anh nhắm đòi dc mấy thằng 2b k? Xún cự cãi nó xiên cho thì oan mạngMấy ai nhân đức như anh
Lý thuyết này ai chả biếtcái này đúng rồi chứ khó gì, chắc trước giờ cty anh trục lợi bh nhiều lắm nên nó mới căng như vậy.
anh phải đọc hợp đồng bh kỹ chứ: mức miễn thường là 500k/1 vụ, do đó nếu anh báo sự cố bị cả 2 bên xe để gộp lại 1 vụ thì không hợp lý nên bh nó tách làm 2 vụ để trừ mức miễn thường 2 lần là đúng, trừ khi a chứng minh được 1 sự cố va quẹt mà bị tổn thất cả 2 bên thì bố thằng BH cũng hok dám tách ra làm 2.
còn vụ chế tài gì đó khi anh có sự cố mà không thông báo ngay với bh là anh sale bh kia nói đúng rồi, anh không chịu đọc kỹ hợp đồng và quy tắc bh rồi, khi gặp sự cố rủi ro anh phải báo ngay cho cty bảo hiểm để họ cử ngay giám định xuống chứ (lý thuyết là như vậy)
anh nhắm đòi dc mấy thằng 2b k? Xún cự cãi nó xiên cho thì oan mạngMấy ai nhân đức như anh
anh nhắm đòi dc mấy thằng 2b k? Xún cự cãi nó xiên cho thì oan mạngMấy ai nhân đức như anh
Thực sự là bảo hiểm thân vỏ xe ô tô (vật chất xe) các công ty bảo hiểm đều từ lỗ tới lỗ do tâm lý khách hàng vẫn chưa quen với việc bị miễn thường, chế tài, giảm trừ và lúc nào cũng nghĩ mình bị gì thì bảo hiểm cũng phải đền, nếu k đền là bảo hiểm lừa đảo. Đơn giản như việc khai báo nguyên nhân tai nạn cũng không chính xác hoặc khai man dẫn tới việc giám định tổn thất/ thiệt hại khó khăn. Nhiều khi thiệt hại trầy xước móp nhẹ, khách hàng hiểu chuyện thì bảo hiểm đền bình thường nhưng nhiều khách ‘khôn’, để xe trầy móp tùm lum xongn đi làm bảo hiểm, đến khi bị giảm trừ do không thông báo kịp thời, đồng thời bảo hiểm phải tách ra 2,3 hoặc 4 vụ để đóng tiền miễn thường lại gào lên bảo hiểm ‘bẩn bựa’Đúng là nếu chờ giám định xuống, rồi CA đến, v.v. thì mệt mỏi lắm, nên mới sinh ra chuyện bỏ qua rồi về hãng làm, rồi tâm lý ngoài xã hội cũng nói có bảo hiểm lo. Hồi chưa có 500k/vụ thì chắc nhiều người cũng đi làm bảo hiểm nhiều. Mà không chừng tương lai mức miễn thường này lại tăng lên.
Đó là cá nhân bác k cần hóa đơn nên nói vậy.Xuất vat cho thằng bảo hiểm, sao xuất cho anh đc, em làm bảo hiểm mấy lần đều vậy
Xe của cty đi làm BH, trả 500k, thằng sửa xe thu tiền của ai thì xuất hóa đơn cho người đó chứ.
Nếu nó k xuất thì thằng BH phải xuất lại hóa đơn cho người được BH
Mấy vụ dưới 10tr thì ko sao.Về lý thì đúng như anh nói !!
Nhưng thực tế thì... 2B mà chạy đụng mình toàn nghèo.
Hơn nữa, xuống xe mà tranh cãi hay bắt nạt họ để lấy vài đồng cũng mệt và thêm bực. Cho nên m6. chả buồn xuống xe , cười cười ra hiệu cho họ đi luôn.
Xe trầy thì kệ.... cả năm nếu gặp vụ lớn thì ghép làm luôn !!![]()
Trên 10tr mà ko goi hotline, ko có hình ảnh hiện trường hay hồ sơ của bên GT thì BH nó từ chối BH hoặc chỉ đền tối đa 50-70% thôi nha a
Anh nghĩ xe máy quẹt vô cản mà làm hết 10 triệu à ??Mấy vụ dưới 10tr thì ko sao.
Trên 10tr mà ko goi hotline, ko có hình ảnh hiện trường hay hồ sơ của bên GT thì BH nó từ chối BH hoặc chỉ đền tối đa 50-70% thôi nha a
Cản nhựa subaru 17tr, cụm đèn sương mù 13tr/1 cặp hay 1 cái e quên rồi, ốp vè bằng nhôm dập nguyên khối, ko phải tôn, cỡ 20 1 miếng, thay chứ ko sửa được. Nó quẹt mà a thấy móp ốp vè, rụng cản xuống bể luôn đèn sương mù thì xác định trên 30.Anh nghĩ xe máy quẹt vô cản mà làm hết 10 triệu à ??