Tập Lái
24/4/19
26
4
3
26
PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ RAEMAIN CITY

DỰ ÁN RAEMIAN CITY


1-1024x652.jpg

Dự án thuộc khu đô thị An Phú – An Khánh với diện tích đất lên đến 131 ha. Được chia thành 12 phân khu chức năng và loại hình bất động sản khác nhau.
  • Vị trí dự án: Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh nhà – HDTC
  • Loại hình: Căn hộ cao cấp, nhà phố, văn phòng, trung tâm thương mại
  • Số tầng cao: 40 tầng – Số lượng căn hộ: 13,092 căn
  • Diện tích: 49 – 135 m2 (1 – 4 phòng ngủ)
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài (Người Việt Nam) – 50 năm (Người Nước Ngoài)
    Raemian City Kiến tạo nên một sản phẩm căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất tại khu vực.
✧ Với vị trí Vàng ngay trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm. Việc sở hữu vị trí đắc địa hiếm có cùng với chất lượng mang chuẩn 5 sao thì việc giá bán của căn hộ cao cấp Raemian Galaxy City khi Công bố sẽ làm cho quý khách hàng phải bất ngờ.
➯ Giá tham chiếu căn 1 phòng ngủ: 2,8 tỷ/căn
➯ Giá tham chiếu căn 2 phòng ngủ: 3,9 tỷ/căn
➯ Giá tham chiếu căn 3 phòng ngủ: 4,7 tỷ/căn
VỊ TRÍ RAEMIAN CITY
Giao thông thuận tiện từ vị trí dự án Raemian Galaxy:
  • 5 phút đến khu hành chính mới quận 2, quận 1, đại lộ Mai Chí Thọ, Metro quận 2, Siêu thị Mega Market An Phú, Parkson Cantavil Premier, Vincom Thảo Điền và cầu Sài Gòn.
  • 10 phút đến trạm Metro đi qua khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 9, quận 7, khu du lịch Suối Tiên, sân golf Rạch Chiếc, Đồng Nai, Bình Dương
Vị trí dự án Raemian Galaxy City rất đắc địa tọa lạc 3 mặt tiền đường: Lương Định Của, Trần Lựu, A2 An Phú – An Khánh và các đường nội bộ tại phường Bình An, quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.
vi-tri.png

MẶT BẰNG TÒA 302 SẮP MỞ BÁN
Mặt bằng dự án căn hộ Raemian Galaxy Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống đô thị và không gian thoáng mát, trong lành. Với đầy đủ các tiện ích nội khu, khu vực sinh hoạt cộng đồng, nơi vui chơi giải trí…
Đặc biệt hơn, khu căn hộ Raemian Galaxy nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị An Phú An Khánh của Quận 2 và là 1 phần của quy hoạch không gian đô thị hiện đại của Quận 2. Tiếp giáp với trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí của Khu đô thị Thủ Thiêm. Là nơi hội tụ những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất tại Quận 2.
Đặc biệt căn hộ Raemian Galaxy được chủ đầu tư chăm chút kĩ càng, hướng tới thị hiếu của cư dân. Các căn hộ được thiết kế với không gian thoáng mát đón ánh sáng mặt trời cũng như gió thiên nhiên.
Mat-bang-can-ho1-1024x614.jpg

TIỆN ÍCH TIÊU CHUẨN 5 SAO
Tien-ich-Raemian-Galaxy-3.png

Dự án Raemian City hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Căn hộ Raemian City chắc chắn sẽ tạo ra một môi trường sống, dịch vụ cao cấp khác biệt và chất lượng xây dựng phục vụ cư dân bên trong dự án.
✧ Đón xem phần tiếp theo để cập nhật thông tin dự án.
 
Hạng B2
22/3/19
139
35
28
30
ib mình thông tin dự án bao giờ mở bán giá cả sao?