Chủ đề tương tự
Tai nạn khắp nơi, tàn khốc và 2b và đi bộ là chịu hậu quả nặng nề nhất.
Nói về nguyên nhân thì 2b và người đi bộ là nguyên nhân chính. Đường quốc lộ, cho phép chạy 80-90km/g. Dân sống lâu năm cũng có, dân mới đến mua đất rồi tự xây nhà san sát QL, mở quán, rồi tự mở rào chắn, con lươn qua lại QL như đường làng xã. Qui hoạch là đường QL, mà tự ý xé rào đi bộ, đi xe 2b qua lại, Nhà nước, giao thông cảnh báo, nhắc nhở coi như ko. Chết tại ai???
Nguyên nhân thứ hai là do chính quyền, do GTVT tỉnh do bộ gtvt. Thấy người dân, người tham gia gt 2b làm sai thì phải chấn chỉnh ngay, thật cương quyết. Nếu thấy ko giải quyết được, muốn theo lòng dân thì cải tạo lại, là khu dân cư, hạn chế tốc độ, làm đường, giao lộ, tín hiệu hướng dẫn giao thông rõ ràng.
Như ccc. Mạng người rẻ hơn cc.
Nói về nguyên nhân thì 2b và người đi bộ là nguyên nhân chính. Đường quốc lộ, cho phép chạy 80-90km/g. Dân sống lâu năm cũng có, dân mới đến mua đất rồi tự xây nhà san sát QL, mở quán, rồi tự mở rào chắn, con lươn qua lại QL như đường làng xã. Qui hoạch là đường QL, mà tự ý xé rào đi bộ, đi xe 2b qua lại, Nhà nước, giao thông cảnh báo, nhắc nhở coi như ko. Chết tại ai???
Nguyên nhân thứ hai là do chính quyền, do GTVT tỉnh do bộ gtvt. Thấy người dân, người tham gia gt 2b làm sai thì phải chấn chỉnh ngay, thật cương quyết. Nếu thấy ko giải quyết được, muốn theo lòng dân thì cải tạo lại, là khu dân cư, hạn chế tốc độ, làm đường, giao lộ, tín hiệu hướng dẫn giao thông rõ ràng.
Như ccc. Mạng người rẻ hơn cc.