Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Giờ họ dùng đến cần số điện tử rồi anh. Anh nhìn cái cần số này tay nắm số có kém đẹp kém sang hơn cái cần zic zac của anh không vậy?
View attachment 2238750

Vẫn có nút bấm đau tay nha bác hía hía, mỗi lần chạy tủn de ra khỏi khu vực chật hep cái cần số zigzag làm mình phát điên, trong khi cần số thẳng thao tác nhẹ nhàng
 
Hạng D
15/9/17
2.752
2.136
113
39
Phán như thôi rồi. Đã đi được bao nhiêu con rồi mà kêu crv, sedona, santafe êm ái? Êm ái thì fortuner chấp hết. Cứ lên xe chất 5-6 người rồi chạy quãng đường 500-600 km đi rồi biết xe nào đi mệt hơn và xe nào đi khoẻ hơn êm ái hơn thì biết liền chứ gì.
Thử đem mấy xe kia ra kinh doanh đi được mấy người thuê và mấy người tồn kinh doanh tại lau dài? Khách đi xe thuê chắc dại à?
Người ta chê toy vì giá nó quá cao, và Gato để bán được xe khác thôi. Chắc toy nó ngu à? Nó làm xe dở tệ mà nó là cty oto lớn nhất toàn thế giới.
À, nghe bác nói vậy thì tôi cũng không nói gì thêm vì chúng ta không cùng quan điểm. Phát biểu của tôi không có ý nào chê Fortuner. Hết
 
Hạng D
24/9/13
1.111
1.456
113
Mấy thằng khác làm vật liệu dỏm, xe mau hỏng, ráng trang bị cho nó mới mẻ để cạnh tranh với thằng toy. Nhưng hổi ôi, ráng trang bị cho cố vào rồi lỗi tới lỗi lui, chủ xe thêm phiền chứ được gì. Tới ABS còn lỗi, hộp số thì lỗi triền miên, mà cái này sửa đâu phải là nhanh, trang bị option cho lắm vào rồi hư thì khác nào hành xát, gạt mưa tự động đến khi lỗi ko mưa nó cũng gạt.
Toy ko phải nó ko biết làm họp số 8-10 cấp, mà nó rất cẩn thận, nghiên cứu, chạy thử mất nhiều thời gian để đánh giá, mọi thứ ok nó mới bán ra cho người tiêu dùng. Còn mất hãng kia làm ẩu gắn vô tội vạ rồi đem so sánh.
Các bác mua xe hưởng thụ cứ từ từ hưởng thụ không ai giành phần hết, nhưng hưởng thụ chư được bao nhiêu thì phiền toái lại nhiều rồi đổi xe tốn kha khá, rồi lại ca bài ca xe chạy 3-5 năm đổi được rồi. Xe người ta chạy 5-7 năm còn mới. Còn xe đi được 3 năm ọp ẹp, nội thất xuống cấp, vận hành lắt lư.
cái gì cũng có cái giá của nó, chê cho lắm vào không sáng suốt thì thằng khác cũng hút máu thôi. Thằng toy hút thằng khác cũng không chừa
Tớ thì xe bình dân toy, xe sang mer. Hết.
Vụ ọp ẹp thì Toy là trùm
Còn bác nói Toy cái gì cũng nghiên cứu cẩn thận thì em đồng ý 2 tay thôi nhất là túi khí bền vô đối và đạt danh hiệu thánh lật mà chưa xe nào làm được.
Còn bác nói xe khác chạy 5 năm hư hỏng hết thì em thắc mắc nếu vậy thì xe phải quăng đầy đường chứ mà sao em tìm để lượm bán ve chai mà mãi chả thấy :D
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Ngu nhất là dùng nút thay cho cần số ở VN. Chưa kể đến tình huống khẩn cấp cần chuyển nhanh từ tiến sang lùi hoặc ngược lại, chỉ cần quay đầu xe trong điều kiện giao thông VN đã đủ mệt.
1 cái option mình đánh giá siêu ngu nữa là cửa sổ trời. Chiếm không gian trần, thời tiết thì mưa thúi đất, nắng đổ lửa, ô nhiểm khói bụi đáng báo động. Còn cho trẻ lú đầu ra thì khỏi cần đánh giá ông bố bà mẹ đó luôn, chỉ cần dừng đột ngột ở 30km/h là đủ hối hận.
Dùng nút thay cho cần số e cũng công nhận là cải lùi. Nhưng vì nó là xu thế nên các hãng phải chạy theo, đến một lúc nào đó e nghĩ nó quay về với cái cần số.
Tích hợp màn hình lớn là một ví dụ hơi ngu, đi xe rất mất tập trung, điều khiển chức năng cơ bản rất khó, cuối cùng nó cũng chỉ tập trung vào chức năng lùi. Nếu sau này nó tích hợp màn hình lùi ở phía sau, thì cái màn hình táplo nó cũng sẽ bỏ.
Rồi điêù hoà điều khiển cảm ứng cũng là cái ngu. Nên giờ mấy xe siêu sang phải lắp thêm cái nút vặn cho điều hoà bên cạnh màn hình.

Nói chung có rất nhiều cái là xu thế phải chạy theo, đến lúc bão hoà thì nó lại quay về với sự cơ bản
 
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Ngu nhất là dùng nút thay cho cần số ở VN. Chưa kể đến tình huống khẩn cấp cần chuyển nhanh từ tiến sang lùi hoặc ngược lại, chỉ cần quay đầu xe trong điều kiện giao thông VN đã đủ mệt.
1 cái option mình đánh giá siêu ngu nữa là cửa sổ trời. Chiếm không gian trần, thời tiết thì mưa thúi đất, nắng đổ lửa, ô nhiểm khói bụi đáng báo động. Còn cho trẻ lú đầu ra thì khỏi cần đánh giá ông bố bà mẹ đó luôn, chỉ cần dừng đột ngột ở 30km/h là đủ hối hận.
Nút bấm điện tử dùng quen nó nhanh cũng chả kém gì cái cần cơ đâu, mà nó lại giải phóng được không gian cho tài xế rất nhiều, tăng tính thẩm mĩ và xịn sò.
Cái cửa sổ trời ngoài cái nóng hơn một chút ra thì nó có nhiều ưu điểm đấy chứ : nhìn sang xịn hơn này, ban đêm đi kéo rèm ra để cửa sổ trời toàn cảnh (không mở kính) cảm giác rất thoáng và thoải mái ngắm sao trời cho hành khách, khi tai nạn bị kẹp hai bên, hoặc cửa không mở được thì chui cửa sổ trời thoát ra, khi lao xuống sông dưới áp lực của nước thì rất khó mở cửa ra được thì lúc đó ước có cửa sổ trời biết bao nhỉ. Và lúc cần nhất là khi Việt Nam vô địch thì cho mấy em chân dài cầm cờ đi cổ vũ hết bài.
Nhà sản xuất nó cũng rảnh quá hay sao mà phải đi trang bị cái cửa sổ trời vừa tốn thêm chi phí mà theo bác chẳng được tác dụng gì...
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Chiếc xe đó bao nhiêu tiền k quan trọng. Quan trọng là cái nút thay cái cần số vẫn ngu. Cái thắng tay nút bấm thì ok vì chỉ sử dụng 1 lần khi dừng hẳn (cả kéo và bấm đều chỉ 1 động tác. Kéo ưu thế hơn ở việc có thể kiểm tra. Bấm ưu thế hơn về thẩm mỹ và không gian)
Cái cửa sổ trời ngắm cánh cái éo gì ngoài thấy một vòm trời nhỏ và có thằng ngố nào nghển cái đầu lên để nhìn qua nó. Quang trường cực tốt của mấy cái kính mới là nơi ngắm cảnh, kéo noa xuống tha hồ mà ngắm, ông đừng nói ngu cái kiểu lú đầu ra nha. Muốn ngắm tốt nữa thì mua mui trần.
Trước đây tôi cũng nhận xét màng hình cảm ứng là ngu. Cũng có nhiều ông cự lại y như ông. Giờ các hãng đã giảm việc sử dụng toàn bộ cảm ứng đấy.
Nút bấm điện tử dùng quen nó nhanh cũng chả kém gì cái cần cơ đâu, mà nó lại giải phóng được không gian cho tài xế rất nhiều, tăng tính thẩm mĩ và xịn sò.
Cái cửa sổ trời ngoài cái nóng hơn một chút ra thì nó có nhiều ưu điểm đấy chứ : nhìn sang xịn hơn này, ban đêm đi kéo rèm ra để cửa sổ trời toàn cảnh (không mở kính) cảm giác rất thoáng và thoải mái ngắm sao trời cho hành khách, khi tai nạn bị kẹp hai bên, hoặc cửa không mở được thì chui cửa sổ trời thoát ra, khi lao xuống sông dưới áp lực của nước thì rất khó mở cửa ra được thì lúc đó ước có cửa sổ trời biết bao nhỉ. Và lúc cần nhất là khi Việt Nam vô địch thì cho mấy em chân dài cầm cờ đi cổ vũ hết bài.
Nhà sản xuất nó cũng rảnh quá hay sao mà phải đi trang bị cái cửa sổ trời vừa tốn thêm chi phí mà theo bác chẳng được tác dụng gì...
Không có thì chê thôi, kiểu ghen tị ấy mà, xe cao cấp thì mới được trang bị các công nghệ hiện đại, xe cỏ thì thôi !?!?!?!? :eek::D:eek::D
VD : Cỡ như Lexus, Camry.... thì mới được trang bị Moonroof còn Innova, Vios ..... thì mơ cũng không có !?!?!? Lexus, Camry, Highlander, RAV4, Toy Mỹ nói chung ..... thì được trang bị cần số thẳng, Fortuner, Innova, Vios thì cho xài cần số zigzag , vì sao vậy ?!? vì ai ngu thì ngu chớ hãng Toy nó đâu có ngu !?!?!? :eek::D:D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Không có thì chê thôi, kiểu ghen tị ấy mà, xe cao cấp thì mới được trang bị các công nghệ hiện đại, xe cỏ thì thôi !?!?!?!? :eek::D:eek::D
VD : Cỡ như Lexus, Camry.... thì mới được trang bị Moonroof còn Innova, Vios ..... thì mơ cũng không có !?!?!? Lexus, Camry, Highlander, RAV4, Toy Mỹ nói chung ..... thì được trang bị cần số thẳng, Fortuner, Innova, Vios thì cho xài cần số zigzag , vì sao vậy ?!? vì ai ngu thì ngu chớ hãng Toy nó đâu có ngu !?!?!? :eek::D:D
Cẩm Ly đời trước cũng dùng cần số zic zac đấy Bác.
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Dùng nút thay cho cần số e cũng công nhận là cải lùi. Nhưng vì nó là xu thế nên các hãng phải chạy theo, đến một lúc nào đó e nghĩ nó quay về với cái cần số.
Tích hợp màn hình lớn là một ví dụ hơi ngu, đi xe rất mất tập trung, điều khiển chức năng cơ bản rất khó, cuối cùng nó cũng chỉ tập trung vào chức năng lùi. Nếu sau này nó tích hợp màn hình lùi ở phía sau, thì cái màn hình táplo nó cũng sẽ bỏ.
Rồi điêù hoà điều khiển cảm ứng cũng là cái ngu. Nên giờ mấy xe siêu sang phải lắp thêm cái nút vặn cho điều hoà bên cạnh màn hình.

Nói chung có rất nhiều cái là xu thế phải chạy theo, đến lúc bão hoà thì nó lại quay về với sự cơ bản
Chưa chắc ai ngu hơn ai đâu, xe sang bây giờ, màn hình cảm ứng càng ngày càng to, thậm chí còn trang bị thêm bàn rê cảm ứng ở dưới tay, nút cơ học càng ngày càng ít, thắng tay kéo đã tuyệt chủng trên xe sang, chỉ có xe cỏ là còn dùng, chủ yếu là vì rẻ tiền, cần số cũng sẽ dần biến mất, thay vào đó là nút vặn và nút bấm, nói chung, bọn ngu thì thường hay níu kéo cái cũ kỹ, lạc hậu, do chúng không đủ trình độ để sử dụng cái mới !?!??!? :eek::D:D

Dù nhiều nâng cấp, Toyota Fortuner 2021 vẫn bị chê bai ở những điểm sau


Dù nhiều nâng cấp, Toyota Fortuner 2021 vẫn bị chê bai ở những điểm sau


Dù nhiều nâng cấp, Toyota Fortuner 2021 vẫn bị chê bai ở những điểm sau


Dù nhiều nâng cấp, Toyota Fortuner 2021 vẫn bị chê bai ở những điểm sau


Dù nhiều nâng cấp, Toyota Fortuner 2021 vẫn bị chê bai ở những điểm sau
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Chưa chắc ai ngu hơn ai đâu, xe sang bây giờ, màn hình cảm ứng càng ngày càng to, thậm chí còn trang bị thêm bàn rê cảm ứng ở dưới tay, nút cơ học càng ngày càng ít, thắng tay kéo đã tuyệt chủng trên xe sang, chỉ có xe cỏ là còn dùng, chủ yếu là vì rẻ tiền, cần số cũng sẽ dần biến mất, thay vào đó là nút vặn và nút bấm, nói chung, bọn ngu thì thường hay níu kéo cái cũ kỹ, lạc hậu, do chúng không đủ trình độ để sử dụng cái mới !?!??!? :eek::D:D

View attachment 2239941

View attachment 2239944

View attachment 2239945

View attachment 2239946

View attachment 2239947
Cần số vặn còn tạm đc, chứ nút bấm thì k thể ngửi đc.
Bác mới nhìn mà chưa một lần được cầm lái xe sang thì tưng hô là đúng rồi. Chỉ đc nhìn thì hiểu làm sao điều người khác nói, thấy nó bóng bẩy sang sang là thích.
Ghế điện dù hiện đại đến đâu, phát triển qua bao nhiêu thời kỳ thì cuối cùng Porsche phải quay lại trang bị cho người dùng cần gạt ngả ghế cơ học.
Cái nút vặn điều hoà cũng vậy, cảm ứng k thể thay thế đc nó.