Ngày đó muốn đi SG phải chờ cái phà tốn 30p - 1 tiếng có khi hơn. Nên nhiệm kì đó nó tìm mọi cách để có được cây cầu, sau đó sao thì kệ xác tụi mày. Nên việc sử dụng dữ liệu từ 10 năm trước, bóp cây cầu ốm để phù hợp với kinh phí được duyệt cũng không loại trừ.Lần làm lần tốn, sao hông làm cha nó 6 làn xe đi, rồi dồn hết xe tải qua đây, để cầu cũ chỉ dành cho xe khách nhỉ ? Nghe nói RM1 ngu từ khi lên thiết kế, tác giả sử dụng dữ liệu mật độ giao thông từ 10 năm trước thì phải.
- Tags
- cầu rạch miễu giao thông
Xưa lúc RM1 mới nhú thì vắng như chùa bà đanh nha bác, sai là sai tầm nhìn thôi!Lần làm lần tốn, sao hông làm cha nó 6 làn xe đi, rồi dồn hết xe tải qua đây, để cầu cũ chỉ dành cho xe khách nhỉ ? Nghe nói RM1 ngu từ khi lên thiết kế, tác giả sử dụng dữ liệu mật độ giao thông từ 10 năm trước thì phải.
Hồi trước tưởng làm cầu RM2 rộng gấp đôi cầu cũ. Nhưng giờ tính ra chỉ rộng hơn cầu cũ nửa làn đường. Cầu cũ mỗi lên 1,5 làn, cầu mới được 2 làn. Không biết mai mốt thông xe có giải quyết được kẹt xe không nữa.Lần làm lần tốn, sao hông làm cha nó 6 làn xe đi, rồi dồn hết xe tải qua đây, để cầu cũ chỉ dành cho xe khách nhỉ ? Nghe nói RM1 ngu từ khi lên thiết kế, tác giả sử dụng dữ liệu mật độ giao thông từ 10 năm trước thì phải.
Nghe tin hoàn thành công trình đường xá nào là nhẹ lòng cái đó
Gì đâu mà XH ngày càng phát triển mà đường đi thì không phát triển
Gì đâu mà XH ngày càng phát triển mà đường đi thì không phát triển
Nếu mỗi cầu RM cho lưu thông 1 chiều xe chạy, khi đó tăng tốc độ xe chạy trên cầu để thoát xe nhanh. Được không ta?Hồi trước tưởng làm cầu RM2 rộng gấp đôi cầu cũ. Nhưng giờ tính ra chỉ rộng hơn cầu cũ nửa làn đường. Cầu cũ mỗi lên 1,5 làn, cầu mới được 2 làn. Không biết mai mốt thông xe có giải quyết được kẹt xe không nữa.
Cái này hơi khó cho dân đi, tại cầu mới và cầu cũ cách nhau tận 4km, chứ không phải cạnh nhau như những cây cầu khác.Nếu mỗi cầu RM cho lưu thông 1 chiều xe chạy, khi đó tăng tốc độ xe chạy trên cầu để thoát xe nhanh. Được không ta?