Hạng D
18/8/15
1.634
1.307
113
Bình Chánh
Lại lôi cái dự án cũ rích ra nữa, thiệt tình mấy ông này chả thấy chi gì cho xây dựng cải tạo đường xá mà toàn thu, thu hết cái nọ đến cái kia, thu để phục vụ cho việc gì chả có người dân nào biết.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
30/7/16
1.324
2.722
113
Khổ quá TW nó cắt ngân sách từ 23% xuống 18 19 gì đó . Kiu oan quá trời . Giờ đói quá làm càng . Mà các bạn biết đó thành phần đi xe hơi ở VN được định nghĩa là giàu . Giàu thì ta hút . Chứ không phải là nghèo ráng lết mua 4B cho vợ con nhen.
-Tổ cha nó . Nhà em đi Võ Văn kiệt chui hầm ra cao tốc . Có kẹt xe đâu mà thu phí em . Móa thế đi đường nào . Chặn ngay cửa ngỏ là sau . Cướp hả
 
Hạng C
22/8/14
724
1.434
93
Công ty Tiên Phong gì đó làm thầy dùi gợi ý (xúi giục) UBND thành phố chuyện này.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Nhà em ngay chợ Dakao sát tim vành đai, em chạy qua Cầu Bông, cầu Bùi Hữu Nghĩa, cầu Điện Biên Phủ ra khỏi vành đai hoặc ngược lại, không biết có tính phí không, nếu tính thì đau hơn bò đá các Bác ạ vì nhà em cách tim vành đai có khoảng 50m. Hic hic
Chia buồn với bác.
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Để giải quyết kẹt xe thì chỉ có duy nhất 1 cách là giãn dân ra ngoại thành thôi.muốn vậy tp phải thay đổi 1 số chính sách:
1. Đánh thuế cao đối với các doanh nghiệp có văn phòng hay trụ sở ở nội thành.khuyến khích mở chi nhánh ở ngoại thành.
2. Đánh thuế cao đối với người dân tạm trú tại khu vực nội thành (giống tụi Nhật, sống ở Tokyo thì nộp thuế cao hơn các nơi khác)
3. Bắt buộc doanh nghiệp có trụ sở ở nội thành phải hỗ trợ tiền đi lại cho nhân viên, khuyến khích nhân viên sử dụng giao thông công cộng.
4. Bắt buộc tăng phí gửi xe máy ở tất cả các tòa nhà, TTTM trong nội thành.Ví dụ, gửi xe máy = giá oto như hiện nay là anh em dẹp xe máy liền.
Dân nào cũng ham rẻ, chi phí sử dụng xe máy quá thấp nên xe máy nhiều là điều tất yếu.

Tóm lại là :
- Phải làm sao cho chi phí sinh hoạt trong nội thành tăng lên rất nhiều so với ngoại thành + hỗ trợ sinh hoạt ngoại thành.
- Phải làm sao chi phí sử dụng xe máy khi đi vào nội thành cao lên rât nhiều thì sẽ giảm xe máy ngay thôi.
- Cơ sở hạ tầng thì từng bước nâng cấp, mở rộng.

CẤM chỉ thể hiện sự yếu kém, bất lực trong quản lí.
Bác thì đề xuất ngược với họ, họ thì cấm oto còn Bác thì đề xuất ngược, như vậy xe máy là nguyên nhân gây ùn tắc GT.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Nếu tiếp tục kẹt xe ... thằng ký dự án này có từ chức ko ?
Mấy thằng quan VN thì làm gì có khái niệm từ chức. Nhớ vụ thằng 3D nó nói đảng giao nv cho nó nên nó tiếp tục làm TT... éo chịu từ chức ...