Chủ đề tương tự
"Tiểu thương một cửa hàng gạo cho biết việc kéo dài thi công nhiều năm qua ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của cửa hàng. Dù phải bỏ ra 10 triệu đồng/tháng để thuê mặt bằng kinh doanh thế nhưng phía trước đường xá mấp mô, bùn lầy, nhiều "ổ gà" khiến khách hàng khó tiếp cận, không những thế việc thi công cũng gây ô nhiễm khói bụi, hàng hóa luôn phải đậy kín.
Vị tiểu thương cũng cho biết hiện việc kinh doanh của gia đình duy trì là do có một lượng khách quen và khách sỉ từ trước đó, trong khi đó một số hộ kinh doanh gần kề đã phải chuyển đi nơi khác do buôn bán ế ẩm mà giá nhà thuê thì không giảm
Cận cảnh phần mặt đường trước cửa hàng ngổn ngang khiến việc tiếp cận khó khăn. Các hộ kinh doanh đều mong việc nâng cấp, cải tạo sớm được hoàn thiện để đường xá lưu thông, buôn bán ổn định."
Vị tiểu thương cũng cho biết hiện việc kinh doanh của gia đình duy trì là do có một lượng khách quen và khách sỉ từ trước đó, trong khi đó một số hộ kinh doanh gần kề đã phải chuyển đi nơi khác do buôn bán ế ẩm mà giá nhà thuê thì không giảm
Cận cảnh phần mặt đường trước cửa hàng ngổn ngang khiến việc tiếp cận khó khăn. Các hộ kinh doanh đều mong việc nâng cấp, cải tạo sớm được hoàn thiện để đường xá lưu thông, buôn bán ổn định."
mới có 15 năm, mà Bà con ta đã giao mặt bằng cho Thành phố để Thành phố làm đường Lương Đình Của.
trong khi đó Thành phố lại thi công gần 60 ngày qua mà chưa hoàn thành nổi đường này
trong khi đó Thành phố lại thi công gần 60 ngày qua mà chưa hoàn thành nổi đường này
với Dân số và Diện tích lãnh thổ của Việt Nam,
để đáp ứng nguyện vọng tính Giá trị đền bù khi thu hồi Đất theo Giá Thị Trường của Bà con,
và đáp ứng được mong mỏi của Bà con là có Hệ thống Giao thông Đường bộ kết nối, rộng lớn và an toàn phục vụ nhu cầu đi lại của Bà con,
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia trong từng năm chỉ để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
để đáp ứng nguyện vọng tính Giá trị đền bù khi thu hồi Đất theo Giá Thị Trường của Bà con,
và đáp ứng được mong mỏi của Bà con là có Hệ thống Giao thông Đường bộ kết nối, rộng lớn và an toàn phục vụ nhu cầu đi lại của Bà con,
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia trong từng năm chỉ để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
không lâu đâu, giải toả phát một, mà cũng làm được một nửa rồi.Đoạn gần Mai Chí Thọ có vẻ còn lâu lắm.
Phát 1 là mấy năm anh?không lâu đâu, giải toả phát một, mà cũng làm được một nửa rồi.
Thấy mé bên phía UB Q2 cũ đã lùi mà không bao nhiêu, sao ra đường 30 m được nhỉ?