Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 9
Địa chỉ
Phước Thiện
Số điện thoại
0909910884
Giá
100000000
Masterise Group phát triển dự án căn hộ Masterise Homes Quận 9 (hay còn gọi là Masterise Grand Park) tại lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park 271 ha của Vingroup.
Masterise Homes Quận 9 - Masteris Group

Masterise Group phát triển dự án Masterise Homes Quận 9 tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park.
Dự án Masterise Homes Quận 9 quy mô gồm 10 tòa căn hộ cao từ 25 tầng đến 35 tầng được quy hoạch thiết kế là khu Compound cao cấp. Ngoài tiện ích nội khu, Masterise Grand Park Quận 9 còn thừa hưởng tiện ích liền kề như: Công viên ven sông 36 hecta Grand Forest với 15 công viên chủ đề, TTTM Vincom Mega Mall Quận 9 quy mô 48.000 m2 sàn, Trường học các cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec,….
Hiện chủ đầu tư Masterise Group vẫn chưa công bố chi tiết tên thương mại chính thức của dự án Masterise Quận 9. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin.
Dự án Masterise Grand Park Quận 9

Khu đất dự án Masterise Grand Park Quận 9 sở hữu vị trí trung tâm tại đại đô thị Vinhomes.
Về pháp lý dự án Masterise Quận 9, Khu đất phát triển dự án Masterise Homes Quận 9 đã hoàn tất phần chuyển nhượng và là dự án thành phần tại đại đô thị Vinhomes Grand Park cùng với phân khu The Origami sẽ do Mitsubishi và Nomura của Nhật Bản phát triển.
Trước đó, dự án Vinhomes Grand Park cũng đã có quyết định phê duyệt dự án 1/500, Giấy phép xây dựng và đủ điều kiện mở bán căn hộ phân khu 1 – The Rainbow. Hiện tại khu vực này đang được triển khai thi công với tiến độ rất nhanh.
Chính vì thế, dự án Masterise Homes Quận 9 cũng được khách hàng đánh giá cao về pháp lý cũng như tiến độ.
Chủ đầu tư Masterise Group – Masterise Homes
Thành lập từ năm 2014, Masterise Group (tiền thân là Thảo Điền Investment) đã trở thành một trong những đơn vị phát triển bất động sản nhà ở dẫn đầu thị trường với những dự án thành công vượt trội như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millenium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định,.. kiến tạo những cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.
Masterise Homes là thương hiệu bất động sản nhà ở cao cấp của Masterise Group sẽ thực hiện quản lý và phát triển tất cả các dự án của tập đoàn.
Masterise Homes - Masterise Group - Thảo Điền Investment

Lễ ra mắt và công bố bộ nhận diện thương hiệu Masterise Homes – Tập đoàn Masterise Group.
Các đối tác phát triển dự án Masterise Homes
Các đối tác hàng đầu thế giới của Masterise Homes – Masterise Group như: Thiết kế kiến trúc Atkins (Anh); Tange Associates (Nhật); DWP (Thái Lan); Tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công Mace (Anh); Artelia (Pháp); Tư vấn kỹ thuật và cơ sở hạ tầng Aurecon (Úc); Quản lý và vận hành Savills (Anh); Ngân hàng Techcombank; Tổng thầu xây dựng Coteccons; Tổng thầu xây dựng Delta;….
Sự cộng hưởng uy tín – kinh nghiệm cùng năng lực triển khai tại thị trường trong nước và thế giới của các đối tác chính là bảo chứng uy tín về chất lượng cho các sản phẩm thương hiệu Masteris Homes.
Ngoài dự án Masteris Grand Park Quận 9, Masterise Group cũng sẽ triển khai dự án Masterise Homes tại quận 2 (Masterise Parkland) dự án Masterise Homes Ba Son Quận 1 cùng nhiều dự án trên những quỹ đất có vị trí đắc địa trong thời gian tới.
Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ Masterise Homes Quận 9 vui lòng ĐĂNG KÝ để cập nhật Thông tin – Bảng giá chi tiết.
Hotline Phòng Kinh doanh Masterise Homes: 0909 910 884
————————————–.——————————————-
TIN TỨC LIÊN QUAN:
Phân khu The Origami Vinhomes Grand Park quận 9
Masterise Parkland Quận 2 và Masterise Quận 9 ra mắt trong năm nay
Thông tin dự án căn hộ cao cấp Masteri ParkLand quận 2
Vingroup sẽ bán buôn nhà ở và chuyển nhượng các dự án Vinhomes
Vinhomes Grand Park quận 9 – Đại đô thị đẳng cấp quốc tế
CĐT Thảo Điền tiếp tục phát triển Masteri quận 9 và Masteri Ba Son
Ra mắt công ty phát triển bất động sản Masterise Homes – Masterise Group
Trung tâm thương mại Vincom Grand Park quận 9, TP.HCM qui mô 48.000m2 sàn
Vingroup hợp tác với Mitsubishi và Nomura của Nhật Bản xây dựng dự án tại TP.HCM