Hạng D
5/2/15
3.640
6.653
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Dải phân cách cứng ngắt hà bác ơi, nó khoan cố định bằng vít xuống nền bê tông nhựa đường luôn.
Cấm là cấm, hổng có vụ cho đi tạm thời, mai mốt sẽ có nhiều cái tạm thời khác nữa.

Luật phải nghiêm và bình đẳng mọi công dân, không thể vì những người dân sắp mua nhà trong khu dân cư mà kêu người dân khác chịu nguy hiểm.
Đường Phạm Văn Đồng cho xe 2b đi vào làn xe 4b theo giờ, nhưng thật sự chả ai kiểm soát? Và rồi giờ quá bát nháo, thích là đi thôi, xảy ra thì bọn khốn nạn nó hỏi: giấy bãi nại đâu? Con mẹ chúng nó! Đi đúng luật mà phải xin đứa phạm pháp bãi nại cho mình sao? Thui ko nói nữa, nói thêm là khóa nick tội nghiệp!
 
Hạng B2
26/6/15
429
323
63
57
Em thì không nghĩ vậy, không dốt đâu.
Chắc A nào trong SGTVT, CC, TPhố, đó có người nhà đang sinh sống trong khu vực nay, nên moi đòi cho 2B đi trên đoan này. 1 người làm quan cả ho được nhờ là đây
 
7/9/16
1.105
2.963
113
35
Thì mấy a cont phản đối nên ủi bớt dằn mặt đó mà!
Cũng như ql 22 từ An Sương đi Củ Chi và ngược lại, tụi chó đó giảm tốc độ ở làn xe hỗn hợp chỉ còn 50km/h. Mục đích là gì? Tất cả chỉ là hòng ép ng ta vi phạm để trục lợi thôi! Việc điều chỉnh bất hợp lý vậy mà ko ai phản đối dc!
 
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Luật nghĩ ra rồi lại bảo thương với xót. Đã là luật thì phải nghiêm ko có ngoại lệ lo có tình cảm gì trong đó hết cứ luật mà chơi mới đúng. Giờ đi qua chỗ đó nép sát lề phải cho yên tâm. Hỏng xe thì khấn ông bà vậy
 
  • Like
Reactions: Devil_Kts
Hạng B2
5/12/15
476
1.052
93
Thủ Đức
www.beeteamvn.com
Đường này cho chạy 80km/h giống như Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt, QL22, thế mấy đường này xe hư, bể vỏ anh dừng ở đâu

Phạm Văn Đồng lúc cho xe máy vào thì oto chỉ còn chạy được 1 lane, xe máy chạy 3 lane nhé bác
Võ Văn Kiệt đoạn 4 lane mới 80km/h nhé, đoạn 2 lane có 60km/h thôi

Bác so sánh mà lại so sánh bị lệch pha, đem cái đường 4 lane 80 đi so với 2 lane 80. Mà chắc chắn 1 điều là 2b sẽ chạy full 3 lane, làm gì có chuyện chạy 1 lane chờ vào ý thức khi dùng dãi phân cách mềm.
 
Hạng B2
5/12/15
476
1.052
93
Thủ Đức
www.beeteamvn.com
Đoạn này là đường dẫn vào cao tốc, chưa phải cao tốc.
Dãi phân cách mềm là để khi các xe gặp sự cố còn có nơi để tấp vào và dừng xe; biết là không an toàn cho 2 bánh, nhưng không thể xây cứng. Cho 2 bánh đi vào đường dẫn cao tốc cũng là tạm thời thôi.
Cũng không thể nói là làm việc nữa nạc nữa mỡ được ạ. Bây giờ kẹt quá thì buộc phải làm như vậy, không ai muốn, nhưng người dân than quá thì phải làm. Người dân thì than lên than xuống mà mấy ai coi lại ý thức khi tham gia của mình. Từ lái xe container đến người bán hàng rong.
SG và HN mà người dân tôn trọng quyền của người khác, đặt cái tôi của mình dưới cái chung của tất cả những người khác khi tham gia giao thông; hiểu biết về luật thì có lẽ sẽ không kẹt đến như vậy.
Sở dĩ SG nhiều xe hơn HN nhưng kẹt ít hơn HN là vì đường rộng hơn chút, ý thức khi tham gia giao thông cao hơn, "sợ" CSGT hơn.

Người dân than hay mấy ông nội chủ đầu tư than để bán được giá hơn, chắc phải coi lại à :D
Bởi vậy, đất nước lãnh đạo với suy nghĩ "tạm thời" nên cái gì cũng "tạm thời" hết.

Tầm nhìn "tạm thời"
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Các quan chức lo cho dân nên mới mở tạm thời lối đi cho xe 2b trong làn dừng khẩn cấp :)
Tuy nhiên nhìn cảnh xe container húc bẹp rào tạm ngăn lối xe 2b và tông vào lan can bảo hộ (ngày 19/1), nếu lúc đó dòng xe 2b đang lưu thông thì hậu quả sẽ khủng khiếp như thế nào, và ai là người đứng ra chịu trách nhiệm?
4_JEJL.jpg