Sau vụ công ten nơ tông 1 loạt xe 2b, nhà Q7 đã bán giá thanh lý chưa anh ?Tôi đã nhắn và anh Chánh có nhờ tôi nói lại với anh như vầy: Anh nên bán nhà quận 2 mà qua quận 7 sống đi.
Cái chỗ này là tối kiến ngu nhất mà em từng thấy. Khi đèn xanh thì 2b tạt đầu 4b để từ trái vào phải, còn 4b thì tạt ngang từ phải qua trái. Phải nói là ngu không thể tả. Nhưng mở con lươn ra thì cũng khá hơn mấy. Hy vọng có cách tốt hơn vì em đi qua đoạn này mỗi ngày![]()
Anh tính thay con lươn bê tông cứng bằng hàng cọc cao su được không?
Đoạn này cách dốc cầu khá xa và 100% xe cont không chạy hướng này nhé bác.
Sáng sáng nhìn hình ảnh trái ngược 2 bên con lươn thấy quá lãng phí.
Nếu chưa dỡ bỏ hẳn, bác Chánh có thể thử dịch nắm con lươn qua bên phải 1 làn xe.
Cái chỗ này là tối kiến ngu nhất mà em từng thấy. Khi đèn xanh thì 2b tạt đầu 4b để từ trái vào phải, còn 4b thì tạt ngang từ phải qua trái. Phải nói là ngu không thể tả. Nhưng mở con lươn ra thì cũng khá hơn mấy. Hy vọng có cách tốt hơn vì em đi qua đoạn này mỗi ngày![]()
Làm cầu vượt cho 2B hoặc 4B thẳng qua MCT
Thực ra đoạn bên trái con lươn vẫn có 4B từ khu dân cư đi ra MCT nên em nghĩ làm cái cầu vượt cho 4B thẳng từ cầu Giồng 2 ra MCT luôn, còn lane bên trái thì dừng đèn đỏ
cái chỗ này mấy lần em đi 2B buổi sáng từ kDC sông giồng ra rẽ trái về hầm thủ thiêm em bị 1 con Suzuki Bs 188. ép em mém té mấy lần lun
Cái chỗ này là tối kiến ngu nhất mà em từng thấy. Khi đèn xanh thì 2b tạt đầu 4b để từ trái vào phải, còn 4b thì tạt ngang từ phải qua trái. Phải nói là ngu không thể tả. Nhưng mở con lươn ra thì cũng khá hơn mấy. Hy vọng có cách tốt hơn vì em đi qua đoạn này mỗi ngày![]()





Cho hỏi bác Lọc đi ra chỗ này lúc mấy giờ? Em toàn đi lúc 8h30 đến 8h40 sáng hầu như 1 lần đò là sang sông nếu đi 2b. Đi 4b thì có khả năng anh phải chờ nhưng không bao giờ quá 3 lần đò.
Vậy chờ xíu có quái gì đâu? Nguy hiểm nhất là chuyện xe 2b phải đi thẳng xuống mới tấp vào làn trong được trong khi 4b thì đa số là quẹo 90 độ nên xác suất đụng độ hơi cao nhưng chạy chậm và nhường nhau xíu thì chẳng đến nỗi là chờ quá lâu.
Vậy chờ xíu có quái gì đâu? Nguy hiểm nhất là chuyện xe 2b phải đi thẳng xuống mới tấp vào làn trong được trong khi 4b thì đa số là quẹo 90 độ nên xác suất đụng độ hơi cao nhưng chạy chậm và nhường nhau xíu thì chẳng đến nỗi là chờ quá lâu.
Hồi cách đây 1 năm xe 2 bánh được chạy thẳng xuống giao lộ tư cầu Giồng Ông Tố 2, sau đó mấy anh GTCC mới lắp con lươn trên cầu, ép xe máy phải chạy đường vòng xuống dưới gầm cầu rồi vòng ngược lại. Lúc đó, mình chạy ở đây hoài chưa từng thấy tai nạn hay tin tức gì về tai nạn tại khu vực này, nhưng chắc mấy anh GTCC phòng xa sợ xe Container nó hốt 2B có ngày nên bắt 2B đi đường vòng.
Ở cái phần đường vòng lúc dừng đèn đỏ, có 1 mớ hổn tạp cỏ dại, rác và con lươn bê tông còn dư cứ mà bên GTCC không dọn dẹp, cứ vất 1 đống ở đó tạo nút thắt cổ chai không đáng có. Chán ghê.
Ở cái phần đường vòng lúc dừng đèn đỏ, có 1 mớ hổn tạp cỏ dại, rác và con lươn bê tông còn dư cứ mà bên GTCC không dọn dẹp, cứ vất 1 đống ở đó tạo nút thắt cổ chai không đáng có. Chán ghê.
KKẹt ở đây nếu có phần lớn là lỗi của các chú Cont ráng lếch khi hết đèn đỏ chiều từ MCT vô ĐVC. Nhiều khi chỉ cần 2 chú ráng là mất cha nó 30s của chiều đi thẳng MCT. Và tất nhiên các chú này lại lấn tiếp vào chiều quẹo của bác Lọc.
Giải pháp hiệu quả nhất là gài các chú áo vàng túm cổ các bạn Cont ráng lếch, set đèn vàng nhiều nhiều tí là xong
Giải pháp hiệu quả nhất là gài các chú áo vàng túm cổ các bạn Cont ráng lếch, set đèn vàng nhiều nhiều tí là xong
Bác có cao kiến gì thì viết ra e sửa theo ý bác nhá..Cái chỗ này là tối kiến ngu nhất mà em từng thấy. Khi đèn xanh thì 2b tạt đầu 4b để từ trái vào phải, còn 4b thì tạt ngang từ phải qua trái. Phải nói là ngu không thể tả. Nhưng mở con lươn ra thì cũng khá hơn mấy. Hy vọng có cách tốt hơn vì em đi qua đoạn này mỗi ngày![]()
Trước khi chua có con lươn bác có biết tại sao lại có con lươn đó và có con lươn liền 1 mạch từ cầu giồng ra tới MCT và xe máy phải quẹo phải qua gầm cầu ra chỗ bác chủ thớt nói không?
Bác con nhớ ngay chỗ đó có 1 vụ TN e van con nhớ là 2 vợ chồng chở 2 đứa con từ cầu giồng xuống lấn lane trái qua trái về MCT người vợ ngồi nhìn chồng và con ra đi ngẩn nguoi ra ú ớ kg nói dc câu gì>>>> xong vụ đó mới có tối kiến này đấy
Mat độ lưu thông tương đối hợp lý nhưng từ khi Nguyen thị định quẹo trái ra MCT hướng ra hầm phải vòng 1 khúc lên cao tốc mới quay được thì lượng xe bắt đầu chui qua khu dân cư phú nhuận ra đay nên mới như vậy
Cach duy nhất mở rộng chỗ cỏ mọc bên trái của xe 2 bánh ra, mở con lương rất nguy hiểu vì ngay rốc.
nhà e ở trong khu dân cư này đây. lúc trước nằm cả ngày hiếm khi có xe chạy,tụi nhỏ chạy ra đường chơi vô tư,đậu xe thoải mái kg sợ mất,giờ cho tiền cũng kg dám đậu.xe chạy ầm ầm.từ khi làm cao tốc thì UBND TP và q2 có đơn xin BQL khu dân cư cho mượn đường để xe lưu thông tạm,có bảng chỉ dẫn ra đường NG thị định, và hứa là khi thi công xong sẽ trả lại đường cho KDC,nhưng rùi cũng im lun.nên thành ra mới thế,chứ lúc trước cũng kg đông lắm.còn bây giờ,sau 6h30 đến tầm 7h30 là xe chờ hàng dài từ đèn xanh đèn đỏ nối đuôi nhau cho đến tận dưới gầm cầu.còn tầm 9h30 đến 10h thì tụi 113 + cơ động rình dưới gầm cầu bắt ng vi phạm rẽ phải kg bật xi nhan hướng ra ngã tư đèn xanh đèn đỏ,nhìn thấy nản.bên trái ng ta trồng bông, trải thảm cỏ, mấy bác lấn làn bên kia, leo lên thảm cỏ, chạy ngược chiều bên kia, xới xình lầy lên,nhìn kinh vãi.cũng có bữa có em gặm bánh xe Công àh.thảm cỏ thì tè le, em nhìn thảm cỏ thấy nản lun, huống chi ng đi trồng.
Chỉnh sửa cuối: