Nếu đoạn GD - PT làm nhanh thì thằng bot sông phan chết chắc, nên cần phải đủng đỉnh để cứu bồ chứ các bác 
Nên em nói nó làm cái đoạn Xuân Lộc tới hết TX Lagi cũng được rồi, được khúc nào đỡ khúc đó, đoạn đó không cũng hơn 50km rồi.Nếu đoạn GD - PT làm nhanh thì thằng bot sông phan chết chắc, nên cần phải đủng đỉnh để cứu bồ chứ các bác![]()
Bác không biết là trạm Sông Phan đang thu phí cho cái cao tốc "sắp" xây DG-PT à??? Trước là thu phí cho cầu Đồng Nai đó...Nếu đoạn GD - PT làm nhanh thì thằng bot sông phan chết chắc, nên cần phải đủng đỉnh để cứu bồ chứ các bác![]()
Theo tìm hiểu là trạm Sông phan thu cho lớp tráng men QL1 hiện hữu đó bác .Bác không biết là trạm Sông Phan đang thu phí cho cái cao tốc "sắp" xây DG-PT à??? Trước là thu phí cho cầu Đồng Nai đó...
Thằng BOT cũ nó bán cái cho công ty quân đội gì gì đó .Search anh "go cờ le "ra ngay
Bác D đổi xe chưa? chạy được nhiêu km rồi bác.Nên em nói nó làm cái đoạn Xuân Lộc tới hết TX Lagi cũng được rồi, được khúc nào đỡ khúc đó, đoạn đó không cũng hơn 50km rồi.
Tết rồi bọn em xuyên Việt (e đi Cà Rem với Ông anh chứ không chạy xe em), nhìn chung thì QL 1 A đẹp, an toàn nhưng chạy trời tối không ổn vì Led Tầu của bọn tải với Container (kể cả xe con luôn) chói mắt không chịu được.
Đường thì trừ đoạn QL1 từ LAgi đi Bình thuận xấu, các đoạn tỉnh khác hầu như đều có lựa trọn đường đẹp. Hôm đi ra Bắc em chạy xuyên thành phố BĐ đường xấu lại đông xe, lúc vào chạy QL1 D đường ven biển tuy nhỏ nhưng ít xe, cảnh đẹp (tránh được đèo Cù Mông).
Đoạn Quảng Bình có đoạn đường tránh như đường xuyên bang Naveda ở Mẽo vậy (hai bên toàn cát với đường lên xuống lại không có nhà dân).
Hầm Hải vân không thu phí nhưng vẫn mất 35k ở đầu Bắc HV do BOT hầm Phú Gia hay Phước Tượng rì đó. Hầm đèo Cả xong 93 k cũng xứng đáng.
Cao tốc Quảng Nghãi - Đà Nẵng mới được 1 đoạn, hy vọng xong sớm thì đi sẽ rất thích.
Bác D đổi xe chưa? chạy được nhiêu km rồi bác.
Tết rồi bọn em xuyên Việt (e đi Cà Rem với Ông anh chứ không chạy xe em), nhìn chung thì QL 1 A đẹp, an toàn nhưng chạy trời tối không ổn vì Led Tầu của bọn tải với Container (kể cả xe con luôn) chói mắt không chịu được.
Đường thì trừ đoạn QL1 từ LAgi đi Bình thuận xấu, các đoạn tỉnh khác hầu như đều có lựa trọn đường đẹp. Hôm đi ra Bắc em chạy xuyên thành phố BĐ đường xấu lại đông xe, lúc vào chạy QL1 D đường ven biển tuy nhỏ nhưng ít xe, cảnh đẹp (tránh được đèo Cù Mông).
Đoạn Quảng Bình có đoạn đường tránh như đường xuyên bang Naveda ở Mẽo vậy (hai bên toàn cát với đường lên xuống lại không có nhà dân).
Hầm Hải vân không thu phí nhưng vẫn mất 35k ở đầu Bắc HV do BOT hầm Phú Gia hay Phước Tượng rì đó. Hầm đèo Cả xong 93 k cũng xứng đáng.
Cao tốc Quảng Nghãi - Đà Nẵng mới được 1 đoạn, hy vọng xong sớm thì đi sẽ rất thích.
Mình chưa đổi xe bác à, nhu cầu lên 7 chỗ thì có, nhưng mà xe đi có 3 năm 35000km đổi thì thấy nhanh quá
đúng đoạn QL1D đường đẹp chạy ngon và đồng bằng nữa, năm rồi đi Quy Nhơn rồi, nhưng năm nay hướng miền Trung thì chưa đi. Hôm nào có ghé SG thì cafe, còn nếu xuống VT thì alo bác nha.
Những hình ảnh chỉ còn là quá khứ, cú vượt xe hiếm thấy mai này
(hình chụp ở đèo Cả).
Attachments
-
64,9 KB Đọc: 4
-
69,3 KB Đọc: 6
-
79,4 KB Đọc: 8
-
76,5 KB Đọc: 9
-
76,1 KB Đọc: 8
Chỗ bác nói là ngã ba 46.Đường thì trừ đoạn QL1 từ LAgi đi Bình thuận xấu,
LaGi nằm trên QL55 cách QL1 18km.
Tks bác, vụ đường em không rành lắm vì cũng ít chạy xa.Chỗ bác nói là ngã ba 46.
LaGi nằm trên QL55 cách QL1 18km.
Đúng là từ Lagi chạy 1 đoạn rồi nhập QL1.