US đường rộng ghê, đường vậy mà cho chạy 40 dặm thì cũng dữ.
Về đứa em anh chủ thì theo tui có chút thiếu kinh nghiệm vì chạy có thể tới tốc độ max cho phép, mà lại chạy làn trong cùng trên đường 3 làn. Ngoài ra từ lúc liếc thấy chiếc xe trắng có ý định quẹo tới lúc tông là 2s, nếu tài này chú ý thì có thể thắng gấp để giảm thiểu tai nạn, thậm chí có thể thắng kịp trước khi đâm - hình như ảnh không đạp phanh chút nào thì phải.
Về đứa em anh chủ thì theo tui có chút thiếu kinh nghiệm vì chạy có thể tới tốc độ max cho phép, mà lại chạy làn trong cùng trên đường 3 làn. Ngoài ra từ lúc liếc thấy chiếc xe trắng có ý định quẹo tới lúc tông là 2s, nếu tài này chú ý thì có thể thắng gấp để giảm thiểu tai nạn, thậm chí có thể thắng kịp trước khi đâm - hình như ảnh không đạp phanh chút nào thì phải.
Bên mĩ có vẻ giao phó sinh mạng cho xe hơn là cho tài xếUS đường rộng ghê, đường vậy mà cho chạy 40 dặm thì cũng dữ.
Về đứa em anh chủ thì theo tui có chút thiếu kinh nghiệm vì chạy có thể tới tốc độ max cho phép, mà lại chạy làn trong cùng trên đường 3 làn. Ngoài ra từ lúc liếc thấy chiếc xe trắng có ý định quẹo tới lúc tông là 2s, nếu tài này chú ý thì có thể thắng gấp để giảm thiểu tai nạn, thậm chí có thể thắng kịp trước khi đâm - hình như ảnh không đạp phanh chút nào thì phải.
Đường ai nấy chạy bác ơi, không có lý do gì phải nhìn bên kia, không phải ở VN mà chạy phải ngó bên này, bên kia, chỉ cần nhìn thẳng mà chạy. Túm lại xe kia chạy bậy bác, report cảnh sát có hết rồi.US đường rộng ghê, đường vậy mà cho chạy 40 dặm thì cũng dữ.
Về đứa em anh chủ thì theo tui có chút thiếu kinh nghiệm vì chạy có thể tới tốc độ max cho phép, mà lại chạy làn trong cùng trên đường 3 làn. Ngoài ra từ lúc liếc thấy chiếc xe trắng có ý định quẹo tới lúc tông là 2s, nếu tài này chú ý thì có thể thắng gấp để giảm thiểu tai nạn, thậm chí có thể thắng kịp trước khi đâm - hình như ảnh không đạp phanh chút nào thì phải.
Ở bên Mỹ mà chạy kiểu Việt Nam nó hạ kính dơ ngón tay thúi hoài á. Xe trắng quẹo ko quan sát, ăn cho hết. Bên Mẽo đèn đỏ rẻ phải vô tư nhưng bị đụng thì ráng chịu 
Ở VN là bị lỗi "không làm chủ tốc độ" đó bácỞ bên Mỹ mà chạy kiểu Việt Nam nó hạ kính dơ ngón tay thúi hoài á. Xe trắng quẹo ko quan sát, ăn cho hết. Bên Mẽo đèn đỏ rẻ phải vô tư nhưng bị đụng thì ráng chịu![]()
Dĩ nhiên là xe kia sai, nhưng "được vạ thì má đã sưng".Đường ai nấy chạy bác ơi, không có lý do gì phải nhìn bên kia, không phải ở VN mà chạy phải ngó bên này, bên kia, chỉ cần nhìn thẳng mà chạy. Túm lại xe kia chạy bậy bác, report cảnh sát có hết rồi.
Chạy xe đủ lâu, có đủ kinh nghiệm thì tăng khả năng quan sát và khả năng dự đoán tình huống, lúc đó có thể tránh được một số tai nạn trời ơi không phải lỗi tại mình như thế này. Mỹ hay đâu cũng vậy.
Đạp cho xe sau nó đâm đít mình à ? Quẹo ngu là quất thôi !US đường rộng ghê, đường vậy mà cho chạy 40 dặm thì cũng dữ.
Về đứa em anh chủ thì theo tui có chút thiếu kinh nghiệm vì chạy có thể tới tốc độ max cho phép, mà lại chạy làn trong cùng trên đường 3 làn. Ngoài ra từ lúc liếc thấy chiếc xe trắng có ý định quẹo tới lúc tông là 2s, nếu tài này chú ý thì có thể thắng gấp để giảm thiểu tai nạn, thậm chí có thể thắng kịp trước khi đâm - hình như ảnh không đạp phanh chút nào thì phải.
Bác này nói đúng quá nè.Đạp cho xe sau nó đâm đít mình à ? Quẹo ngu là quất thôi !
Thằng anh kéo thằng em dậy nguy hiểm thật. Thằng bé có bị sao ko bác? Đồng ý là xe trắng lỗi, nhưng mà mình chạy xe đen thì cũng phải thắng lại chứ.