Bác cứ úp lên cho mọi người xem & có ý kiến,rút kinh nghiệm khi chiến với XXXNếu thực sự phản ánh ma thay đổi dc em xin góp ngay 5 video an bẩn.. 3 cái biên hòa.. 2 cái rạch chiếc ! Em chiến chứ ko phải quay lén![]()
Tình hình là như vầy bác nè:
http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuo...-nhieu-dau-hieu-vi-pham-20150130232733108.htm
Vụ cảnh sát trật tự lập chốt chặn xe: Thêm nhiều dấu hiệu vi phạm
Thứ Sáu, 23:43 30/01/2015
Trong khi chờ Công an tỉnh Đồng Nai kết luận vụ việc, hình ảnh ghi lại còn cho thấy nhóm cảnh sát vừa làm nhiệm vụ vừa phì phèo thuốc lá, hướng dẫn người dân lưu thông sai so với biển báo...
Sau khi Báo Người Lao Động ngày 27-1 đăng bài “Cảnh sát trật tự lập chốt chặn xe”, chúng tôi đã liên hệ với Công an tỉnh Đồng Nai để trao đổi thông tin thêm về những dấu hiệu vi phạm của Đội Cảnh sát trật tự - Cơ động (TT-CĐ) Công an huyện Thống Nhất nhưng các cơ quan liên quan chưa chịu tiếp xúc. Trong khi đó, trong đoạn clip mà chúng tôi ghi được cho thấy còn nhiều dấu hiệu vi phạm khác.
Hướng đoàn xe máy vào phần đường chỉ rộng 1 m
Trong đoạn clip mà chúng tôi ghi được, ngoài các dấu hiệu vi phạm đã nêu như lập chốt và chặn xe sai nguyên tắc; chặn cùng lúc hàng loạt xe, chặn xe sau đó cho đi tiếp mà không lập biên bản; một số trường hợp đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm mà không bị xử phạt…; đội cảnh sát TT-CĐ còn có dấu hiệu hướng dẫn người dân lưu thông sai.
Người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lưu thông ngược chiều qua mặt cảnh sát nhưng không bị xử lý
Theo đó, tại đoạn đường mà đội cảnh sát TT-CĐ thường chốt, ở 2 bên quốc lộ theo 2 chiều lưu thông, hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện, một số đoạn chưa có vạch sơn phân làn, chưa có biển báo giao thông hoặc chỉ được dựng tạm. Tuy vậy, tại đoạn dưới cầu vượt Dầu Giây, cách đoạn đã kẻ vạch sơn phân làn đường theo chiều Nam - Bắc khoảng 100 m đã được dựng 1 biển báo giao thông. Theo đó, biển báo ghi rõ xe máy được lưu thông trên 2 làn đường. Tuy nhiên, trong những lúc chặn xe xử phạt, đội cảnh sát TT-CĐ luôn báo người điều khiển là đi sai làn đường và buộc họ phải đi vào làn trong cùng rộng chỉ 1 m. Sau khi xem hình ảnh biển báo và làn đường do chúng tôi ghi lại, một số cán bộ CSGT và Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai cho rằng việc cảnh sát hướng dẫn người dân đi theo làn đường như trên là sai. Chưa kể, nhiều người còn cho biết có thể làn đường rộng 1 m là hành lang bảo vệ cầu, không phải làn đường dành cho xe máy.
“Từng đoàn xe máy chen nhau trong làn đường rộng chỉ 1 m, trong khi đầu đường biển báo ghi rõ xe máy được đi vào 2 làn đường nhưng các anh cảnh sát lại không giải thích” - một người dân ở khu vực đội cảnh sát TT-CĐ lập chốt bức xúc.
Ngoài ra, trong clip mà chúng tôi ghi được hình ảnh cảnh sát vừa làm nhiệm vụ vừa phì phèo thuốc lá (được xác định là đội phó), cảnh sát đứng chéo tay kẹp gậy điều khiển giao thông vào nách khi làm nhiệm vụ... là sai quy định của Bộ Công an.
Cử tri bức xúc
Để có thể làm rõ những dấu hiệu vi phạm của đội cảnh sát TT-CĐ, chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với lãnh đạo, ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Thống Nhất nhưng đều bị từ chối hoặc không liên lạc được. Cụ thể, sau khi báo đăng, chúng tôi đã liên lạc qua điện thoại với ông Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, nhiều lần nhưng ông không nghe máy. Còn ông Nguyễn Văn Đấu, Trưởng Công an huyện Thống Nhất, chỉ trả lời “Tôi đang bận, sẽ chủ động gọi lại sau” nhưng sau đó 2 ngày, chưa thấy ông gọi lại.
Người dân địa phương cho biết sau khi báo đăng, đội cảnh sát TT-CĐ không còn lập chốt tại đây.
Theo những người dân trong khu vực, tại các cuộc tiếp xúc của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai gần đây, cử tri đã phản ánh việc chốt chặn kiểm tra, xử phạt phương tiện đang lưu thông có dấu hiệu không minh bạch của đội cảnh sát TT-CĐ Công an huyện Thống Nhất nhưng sau đó vẫn không thấy thay đổi.
Bài và ảnh: Xuân Hoàng
http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuo...-nhieu-dau-hieu-vi-pham-20150130232733108.htm
Vụ cảnh sát trật tự lập chốt chặn xe: Thêm nhiều dấu hiệu vi phạm
Thứ Sáu, 23:43 30/01/2015
Trong khi chờ Công an tỉnh Đồng Nai kết luận vụ việc, hình ảnh ghi lại còn cho thấy nhóm cảnh sát vừa làm nhiệm vụ vừa phì phèo thuốc lá, hướng dẫn người dân lưu thông sai so với biển báo...
Sau khi Báo Người Lao Động ngày 27-1 đăng bài “Cảnh sát trật tự lập chốt chặn xe”, chúng tôi đã liên hệ với Công an tỉnh Đồng Nai để trao đổi thông tin thêm về những dấu hiệu vi phạm của Đội Cảnh sát trật tự - Cơ động (TT-CĐ) Công an huyện Thống Nhất nhưng các cơ quan liên quan chưa chịu tiếp xúc. Trong khi đó, trong đoạn clip mà chúng tôi ghi được cho thấy còn nhiều dấu hiệu vi phạm khác.
Hướng đoàn xe máy vào phần đường chỉ rộng 1 m
Trong đoạn clip mà chúng tôi ghi được, ngoài các dấu hiệu vi phạm đã nêu như lập chốt và chặn xe sai nguyên tắc; chặn cùng lúc hàng loạt xe, chặn xe sau đó cho đi tiếp mà không lập biên bản; một số trường hợp đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm mà không bị xử phạt…; đội cảnh sát TT-CĐ còn có dấu hiệu hướng dẫn người dân lưu thông sai.

Người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lưu thông ngược chiều qua mặt cảnh sát nhưng không bị xử lý
Theo đó, tại đoạn đường mà đội cảnh sát TT-CĐ thường chốt, ở 2 bên quốc lộ theo 2 chiều lưu thông, hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện, một số đoạn chưa có vạch sơn phân làn, chưa có biển báo giao thông hoặc chỉ được dựng tạm. Tuy vậy, tại đoạn dưới cầu vượt Dầu Giây, cách đoạn đã kẻ vạch sơn phân làn đường theo chiều Nam - Bắc khoảng 100 m đã được dựng 1 biển báo giao thông. Theo đó, biển báo ghi rõ xe máy được lưu thông trên 2 làn đường. Tuy nhiên, trong những lúc chặn xe xử phạt, đội cảnh sát TT-CĐ luôn báo người điều khiển là đi sai làn đường và buộc họ phải đi vào làn trong cùng rộng chỉ 1 m. Sau khi xem hình ảnh biển báo và làn đường do chúng tôi ghi lại, một số cán bộ CSGT và Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai cho rằng việc cảnh sát hướng dẫn người dân đi theo làn đường như trên là sai. Chưa kể, nhiều người còn cho biết có thể làn đường rộng 1 m là hành lang bảo vệ cầu, không phải làn đường dành cho xe máy.
“Từng đoàn xe máy chen nhau trong làn đường rộng chỉ 1 m, trong khi đầu đường biển báo ghi rõ xe máy được đi vào 2 làn đường nhưng các anh cảnh sát lại không giải thích” - một người dân ở khu vực đội cảnh sát TT-CĐ lập chốt bức xúc.
Ngoài ra, trong clip mà chúng tôi ghi được hình ảnh cảnh sát vừa làm nhiệm vụ vừa phì phèo thuốc lá (được xác định là đội phó), cảnh sát đứng chéo tay kẹp gậy điều khiển giao thông vào nách khi làm nhiệm vụ... là sai quy định của Bộ Công an.
Cử tri bức xúc
Để có thể làm rõ những dấu hiệu vi phạm của đội cảnh sát TT-CĐ, chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với lãnh đạo, ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Thống Nhất nhưng đều bị từ chối hoặc không liên lạc được. Cụ thể, sau khi báo đăng, chúng tôi đã liên lạc qua điện thoại với ông Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, nhiều lần nhưng ông không nghe máy. Còn ông Nguyễn Văn Đấu, Trưởng Công an huyện Thống Nhất, chỉ trả lời “Tôi đang bận, sẽ chủ động gọi lại sau” nhưng sau đó 2 ngày, chưa thấy ông gọi lại.
Người dân địa phương cho biết sau khi báo đăng, đội cảnh sát TT-CĐ không còn lập chốt tại đây.
Theo những người dân trong khu vực, tại các cuộc tiếp xúc của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai gần đây, cử tri đã phản ánh việc chốt chặn kiểm tra, xử phạt phương tiện đang lưu thông có dấu hiệu không minh bạch của đội cảnh sát TT-CĐ Công an huyện Thống Nhất nhưng sau đó vẫn không thấy thay đổi.
Có dấu hiệu lạm quyền!
Báo Người Lao Động đăng bài “Cảnh sát trật tự lập chốt chặn xe” phản ánh hiện tượng nhiều tháng nay, Đội Cảnh sát TT-CĐ Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai lập chốt chặn xe trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn xã Xuân Thạnh. Bài báo dẫn lời đội trưởng và phó trưởng Công an huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai cho biết chưa nắm được sự việc “lập chốt chặn xe” của đội cảnh sát TT-CĐ. Như vậy, cho thấy việc làm của đội cảnh sát TT-CĐ này là chưa được lãnh đạo công an huyện phân công. Đây là việc làm hết sức nghiêm trọng, thể hiện sự tùy tiện, lạm quyền của nhóm người này.
Hiện nay, pháp luật quy định rất chặt chẽ những trường hợp dừng xe đang lưu thông trên đường. Ngay cả lực lượng CSGT, chỉ những người mang thẻ xanh khi làm nhiệm vụ mới được chặn xe. Đối với các lực lượng cảnh sát khác chỉ được huy động phối hợp với lực lượng CSGT khi có kế hoạch hoặc quyết định của trưởng công an huyện trở lên trong việc phối hợp tuần tra, kiểm soát.
Luật sư Nguyễn Văn Đức (Công ty Luật Kinh Luân)
Bài và ảnh: Xuân Hoàng
XXX ĐN bẩn nhất trong đám xxx bẩn các Tỉnh miền Nam
E om vô lăng hơn 150k khắp bốn vùng chiến thuật, bị 3 cái bb tốc độ thì 3 cái đều ở cái (quỷ) xứ này. E dứt khoát k tờ rơi với cả bánh mì.
Uh, chạy sai thì tự chịu chứ kêu ca bệnh tật gì. Được vậy thì quá tốt, e tâm phục khẩu phuc ngay, đằng này cứ như đánh bẫy, biển báo chập chạ chập cheng đấu dấu đút đút... E bị cái 52/40 khi qua dường rày, Bb 50 thì rõ ràng lập đi lập lai gây ảo, 40 thì e thẹn thấp thoáng trong bụi cây, tào vừa chạy xe mà mắt phải đảo như rang lạc mới có thể...gần thấy.
Uh, chạy sai thì tự chịu chứ kêu ca bệnh tật gì. Được vậy thì quá tốt, e tâm phục khẩu phuc ngay, đằng này cứ như đánh bẫy, biển báo chập chạ chập cheng đấu dấu đút đút... E bị cái 52/40 khi qua dường rày, Bb 50 thì rõ ràng lập đi lập lai gây ảo, 40 thì e thẹn thấp thoáng trong bụi cây, tào vừa chạy xe mà mắt phải đảo như rang lạc mới có thể...gần thấy.
Chuyện xxx Đồng Nai lộng hành, kể cả bắn đồng loại thì ai cũng biết kể cả cấp trên của nó. Nhưng cái xã hội này nó thế, bọn nó ra đường cũng do miếng ăn là chính, chứ có mấy khi điều tiết giao thông mang lại an toàn cho người dân, thì tự thân lái xe phải biết cách đối phó với bọn này bằng cách này hay cách khác.
Ý kiến của bác chủ cũng là 1 cách để đối phó thôi, chứ bản chất bọn này là từ nóc rồi.
Cá nhân em đã ko tin tưởng vào báo chí chống tiêu cực trong lãnh vực GT sau vụ Nhà Báo Hoàng Khương.
Niềm tin đã mất thì ko bao giờ lấy lại đc
Ý kiến của bác chủ cũng là 1 cách để đối phó thôi, chứ bản chất bọn này là từ nóc rồi.
Cá nhân em đã ko tin tưởng vào báo chí chống tiêu cực trong lãnh vực GT sau vụ Nhà Báo Hoàng Khương.
Niềm tin đã mất thì ko bao giờ lấy lại đc
Chỉnh sửa cuối:
Em dân BH.xin các bác hết sức lưu ý sau:
Khi đi vào BH các giao lộ lớn như nguyễn ái quốc từ cầu Hóa an tới mũi tàu vườn mít và từ vườn mít rẻ trái đi tiếp nguyễn ái quốc về ngã tư tân phong, tới bệnh viện 7b.chỉ khoản hơn 5km thôi mà đèn tín hiệu giao thông rất khó cho các bác ở nơi khác tới. Khi tới ngã 3-4 đèn thì khi đi thẳng nhất nhất các bác phải chuyển vào làn giữa, chuyển cách đèn ít nhất khoản 50m vì khi ko quen các bác tới rồi vào làn giữa ko dc lại bị vướn đỏ thì xxx đứng phía trước bên kia ngoắt vào thì có cải đằng trời. ( em thấy các biển khác tỉnh bị rất nhìu )
Mới 2 ngày thôi em chứng kiến 1 anh biển 51A ( mẹc c250 trắng ) rất cố giải thích nhưng chẳng dc gì, vì họ đi thẳng ở làn ngoài dành cho rẻ trái. dù đèn rẻ trái còn 50s mà đèn đi thẳng thì còn 4-5s, khi xanh đi thẳng là dính liền.. và còn nhìu xe nữa....
Nhìu lúc em gấp ra làn ngoài để đi thẳng vì làn giữa 1 hàng xe dài như xe lửa, và vướn đỏ đi thẳng còn 7s nên dừng, nhưng đèn rẻ trái cũng đã đỏ và còn 56s. em thấy xxx đúng trước thì em đậu luôn và chờ đèn rẻ trái xanh em rẻ vào xong quánh lái chử 0 chạy ra. bọn nó dòm dòm .
đèn bh rất đặc biệt rẻ trái riêng, thẳng riêng và rẻ phải cũng riêng.
Khi đi vào BH các giao lộ lớn như nguyễn ái quốc từ cầu Hóa an tới mũi tàu vườn mít và từ vườn mít rẻ trái đi tiếp nguyễn ái quốc về ngã tư tân phong, tới bệnh viện 7b.chỉ khoản hơn 5km thôi mà đèn tín hiệu giao thông rất khó cho các bác ở nơi khác tới. Khi tới ngã 3-4 đèn thì khi đi thẳng nhất nhất các bác phải chuyển vào làn giữa, chuyển cách đèn ít nhất khoản 50m vì khi ko quen các bác tới rồi vào làn giữa ko dc lại bị vướn đỏ thì xxx đứng phía trước bên kia ngoắt vào thì có cải đằng trời. ( em thấy các biển khác tỉnh bị rất nhìu )
Mới 2 ngày thôi em chứng kiến 1 anh biển 51A ( mẹc c250 trắng ) rất cố giải thích nhưng chẳng dc gì, vì họ đi thẳng ở làn ngoài dành cho rẻ trái. dù đèn rẻ trái còn 50s mà đèn đi thẳng thì còn 4-5s, khi xanh đi thẳng là dính liền.. và còn nhìu xe nữa....
Nhìu lúc em gấp ra làn ngoài để đi thẳng vì làn giữa 1 hàng xe dài như xe lửa, và vướn đỏ đi thẳng còn 7s nên dừng, nhưng đèn rẻ trái cũng đã đỏ và còn 56s. em thấy xxx đúng trước thì em đậu luôn và chờ đèn rẻ trái xanh em rẻ vào xong quánh lái chử 0 chạy ra. bọn nó dòm dòm .
đèn bh rất đặc biệt rẻ trái riêng, thẳng riêng và rẻ phải cũng riêng.
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng giống bácChuyện xxx Đồng Nai lộng hành, kể cả bắn đồng loại thì ai cũng biết kể cả cấp trên của nó. Nhưng cái xã hội này nó thế, bọn nó ra đường cũng do miếng ăn là chính, chứ có mấy khi điều tiết giao thông mang lại an toàn cho người dân, thì tự thân lái xe phải biết cách đối phó với bọn này bằng cách này hay cách khác.
Ý kiến của bác chủ cũng là 1 cách để đối phó thôi, chứ bản chất bọn này là từ nóc rồi.
Cá nhân em đã ko tin tưởng vào báo chí chống tiêu cực trong lãnh vực GT sau vụ Nhà Báo Hoàng Khương.
Niềm tin đã mất thì ko bao giờ lấy lại đc
Em dân BH.xin các bác hết sức lưu ý sau:
Khi đi vào BH các giao lộ lớn như nguyễn ái quốc từ cầu Hóa an tới mũi tàu vườn mít và từ vườn mít rẻ trái đi tiếp nguyễn ái quốc về ngã tư tân phong, tới bệnh viện 7b.chỉ khoản hơn 5km thôi mà đèn tín hiệu giao thông rất khó cho các bác ở nơi khác tới. Khi tới ngã 3-4 đèn thì khi đi thẳng nhất nhất các bác phải chuyển vào làn giữa, chuyển cách đèn ít nhất khoản 50m vì khi ko quen các bác tới rồi vào làn giữa ko dc lại bị vướn đỏ thì xxx đứng phía trước bên kia ngoắt vào thì có cải đằng trời. ( em thấy các biển khác tỉnh bị rất nhìu )
Mới 2 ngày thôi em chứng kiến 1 anh biển 51A ( mẹc c250 trắng ) rất cố giải thích nhưng chẳng dc gì, vì họ đi thẳng ở làn ngoài dành cho rẻ trái. dù đèn rẻ trái còn 50s mà đèn đi thẳng thì còn 4-5s, khi xanh đi thẳng là dính liền.. và còn nhìu xe nữa....
Nhìu lúc em gấp ra làn ngoài để đi thẳng vì làn giữa 1 hàng xe dài như xe lửa, và vướn đỏ đi thẳng còn 7s nên dừng, nhưng đèn rẻ trái cũng đã đỏ và còn 56s. em thấy xxx đúng trước thì em đậu luôn và chờ đèn rẻ trái xanh em rẻ vào xong quánh lái chử 0 chạy ra. bọn nó dòm dòm .
đèn bh rất đặc biệt rẻ trái riêng, thẳng riêng và rẻ phải cũng riêng.
Đọc mà loạn cả lên.
Đồng ý với bác !Chuyện xxx Đồng Nai lộng hành, kể cả bắn đồng loại thì ai cũng biết kể cả cấp trên của nó. Nhưng cái xã hội này nó thế, bọn nó ra đường cũng do miếng ăn là chính, chứ có mấy khi điều tiết giao thông mang lại an toàn cho người dân, thì tự thân lái xe phải biết cách đối phó với bọn này bằng cách này hay cách khác.
Ý kiến của bác chủ cũng là 1 cách để đối phó thôi, chứ bản chất bọn này là từ nóc rồi.
Cá nhân em đã ko tin tưởng vào báo chí chống tiêu cực trong lãnh vực GT sau vụ Nhà Báo Hoàng Khương.
Niềm tin đã mất thì ko bao giờ lấy lại đc
Nhưng chúng ta đồng lòng & có tiếng nói tình hình có vẻ dịu chút như bác @NambinhTTC đã nói ở trên.
Chúng ta im lặng,cam chịu => XXX càng ngày càng lấn tới ?
Chỉnh sửa cuối:
XXX đã là loài..bẩn nhất...đốn mạt nhất rồi....mà còn loại đốn mạt hơn ah.....nhờ bác mà em biết thêm loại này...hahahahaXXX ĐN bẩn nhất trong đám xxx bẩn các Tỉnh miền Nam