Chủ đề tương tự
Cảm giác lái khá tốt. Đoạn đường từ Mũi Né đi Khu du lịch Bàu Trắng khá vắng vẻ với nhiều khúc cua cũng là nơi lý tưởng để thử xe. Em thường xuyên chạy vào cua với tốc độ hơn 90km/h, xe vẫn bám đường khá tốt. Ở tốc độ cao, tay lái có độ nặng vừa phải nên cảm giác mặt đường rất tốt. Tuy nhiên, ở tốc độ thấp thì tay lái có vẻ hơi nặng một chút so với các xe du lịch.
Đoạn đường đi vào khu du lịch Bàu Trắng khá lý tưởng để thử xe
Động cơ Common Rail 2.5L hoạt động khá êm (tất nhiên so với động cơ dầu không có Common Rail) và khá bốc. Xe chạy đường trường với số 5 thì máy đầm và tiếng máy nghe rất nhỏ. Tuy nhiên, ở các số còn lại thì không thể nào so sánh về độ ồn với máy xăng! Vì sử dụng động cơ phun dầu điện tử Common Rail nên không còn hiện tượng khói đen khi tăng tốc. Khi cần vượt xe khác, em trả về số 4 và đạp ga, xe tăng tốc khá tốt cho một chiếc xe động cơ dầu. Bác nào sử dụng rồi thì cho biết ý kiến thêm, chứ em thấy như vậy là quá đủ.
Nội thất xe khá rộng rãi. Em đã từng phải "vật vã" khi ngồi ở hàng ghế sau của xe Ranger, nhưng khi ngồi vào hàng ghế sau của Triton thì rộng rãi khác hẳn. Lưng ghế không quá đứng và không gian cho đầu gối khá thông thoáng, có thể so sánh với một xe đa dụng.
Đoạn đường đi vào khu du lịch Bàu Trắng khá lý tưởng để thử xe



Động cơ Common Rail 2.5L hoạt động khá êm (tất nhiên so với động cơ dầu không có Common Rail) và khá bốc. Xe chạy đường trường với số 5 thì máy đầm và tiếng máy nghe rất nhỏ. Tuy nhiên, ở các số còn lại thì không thể nào so sánh về độ ồn với máy xăng! Vì sử dụng động cơ phun dầu điện tử Common Rail nên không còn hiện tượng khói đen khi tăng tốc. Khi cần vượt xe khác, em trả về số 4 và đạp ga, xe tăng tốc khá tốt cho một chiếc xe động cơ dầu. Bác nào sử dụng rồi thì cho biết ý kiến thêm, chứ em thấy như vậy là quá đủ.
Nội thất xe khá rộng rãi. Em đã từng phải "vật vã" khi ngồi ở hàng ghế sau của xe Ranger, nhưng khi ngồi vào hàng ghế sau của Triton thì rộng rãi khác hẳn. Lưng ghế không quá đứng và không gian cho đầu gối khá thông thoáng, có thể so sánh với một xe đa dụng.
F1 nói:Bác làm cho LD của Mít à mà sao chụp ảnh và viết bài giống hệt như người được Mít thuê vậy?
Rất cảm ơn bác vì ảnh rất đẹp.
Làm LD chắc cũng hiếm có dịp tự lái xe đi test như vậy đâu bác ơi. Mọi người có cảm nhận gì về xe này thì chia sẻ thêm trong topic này. Rất mong nhận được chia sẻ của mọi người.
Triton nhiều đường cong quá, bác nào thích đường nét cong cong thì chọn em này, e có dịp thuê 3 chiếc TRITON,DMAX, để so kè với con RANGER nhập khẩu, nhìn chung e Ranger nhìn nội thất nhà quê nhất, kế đó là Dmax, Triton nhìn nội thất trau chuốt và thân thiện hơn. Riêng TRITON nếu chạy đều ở 2000RPM thì máy rất gằng gằng và rên không mượt mà như Ranger và DMAX,
Xe mới COMMONRAIL mà tăng tốc nhả khói đen thì bác Leex xem lại chất lưuọng dầu, hoặc nghẹt lọc gió đáy nhé, loại này tăng tốc rất mượt mà không nhả khói nhưng bác mô tả đâu. Đó chính là ưu điểm của TCDi đấy.
Xe mới COMMONRAIL mà tăng tốc nhả khói đen thì bác Leex xem lại chất lưuọng dầu, hoặc nghẹt lọc gió đáy nhé, loại này tăng tốc rất mượt mà không nhả khói nhưng bác mô tả đâu. Đó chính là ưu điểm của TCDi đấy.
Nghi wá!!!??? biển 61LD-xxxx chắc của cu vi-na-sì tà cho mượn xe miễn phí để viết bài quảng cáo (nghe mùi hăng lắm) chứ gì?! Nếu bác này (Leeez gì đó) chí công vô tư thì nên viết bài có so sánh ưu/nhược của tất cả pích-sì-cúp D-max/Ranger/Triton/Hilux/v.v.. để ae nào có nhu cầu thì có thể chọn xe theo tiêu chí của mình.
@bác Leeeez: bác làm ở tạp chí nào vậy? nếu được quảng cáo dùm cho OS đi!!! nếu được vậy rất cảm ơn phải không bác Lơ ơi!!! kekeke
@bác Leeeez: bác làm ở tạp chí nào vậy? nếu được quảng cáo dùm cho OS đi!!! nếu được vậy rất cảm ơn phải không bác Lơ ơi!!! kekeke