làm sau 2030 tức là dự kiến làm sau khi di dời cảng Cát Lái. chứ bây giờ xe công như vậy đã kẹt rồi lượng người mới từ hường Nhơn Trạch (sau khi có cầu) qua sao đáp ứng nổi. Chưa kể nếu còn Cảng Cát Lái thì bài toán xây cầu mà để cho tàu to tàu lớn tới Cảng cũng khó. Trong khi nó chưa là nhu cầu bức thiết của tp.HCM. Những nơi bức thiết như mở rộng QL13 mà còn chưa làm nói gì đến cái cầu này.
Kết nối thì kết nối nhưng các bên phải thấu hiểu nổi tâm tư nổi khó khăn của mỗi bên. anh Đồng Nai muốn làm sớm hơn thì nên chìa cành oliu ra chẳng hạn. còn ko thì cùng nhau đợi sau 2030
Nên nhớ cảng Cát Lái là nguồn thu lớn của TP.HCM
 
Chính vì vậy nên Tp.HCM ko muốn làm cầu bây giờ mà dời làm sau 2030 tức là dự kiến làm sau khi di dời cảng Cát Lái. chứ bây giờ xe công như vậy đã kẹt rồi lượng người mới từ hường Nhơn Trạch (sau khi có cầu) qua sao đáp ứng nổi. Chưa kể nếu còn Cảng Cát Lái thì bài toán xây cầu mà để cho tàu to tàu lớn tới Cảng cũng khó. Trong khi nó chưa là nhu cầu bức thiết của tp.HCM. Những nơi bức thiết như mở rộng QL13 mà còn chưa làm nói gì đến cái cầu này.
Kết nối thì kết nối nhưng các bên phải thấu hiểu nổi tâm tư nổi khó khăn của mỗi bên. anh Đồng Nai muốn làm sớm hơn thì nên chìa cành oliu ra chẳng hạn. còn ko thì cùng nhau đợi sau 2030
Nên nhớ cảng Cát Lái là nguồn thu lớn của TP.HCM
Thu lớn vậy sao không mở 2km Nguyễn Thị Định nối dài cho dân nhờ, ngày và giờ nào cũng kẹt xe mà còn kẹt xe Công nữa mới khiếp chơ :( :( :(
 
Tập Lái
1/9/23
7
7
3
Thu lớn vậy sao không mở 2km Nguyễn Thị Định nối dài cho dân nhờ, ngày và giờ nào cũng kẹt xe mà còn kẹt xe Công nữa mới khiếp chơ :( :( :(
Nguyễn Thị Định mấy nay thấy đập nhà lùi vào sâu quá trời rồi.
Đợt này giải ngân thấp quá mấy bác chắc thúc để làm đó.
Còn cây cầu Cát Lái chừng nào còn cảng Cát Lái ở đó thì TP không mặn mà đâu, nguồn thu chính mà.
 
Hạng B2
25/2/18
432
536
93
38
lãnh đạo ĐN như cái qq bao nhiều đời rồi, cũng tại mấy a TW là quản lý ĐN
 
Tập Lái
5/4/23
25
15
3
25
Đồng Nai tự xây và xin vị trí kết nối với các sếp HN, chờ TPHCM thì ít nhất 500 năm nữa. Bờ bên này của Cát Lái chưa full dự án lấy gì mà TPHCM chịu kết nối
 
Hạng C
18/3/20
946
914
93
39
tp.hcm không xây đâu, xây xong vốn nó tràn qua nhơn trạch hết :rolleyes:
 
  • Sad
Reactions: crm
Tập Lái
1/10/20
41
238
33
34
Anh SG: chúng tôi không cần cầu Cát Lái, nếu ĐN muốn thì tự đi mà xây.
Anh ĐN: không có cầu Cát Lái thì Vành đai 3, cầu Phú Mỹ 2 cứ ngủ yên đấy.
Khi sân bay Long Thành xây xong, dân thành Hồ muốn đi hải ngoại thì cùng hẹn nhau lên CT LT-DG ngắm kẹt xe. Bay 3h chiều thì phải đi từ nhà 5h sáng :(.
Lúc này ai cần ai?
ĐN làm không giỏi nhưng ngâm thì hơi bị hay nha.
 
Hạng B2
2/2/13
295
738
93
Mấy dự án trọng điểm của Đồng Nai các a ấy làm có đâu vào đâu. Dậm chân tại chỗ.
Nói cho sướng ấy mà