Đồng Nai vật vã tìm mọi cách để khởi công cầu Cát Lái vào 2019

Tấn Dũng

Hạng C
23/5/12
799
13.870
93
"do đây là dự án có tổng mức đầu tư lớn, việc triển khai theo hình thức xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT) cho toàn bộ dự án sẽ không khả thi"

Tại sao ?
Nghĩa là nhà nước phải bỏ tiền bằng hình thức nào đó, nghĩa là dự án cầu Cát Lái không có IRR

Theo @bravia là lấy đổi đất Nhơn Trạch lấy 2 con đường vào cầu

:3dcuoi:
 

Chipheolangvudai

Hạng B2
28/12/18
356
3.393
93
36
Nghĩa là nhà nước phải bỏ tiền bằng hình thức nào đó, nghĩa là dự án cầu Cát Lái không có IRR

Theo @bravia là lấy đổi đất Nhơn Trạch lấy 2 con đường vào cầu

:3dcuoi:
Quan trọng nhứt là sài thành có đồng ý mần cái cầu cát lái hay ko anh ạ. Chớ đất công phía đồng lai còn đầy, vô tư đê. Hí hí :D
 

bravia

Bò Hóng
13/12/06
7.154
21.042
113
Nghĩa là nhà nước phải bỏ tiền bằng hình thức nào đó, nghĩa là dự án cầu Cát Lái không có IRR

Theo @bravia là lấy đổi đất Nhơn Trạch lấy 2 con đường vào cầu

:3dcuoi:
loanh quanh cũng mấy thằng cầu đường trong nhà làm thôi
 

SubaruLover

Hạng D
16/1/13
3.205
37.055
113
Xác nhận
confirm
Cảng cát lái quá tải cũng như hạ tầng đường xá ko chịu nổi với hàng chục ngàn lượt xe cont hiện nay. Ai cũng thấy cũng bít nhưng giờ sao đây bác.
làm cầu cát lái xong. Tuyến đường thông suốt tầu sẽ cập cảng cái mép hay một vài cảng biển tại đồng nai rồi cont thông qua cầu cát lái về sài thành. Trước mắt sài thành mất kha khá lượng tô thuế. Chưa kể về lâu dài các dịch vụ phục vụ cho tầu biển cũng sẽ dịch chuyển dần về các cảng khác do lượng tầu về cát lái giảm.
Vụ cắt đất phân lô nó chỉ là một phần của vụ cầu cát lái. Còn thực chất đồng nai mún làm cầu cát lái vì mục đích khác cơ, em nghĩ là hút tầu về các cảng biển đồng nai để từ đó đồng nai phát triển mạnh các dịch vụ liên quan đến vận tải biển, cũng như thu thuế được nhìu hơn. Chớ còn ba cái vụ đất cát chỉ là bề nổi thôi à. Em nghĩ vẫy
càng tốt, tiền không ở tp HCM thì cũng ở Đồng Nai và trong VN
 

Chipheolangvudai

Hạng B2
28/12/18
356
3.393
93
36
loanh quanh cũng mấy thằng cầu đường trong nhà làm thôi
làm cầu cùng lắm Cc1 trúng. Nhưng Cc1 trúng xong bỏ xúng dứi thêm bao thầu phụ nữa có ăn được trọn íu đáu. Chưa kể phải chí chác với đầu đồng lai. Mần cái cầu lợi ích được nhiu trong khi mất quá lớn.
cúi năm 2019 đồng lai lại quyết liệt xin tt xây cầu nữa.
bác cá hem :D
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook